Friday 23 October 2020

Kem nẻ ông già tuyết giá bao nhiêu



Vào mua đông thời tiết hanh khô làn da mỏng manh của trẻ rất dễ bị nứt nẻ, ửng đỏ khiến trẻ khó chịu và đau rát. Mẹ nên sử dụng các loại kem dưỡng da dành riêng cho bé. Như kem nẻ ông già tuyết của mỹ phẩm Nga hay kem dexeryl của Pháp được sử dụng rất nhiều và đánh giá cao hiện nay. Sản phẩm cực kỳ tiện lợi mẹ có thể dùng được cho cả gia đình.





Kem Mopo3ko có tốt không

Thương hiệu OROZKO thuộc công ty mỹ phẩm AVANTA của Nga. Các sản phẩm của hãng được đánh giá tốt về cả chất lượng và giá bán phù hợp với mọi đối tượng tầng lớp. Khẩu hiệu của công ty là “Vì lợi ích người tiêu dùng” luôn mang lại những sản phẩm tốt nhất. Nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn kem dưỡng ông già tuyết cho bé.

Kem dưỡng da, trị nẻ ông già tuyết của Nga sẽ là người bạn đồng hành chăm sóc gia bé yêu trong suốt mùa đông lạnh giá. Sản phẩm với tác dụng dưỡng da, giữ ấm, cản gió mang lại sự an tâm tuyệt đối để mẹ cùng bé vượt qua mùa đông khắc nghiệt.



Kem trị nẻ cho bé được sản xuất riêng cho làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ nên rất an toàn được các bác sĩ Nga khuyến khích dùng cho trẻ có làn da nhạy cảm. Có thể sử dụng được cho cả trẻ em và người lớn rất tiện lợi, đặc biệt những người có làn da nhạy cảm. Trong thời tiết lạnh kem có tác dụng kéo dài tới 8 tiếng đồng hồ giúp bảo vệ bé suốt cả ngày dài.

Thành phần của kem bôi trị nẻ Nga rất an toàn đều được làm từ nguyên liệu thiên nhiên không hề gây kích ứng da hay gây hại cho sức khỏe của bé. Mẹ có thể yên tâm sử dụng cho bé

➔ Chiết xuất hoa cúc: có tác dụng giúp làm dịu da, làm mềm da và kháng viêm giúp cho da nhanh hồi phục
➔ Vitamin A: dưỡng da, thúc đẩy sản sinh làn da mới
➔ Vitamin F: làm da mềm mịn, bổ sung độ ẩm cho da đồng thời ngăn ngừa da bị nứt nẻ
➔ Bổ sung tinh dầu hắc mai: hắc mai là loại cây mọc ở xứ lạnh có tác dụng cản gió rất hiệu quả. Giúp cho da của bé không bị ảnh hưởng bởi tác động của thời tiết nên trước khi đưa bé ra ngoài trời mẹ có thể bôi một lớp kem dưỡng da để giữ ấm cho cơ thể của bé.


Tác dụng kem bôi nẻ ông già tuyết

♥ Có tác dụng chống mẩn ngứa khô da, ngăn ngừa da bị nứt nẻ khi thời tiết hanh khô.
♥ Giúp làm mềm da, bổ sung độ ẩm cho da cho luôn mịn màng.
♥ Kháng viêm, chống viêm hiệu quả cải thiện tình trạng hăm tã rất tốt. Kết quả kiểm nghiệm lâm sàng cho thấy tất cả trẻ em sau khi sử dụng kem đều có phản ứng tích cực và không bị dị ứng
♥ Cản gió, giữ nhiệt và làm ấm cơ thể bé mỗi khi trời lạnh.
♥ Được sản xuất dành riêng cho trẻ nhỏ nên không chứa chất hóa học, không chứa nước hoa, không gây dị ứng.
♥ Sản phẩm được các bác sĩ Nga khuyên dùng cho trẻ nhỏ
♥ Loại bỏ da khô và bong tróc, làm mềm da, khôi phục độ ẩm và bảo vệ da


Cách dùng kem trị nẻ dưỡng da trẻ em của Nga

⬆ Làm sạch vùng da cần bôi kem.
⬆ Lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên da, mát xa nhẹ nhàng cho kem thấm đều.
⬆ Nên sử dụng hàng ngày chăm sóc da cho bé.
⬆ Có thể bôi kem trước khi ra ngoài để giữ ẩm cơ thể cho trẻ.
⬆ Dạng tuýp tiện lợi mẹ có thể bỏ túi mang đi bất cứ đâu
⬆ Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo.
Kem trị nẻ cho trẻ sơ sinh ông già tuyết review

Đã có rất nhiều bà mẹ không chỉ riêng ở Nga mà trên thế giới đều tin dùng sản phẩm này cho con yêu của họ. Tất cả đều cho những nhận xét rất tốt về kem bôi nẻ ông già tuyết.

Kem nẻ ông già tuyết của Nga giá bao nhiêu

Hiện kem nẻ ông già tuyết có giá khoảng từ 70.000đ – 100.000đ. Với mức giá cực rẻ này mẹ nên chuẩn bị sẵn một tuýp kem nẻ dùng trong mùa đông cho cả gia đình. Để mua được sản phẩm chinh hãng thì mẹ nên chọn những địa chỉ uy tín như Mỹ Phẩm Hãng. Chúng tôi cam kết bán sản phẩm chất lượng 100% chính hãng, nhận giao hàng toàn quốc.


Kem Glysolid Hautbalsam

Kem dưỡng ẩm Neutrogena

La Roche-Posay B5 Gel



BÁO GIÁ SẢN PHẨM
Giá: 85.000 VNĐ
Xuất xứ: Nga
Trọng lượng: 50g


No comments:

Post a Comment