Wednesday 21 October 2020

Hướng dẫn sử dụng máy rửa mặt Innisfree


Innisfree đã gọi sản phẩm này là Innisfree Micro Perfect Cleanser của my pham Han Quoc – Máy rửa mặt thông minh. Máy rửa mặt Innisfree có  thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, trọng lượng nhẹ cầm vừa tay. Máy được chia làm 2 phần: Phần đầu được thiết kế chổi lông mảnh, mềm mại với đầu cọ chỉ có 0,03 mm và phần thân gồm nút điều chỉnh tắt mở và phần động cơ.





Innisfree Micro Perfect Cleanser có tốt không?

✭ Innisfree Micro Perfect Cleanser được chia ra làm 2 phần: Phần đầu được thiết kế chổi lông mảnh, mềm mại và phần thân gồm nút điều chỉnh tắt mở và phần động cơ. Bên trong hộp: gồm một máy rửa mặt innisfree, 2 cục pin AAA, một tờ giấy hướng dẫn sử dụng.
✭ Innisfree Micro Perfect Cleanser có đầu chổi lông siêu mềm mịn , cấu tạo chuyển động xoay tròn, giúp dễ dàng tạo bọt sữa rửa mặt, đầu cọ mềm mịn tiếp xúc với da nhẹ nhàng ko gây đau rát, lấy đi những lớp bụi bẩn nằm sâu trong da , chạm được tới những phần khó rửa nhất như khe mũi, khóe miệng .
✭ Ngoài ra, máy rửa mặt Innisfree giúp lấy đi những lớp tế bào da chết sần sùi , sạm màu, loại bỏ những cặn bẩn còn sót lại trên da. Mang lại làn da mịn màng, tươi mát, giúp làn da thông thoáng, dễ dàng hấp thụ những dưỡng chất cần thiết từ các loại kem dưỡng
✭ Máy rửa mặt Innisfree Micro Perfect Cleanser không chỉ hiệu quả trong việc loại bỏ các chất bẩn mà còn tăng tuần hoàn máu dưới da, cực kỳ hữu ích trong việc chống lão hóa da.
✭ Máy rửa mặt Innisfree Micro Perfect Cleanser giúp giảm nguy cơ bị mụn và tăng sự thẩm thấu của kem dưỡng trắng da, sữa rửa mặt và nhiều loại kem khác, cực hữu ích trên bàn trang điểm của chị em. Đặc biệt, Máy rửa mặt Innisfree Micro Perfect Cleanser thiết kế gọn gàng và đẹp mắt, rất thuận tiện để mang theo khi đi du lịch.

Hướng dẫn sử dụng Micro Perfect Cleanser

➭ Bước 1: Làm ướt máy, lấy một lượng sữa rửa mặt Missha, sữa rửa mặt Some By Mi,…vừa đủ để tạo bọt và thoa lên toàn bộ khuôn mặt
➭ Bước 2: Massage toàn bộ gương mặt mặt với máy trong 1 – 2 phút
➭ Bước 4: Rửa lại bằng nước sạch
➭ Bước 5: Dùng kem dưỡng da dr pepti+, kem dưỡng la roche posay b5, kem dưỡng ẩm balance,… để chăm sóc da được tốt hơn.

Innisfree Micro Perfect Cleanser review

✶ Máy trông nhỏ và khá đáng yêu, trông như một món đồ chơi phải không nào. Máy khi cầm lên tay khoảng bằng 2/3 tay của mình và cầm khá là nhẹ tay, bạn có thể thấy mình chỉ cầm có một thay thôi, ở phía sau máy có chữ innisfree in nổi, bạn có thể thấy thiết kế khá là đơn giản.
✶ Khi đặt máy nằm ngửa lên trên, bạn có thể thấy máy có thiết kế dẹt ở phía đầu cọ giúp cho máy được giữ thẳng đứng, điều này giúp cho máy dù bạn để xuống dưới bạn cũng giúp cho cọ được sạch sẽ vì luôn cách khỏi mặt bàn.
✶ Ở dưới đáy máy bạn mở nắp ra sẽ thấy nơi để 2 cục pin AAA vào, Innisfree đã có cả chỉ dẫn đầu (+) và đầu (-) giúp người dùng dễ phân biệt, đặt pin vào và vặn nắp lại.
✶ Nhìn trực diện đầu cọ, bạn sẽ thấy nó khá là lởm chởm, nhưng khi sờ vào thấy lông khá mềm và mịn. Nhìn nghiên, bạn sẽ thấy lông đầu cọ khá thẳng, theo mình thấy độ dày của lông gấp khoảng 5 lần so với cộng tóc mỏng thông thường. Điều này mình thấy là khá tốt để giữ đầu cọ thẳng, cọ quá mềm sẽ không giữ được như vậy.
✶ Khi bấm nút, cọ bắt đầu quay với tốc độ đều và êm, theo thông số của hãng thì máy quay 190 vòng mõi phút. Với tốc độ này, máy dễ dàng tạo bọt với sữa rửa mặt, dễ dàng đi sâu vào lỗ chân trên da và làm sạch da rất nhanh.
✶ Innisfree Micro Perfect Cleanser sẽ tự động tắt khi quá 1 phút. Tương tư như các dòng máy rửa mặt xịn xò khác như Máy Rửa Mặt máy rửa mặt Foreo, Máy rửa mặt WellDerma, bạn chỉ nên dùng máy rửa mặt trong thời gian 1 phút (trán 20s, 2 má 20s, cằm 10s và mũi 10s). Nếu rửa quá nhiều có thể gây cho làn da của chúng ta cảm giác khó chịu. Lưu ý rằng khi rửa mặt bạn nên quay theo đúng chiều quay của đầu cọ, nếu ngược hướng có với một số bạn có làn da nhạy cảm có thể gây kích ứng cho da.
➥ Tổng kết: so với mức giá cao như các dòng máy rửa mặt hiện nay, Innisfree Innisfree Micro Perfect Cleanser là dòng máy chất lượng khá tốt, thuộc dòng máy rửa mặt bình dân đáng để những bạn xem xét và lựa chọn phải không nào?

Máy rửa mặt Micro Perfect Cleanser giá bao nhiêu?

✌ Hiện nay myphamhang. com cung cấp máy rửa mặt mới này được bán với giá thành ưu đãi, tại đây bạn còn nhận được nhiều chương trình khuyến mại từ đơn vị.
✌ Tất cả các sản phẩm đều có tem, mác, hóa đơn, chứng từ rõ ràng từ những thương hiệu lớn như 3W CLINIC, APieu,…
✌ Trong quá trình mua hàng bạn sẽ được tư vấn miễn phí, hướng dẫn đặt hàng trong thời gian sớm nhất.




THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 670.000VND
Thương hiệu: Innisfree
Xuất xứ: Hàn Quốc
Trọng lượng: 50g


No comments:

Post a Comment