Tuesday 27 October 2020

Kem Dưỡng Mắt Secret Key giá bao nhiêu



Kem Dưỡng Mắt Secret Key Starting Treatment Eye Cream với công thức vượt trội, cùng những tinh chất tự nhiên cần thiết cung cấp dưỡng chất giúp dưỡng da vùng quanh mắt, chống lại các tác hại của môi trường, đánh tan quầng thâm mắt và nếp nhăn quanh mắt hiệu quả.





kem mắt Secret Key có tốt không

🎇 Kem Dưỡng Mắt Secret Key Starting Treatment Eye Cream có các thành phần chính bao gồm: ceramide, fermented galactomyces filtrates, Bifida, Rose extracted, Niacinamide, chiết xuất cúc La Mã, trà xanh, lá hương thảo,…Những thành phần này giúp dưỡng ẩm cho vùng da quanh mắt gấp 200 lần so với các chất dưỡng ẩm thông thường.
🎇 Bột ngọc trai tự nhiên, hạt dẻ ngựa, tế bào thân nho: Những hoạt chất này giúp ngăn ngừa quá trình oxy hoá, giúp chống oxy hóa cho da, dưỡng da khỏe mạnh từ sâu bên trong da hiệu quả.
🎇 Sản phẩm không chứa các thành phần độc hại cho da như Paraben, dầu khoáng, Benzophenone, Phenoxyethanol,…
🎇 kem mắt Secret Key từ Hàn Quốc là một trong những sản phẩm chăm sóc da vùng mắt được ưa chuộng nhất tại quốc gia này, sản phẩm được chiết xuất từ những nguyên liệu nhiên an toàn, hiệu quả cung cấp ẩm, cung cấp dưỡng chất cần thiết cho vùng da mỏng nhất trên cơ thể này.
🎇 Secret Key Starting Treatment Eye Cream có chất kem màu trắng đục, dễ thấm vào da, ngoài việc cung cấp dưỡng chất cho vùng da quanh mắt, sản phẩm còn giúp cấp ẩm, nâng cơ làm tăng cường độ đàn hồi và làm sáng vùng da quanh mắt. Sản phẩm giúp cho đôi mắt trở nên sáng, tinh anh, da vùng mắt hạn chế nếp nhăn hiệu quả.

Cách dùng Secret Key Starting Treatment Eye Cream

💐 Chị em lấy một lượng hạt gạo kem mắt Secret Key Starting Treatment Eye Cream ra đầu ngón tay, thoa đều lên vùng da xung quanh mắt hoặc miệng.
💐 Massage vùng da xung quanh mắt, massage kỹ những vùng da khô, vết chân chim hoặc thâm quầng.
💐 Cũng giống với bất cứ một loại kem dưỡng da nào như laneige water bank gel cream, kem dưỡng simple …chị em nên sử dụng kem dưỡng mắt Secret Key 2 lần/ngày vào mỗi buổi sáng và tối để kem phát huy tác dụng tốt nhất.

Review Secret Key Starting Treatment Eye Cream

Thương hiệu:
✨ Secret Key Starting Treatment Eye Cream đến từ thương hiệu Secret Key Hàn Quốc – một trong những thương hiệu đình đám với một loạt các sản phẩm nổi tiếng như ủ tóc secret key, secret key starting treatment essence,…Thương hiệu này được biết đến là thương hiệu an toàn, lành tính với mọi loại da.
✨ kem mắt Secret Key là sản phẩm dưỡng mắt của thương hiệu này với tác dụng trị thâm và dưỡng ẩm cho da giúp da vùng mắt được sáng khỏe hơn.

Thiết kế
❄️ kem mắt Secret Key được thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn giúp bạn có thể dễ dàng mang theo trong túi khi ra ngoài, với thiết kế này giúp bạn kiểm soát tốt được lượng kem lấy ra mà không bị lấy quá nhiều sản phẩm.
❄️ Bao bì bên ngoài thì em này có 2 màu là màu trắng bạc, trên vỏ sản phẩm ghi đầy đủ thương hiệu và thông tin sản phẩm giúp người mua dễ dàng tìm hiểu sản phẩm. Với trọng lượng 30g thì hẳn là chị em có thể thoải mái sử dụng trong thời gian dài, giá thành của sản phẩm khá rẻ nên rất tiết kiệm khi sử dụng sản phẩm này.

Chất kem
💦 kem dưỡng mắt secret key chất kem có màu trắng đục, tựa giống như dạng gel, tuy chất kem không quá đặc cũng không quá lỏng, sản phẩm có độ dày vừa phải, dễ tán nên thấm vào da khá nhanh.
💦 Secret Key Starting Treatment Eye Cream có cảm giác mát mát và dễ chịu, sau khi tán đều kem thì da cũng rất mịn và căng hơn, không gây nên cảm giác dính hay nhờn bóng xung quanh mắt. Mùi hương nhẹ nhàng không quá nồng nên không gây khó chịu khi sử dụng.

Ưu điểm
✔️ kem dưỡng mắt secret key nhỏ gọn và tiện lợi khi mang theo bên mình.
✔️ Thành phần thiên nhiên, an toàn cho da, giúp nuôi dưỡng làn da nhạy cảm vùng dưới mắt.
✔️ Sản phẩm không chứa các chất hóa học hay hương liệu gây ảnh hưởng tới sức khỏe.
✔️ Khả năng dưỡng ẩm cho da rất tốt, cung cấp và duy trì sự mềm mại cho làn da dưới mắt luôn được căng bóng và không bị khô ráp hay bong tróc
✔️ Giá thành quá đỗi thân thiện với túi tiền của mọi chị em.
Nhược điểm
❌ Khả năng xóa mờ thâm không mấy hiệu quả.

Giá bán và thông tin sản phẩm kem dưỡng mắt secret key

➷ Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua kem dưỡng mắt secret key hay các sản phẩm kem mắt ahc, thanh lăn mắt jm solution,… thì Myphamhang chính là một nơi đáng tin cậy.
➷ Tất cả các sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc, xuất sứ rõ ràng và cam kết cũng như hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp hoặc gặp những sai sót.


kem Red TeaTree Cicassoside Some By Mi

kem a313 Pommade Retinol Cream

La Roche-Posay B5 Gel



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 245,000₫
💥 Secret Key Starting Treatment Eye Cream
🐣 Trọng lượng: 30g
🏭 Xuất xứ: Hàn Quốc


No comments:

Post a Comment