Tuesday 27 October 2020

Nước tẩy trang Senka All Clear Water giá bao nhiêu



Nước tẩy trang Senka All Clear Water Micellar Formula là loại tẩy trang đến từ thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản Senka, Senka là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da sở hữu một mức giá vô cùng hợp lý đã quá nổi tiếng với perfect white clay, perfect whip xanh,…Senka tẩy trang có khả năng làm sạch lớp trang điểm, cặn bụi bẩn, bã nhờn tận sâu bên trong lỗ chân lông, giảm bóng dầu và duy trì lớp màng dưỡng ẩm tự nhiên cho da mà không hề gây khô căng, khó chịu cho da mặt.





Senka All Clear Water có tốt không

nước tẩy trang senka all clear water white có khả năng làm sạch lớp trang điểm, cặn bụi bẩn, bã nhờn tận sâu bên trong lỗ chân lông nhưng không gây khô da, căng rát cho da. Để làm được điều này không thể không nhắc tới những thành phần thiên nhiên trong sản phẩm, bao gồm:
✨ Trà xanh Uji Nhật Bản: Trà xanh Uji Nhật Bản chứa các hợp chất chống oxy hóa và giàu vitamin E giúp ngăn ngừa các tác nhân gây mụn và chống lão hóa đồng thời hỗ trợ làm sạch da hiệu quả.
✨ Aqua in Pool: Aqua in Pool là công nghệ giữ ẩm độc quyền của thương hiệu Shiseido, Aqua in Pool giúp giữ lại độ ẩm tự nhiên của da nhưng bụi bẩn và bã nhờn vẫn được làm sạch hiệu quả.
✨ Chiết xuất từ lõi Tơ tằm trắng: Chiết xuất từ lõi Tơ tằm trắng chứa hàm lượng chất dưỡng ẩm tinh khiết cao nhất mang lại hiệu quả dưỡng ẩm chuyên sâu.
✨ Công nghệ Micell: Công nghệ Micell giúp hút tạp chất mà không làm khô da. tẩy trang all clear water không gây bóng nhờn, không chứa chất tạo màu nên chúng an toàn với mọi loại da.
✨ Nước tẩy trang Senka All Clear Water Micellar Formula có 2 dòng nước tẩy trang là Senka All Clear Water Fresh (xanh lá) và Senka All Clear Water White (hồng).

Cách sử dụng nước tẩy trang senka all clear water

👉🏻 Bước 1: Lấy lượng nước tẩy trang vừa thấm vào bông tẩy trang elkos hay bông tẩy trang miniso,….
👉🏻 Bước 2: Nhẹ nhàng lau khắp mặt theo hướng từ dưới lên trên để làm sạch chất bẩn. Bạn cũng có thể lau phần cổ để tẩy sạch bụi bẩn của da vùng này.
👉🏻 Bước 3: Rửa mặt sạch lại với nước hoặc không tùy ý. Tuy nhiên, nếu thực hiện tiếp các bước chăm sóc da tiếp theo thì bạn nên rửa mặt sạch với sữa rửa mặt rosette, sữa rửa mặt đất sét kiehl’s,….

Review nước tẩy trang senka all clear water

Bao bì, thiết kế
🌊nước tẩy trang senka cho da dầu có bao bì dạng chai nhựa dẹp, trong suốt, màu xanh da trời, màu sắc của em ý khá giống với em dầu tẩy trang dạng bọt senka, nước tẩy trang senka perfect water cleansing,…Phần nắp bật thiết kế tiện dụng, chắc chắn, miệng không quá rộng giúp bạn dễ dàng điều chỉnh được lượng sản phẩm mong muốn.

Đánh giá sản phẩm
✍️ nước tẩy trang senka all clear water có thiết kế khá đơn giản, phần nắp được làm khá chắc chắn nên đi du lịch cũng rất tiện mang theo.
✍️ Nước tẩy trang Senka All Clear Water Micellar Formula có kết cấu dạng nước lỏng, trong suốt và thoang thoảng mùi trà xanh dịu nhẹ, mùi hương không quá nồng nên sẽ nhanh chóng biến mất. Nói về hiệu quả tẩy trang thì sản phẩm có thể làm sạch được kem dưỡng, kem chống nắng hay lớp trang điểm nhẹ nhàng nhưng không tẩy sạch được mascara chống nước hay son kem lì.
✍️ Sau khi dùng Senka All Clear Water bạn sẽ thấy da được thông thoáng, mềm mại hơn, khá mát và dễ chịu, da đủ ẩm, không bị tình trạng khô căng, châm chích. Nếu so sánh hiệu quả với mức giá của em ý thì đây xứng đáng là một em tẩy trang dạng nước đáng đồng tiền bát gạo mà chị em chúng mình nên đầu tư.

Ưu điểm
✔️ Dịu nhẹ, an toàn cho mọi loại da
✔️ Khả năng làm sạch ở mức vừa phải
✔️ Sau khi sử dụng da không châm chích nổi mẩn
✔️ Giá thành phải chăng
Nhược điểm
❌ Không làm sạch lớp nền dày và những sản phẩm lâu trôi

Giá bán và thông tin sản phẩm nước tẩy trang Senka All Clear Water

Nước tẩy trang Senka All Clear Water Micellar Formula với dung tích cực lớn nhưng giá cũng cực rẻ mà chất lượng thì vô cùng tốt. Chính vì vậy nên rất được nhiều các cô nàng chọn mua.
Để mua được sản phẩm Senka All Clear hay nước tẩy trang chacott, tẩy trang innisfree trà xanh,…chính hãng tốt nhất bạn nên chọn những địa chỉ uy tín để mua.
Những lý do bạn nên mua nước tẩy trang Senka All Clear Water ở Mỹ Phẩm Hãng:
✔ Cam kết sản phẩm 100% chính hãng
✔ Chính sách giao hàng và đổi trả linh hoạt
✔ Giá bán cạnh tranh nhất thị trường
✔ Hỗ trợ tư vấn 24/24


Nước tẩy trang Sum Skin Saver

Tẩy trang Kracie Creer Cleansing Water

Lotion Meishoku



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 120.000 VNĐ
Dung tích: 230ml
Xuất xứ: Nhật Bản
Thương hiệu: Senka


No comments:

Post a Comment