Friday 30 October 2020

Serum Timeless Vitamin C chính hãng giá bao nhiêu



Nỗi lòng của các cô nàng bị mụn sau khi “mụn đi” để lại vô vàn các vết thâm xấu xí khiến cho các cô nàng mất tự tin hơn. Sau công cuộc trị mụn thì các cô nàng lại tiếp tục trị thâm bằng việc tìm kiếm những dòng sản phẩm làm sáng da, trị thâm nám chuyên dụng nhất. Gợi ý cho bạn những dòng tinh chất vitamin C có tác dụng vô cùng hiệu quả trong việc làm sáng da, trị thâm sẹo. Bạn có thể chọn Serum TruSkin Vitamin C 20% trị mụn thâm nám đã nhận được hơn 8.700 review tốt trên Amazon. Hoặc chọn Serum Timeless Vitamin C đến từ Timeless - thương hiệu mỹ phẩm Mỹ được các cô nàng đánh giá về khả năng trị thâm nám làm sáng da cực kì hiệu quả nằm trong số những serum bán chạy nhất hiện nay.





Timeless Vitamin c có tốt không

Timeless là một trong những hãng mỹ phẩm Mỹ nổi tiếng. Những sản phẩm của Timeless tập trung phát triển về các dòng serum giải quyết mọi vấn đề của da như trị thâm nám, chống lão hóa, làm sáng da với mức giá tầm trung nên rất phù hợp với mọi đối tượng.
Nằm trong bộ sưu tập Serum Timeless có serum Timeless 20% Vitamin C + E + Ferulic Acid là sản phẩm chuyên dụng làm sáng và đều màu da, hỗ trợ điều trị vết thâm của mụn để lại. Chắc chắn dòng serum “hot hit” này sẽ mang tới nhiều điều bất ngờ về tác dụng của nó.
Timeless vitamin c serum là sự kết hợp hoàn hảo của Vitamin C, vitamin E, Ferulic Acid có tác dụng xóa mờ các vết thâm, làm sáng và đều màu da, chống lại sự oxy hóa, làm chậm quá trình lão háo da, đồng thời bảo vệ da khỏi nhưng tác hại từ môi trường.
Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng, trong suốt, không mùi vì vậy mà thấm vào da rất nhanh, không hề có cảm giác bết dính hay nhờn rít trên da, mà cho cảm giác da thông thoáng căng mọng, tươi trẻ hơn.


Thành phần Timeless hyaluronic acid serum

➔ Vitamin C: serum có chứa tới 20% vitamin C dưới dạng LAA (L-Ascorbic Aci) có tác dụng hiệu quả cao trong việc làm sáng da, giảm nhăn, ngăn ngừa lão hóa da, đồng thời tăng cường sản sinh colagen.
➔ Vitamin E: dưới dạng sinh học Alpha Tocopherol có nhiều trong mầm lúa mì, dầu hướng dương, đậu tương, ngô là một hợp chất tan trong chất béo có khả năng chống oxy hóa, bảo vệ tế bào giúp ngăn chặn da bị oxy hóa. Hơn nữa vitamin E còn có khả năng kết hợp với các loại như vitamin A, vitamin C…giúp tăng cường sự bền vững cấu trúc da, tăng khả năng chống lão hóa da.
➔ Ferulic Acid: là chất có nhiều trong các loại quả như táo, cam và hạt ngũ cốc, vỏ cám gạo. Ferulic Acid được biết đến như một chất có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ hơn cả vitamin E, C hay beta- Carotene. Nó giúp củng cố độ bền của cách tế bào, kháng sự hủy hoại của ánh nắng mặt trời và chống nhiễm khuẩn. Khi kết hợp cùng vitamin E và C sẽ giúp tăng khả năng chống lão hóa hiệu quả hơn.


Tác dụng Serum vitamin c Timeless

➤Giúp làm sáng da, trắng da, hạn chế sự sản sinh của hắc tố melanin nguyên nhân gây sạm da, thâm nám.
➤Tác dụng xóa mờ vết thâm mịn, hỗ trợ làm đầy vết sẹo lõm.
➤Tái tạo cấu trúc da, ngăn chặn nếp nhăn, giúp da luôn căng bóng mịn màng.
➤Tăng cường sự bền vững cấu trúc da, tăng khả năng chống lão hóa da.
➤Khả năng chống oxy hóa, bảo vệ tế bào giúp ngăn chặn da bị oxy hóa.
➤Giúp củng cố độ bền của cách tế bào, kháng sự hủy hoại của ánh nắng mặt trời và chống nhiễm khuẩn


Cách sử dụng serum sáng da Timeless 20% Vitamin C E Ferulic Acid

➔ Bước 1: làm sạch da
➔ Bước 2: Lấy khoảng 2-3 giọt serum, thoa đều lên mặt, vỗ nhẹ nhàng cho tính chất thẩm thấu vào da.
➔ Nên sử dụng ngày 2 lần vào mỗi buổi sáng và tối.

✿Lưu ý: + Nên bảo quản sản phẩm ở ngăn mát, tránh ánh nắng trực tiếp vì vitamin C ở dạng LAA rất dễ bị oxy hóa.
+ Khi bị oxy hóa serum sẽ chuyển sang màu nâu đỏ, lúc này bạn không nên sử dụng nữa.
+ Sử dụng trong vòng 3 tháng sau khi mở nắp.
+ Sản phẩm thích hợp với những làn da khỏe, đã hết mụn.


Review Serum Timeless hyaluronic acid

Các dòng sản phẩm của Timeless đều được đón nhận rất nhiệt tình, đã có khá nhiều phản hồi tốt về sản phẩm này. Nhìn chung đánh giá về hiệu quả sáng da, da đều màu hơn, tình trạng giảm vết thâm cũng được cải thiện rõ rệt.


Mua timeless vitamin c giá bao nhiêu

Hy vọng serum Timeless 20% Vitamin C + E + Ferulic Acid sẽ là một trong những sản phẩm không thể thiếu với các cô nàng trong quá trình chăm sóc da, đây là một sáng phẩ đáng để thử và nên thử các bạn nhé. Khi mua sản phẩm tại MỸ PHẨM HÃNG bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Chúng tôi xin cam kết:
✔100% hàng chính hãng
✔Đảm bảo chất lượng sản phẩm
✔Giao hàng toàn quốc
✔Hỗ trợ tư vấn 24/24


Medi Peel Bio Intense Gluthione 600 White Ampoule

Serum The Ordinary Amino Acids B5

Serum Timeless B5



BÁO GIÁ SẢN PHẨM

Giá: 385.000 VNĐ
Hãng: Timeless
Xuất xứ: Mỹ
Dung tích: 30ml


No comments:

Post a Comment