Tuesday 20 October 2020

Tẩy tế bào chết Innisfree giá bao nhiêu


Mặt nạ tẩy tế bào chết Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask là dòng mặt nạ tẩy tế bào chết được chiết xuất từ hạt mầm lúa mạch xanh Green Barley Gommage. Innisfree tẩy da chết với chiết suất từ 372mg lúa mạch xanh tươi và tinh chất sữa non của đảo Jeju Hàn Quốc, chứa đựng dưỡng chất và protein gấp 10 lần cây gạo, giúp làm sạch và loại bỏ hoàn toàn lớp da chết bị xỉn màu đồng thời nuôi dưỡng làn da trắng sáng đều màu chỉ sau 3 tuần sử dụng.





Tẩy da chết Innisfree  có tốt không?
🥀Tẩy da chết Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask được chiết xuất từ hạt mầm lúa mạch xanh Green Barley Gommage. Tẩy da chết Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask với chiết suất từ 372mg lúa mạch xanh tươi nguyên từ đảo thiên đường Jeju Hàn Quốc.
🥀Tẩy da chết Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask được chiết xuất từ tinh chất sữa non và hạt mầm lúa mạch còn xanh của đảo Jeju Hàn Quốc, chứa đựng dưỡng chất và protein gấp 10 lần cây gạo, giúp làm sạch và loại bỏ hoàn toàn lớp da chết bị xỉn màu đồng thời nuôi dưỡng làn da trắng sáng đều màu chỉ sau 3 tuần sử dụng.
🥀Tẩy da chết Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask giúp loại bỏ các tế bào chết mờ xỉn trên bề mặt da, cải thiện chất lượng và tông màu của da, đem lại làn da tươi mới và khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, tẩy da chết còn giúp da hấp thụ kem dưỡng và các chất điều trị tốt hơn rất nhiều, làm tăng hiệu quả dưỡng da.
🥀Đồng thời ngoài tính năng tẩy da chết Tẩy da chết Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask còn là mặt nạ cung cấp dưỡng chất giúp cân bằng độ ẩm trên da, chăm sóc và bù đắp những thiếu hụt của làn da thiếu sức sống, bị khô căng, bảo vệ da khỏi những tác hại của môi trường, đặc biệt là ánh nắng.
🥀Sản phẩm dành cho mọi loại da. Sản phẩm được hãng cam đoan không chứa các thành phần độc hại nên tương thích được đối với làn da nhạy cảm nhất.

Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask sử dụng như thế nào?
🌿Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask có kết cấu dạng hạt nên sản phẩm giúp tẩy sạch tế bào chết hiệu quả, cách sử dụng Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask cực kỳ đơn giản với 2 bước.
🌿Bước 1: Làm sạch mặt với Dầu tẩy trang Innisfree Olive sau đó rửa lại với sữa rửa mặt.
🌿Bước 2: Lấy một lượng gel vừa đủ, nhẹ nhàng thoa đều và massage khắp da, sau đó rửa sạch lại với nước.
🌿Chị em nên sử dụng Tẩy Tế Bào Chết Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask từ 1 tuần nên dùng từ 1 đến 2 lần để có hiệu quả tốt nhất. Sau khi tẩy trang xong chúng ta có thể tiếp tục thực hiện các bước dưỡng da như thoa kem Collagen lựu The Face Shop hoặc các dòng tinh chất, nước thần Glutathione để đảm bảo đúng và đủ cho quy trình dưỡng da. Đặc biệt sản phẩm này có thể tẩy da chết cho cả mặt và body.

Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask Review
Tẩy Tế Bào Chết Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của các chị em vì công dụng dưỡng trắng da của mình:

Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask giá bao nhiêu?
Đa số các sản phẩm của hãng mỹ phẩm Innisfree như Sữa Rửa Mặt Innisfree táo, Mặt Nạ Innisfree Tro Núi Lửa,…đều có mức giá rất phải chăng, sản phẩm mặt nạ này cũng không ngoại lệ. Mặt nạ tẩy tế bào chết Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask có giá cực hạt rẻ chỉ từ 240.000 VNĐ – 300.000 VNĐ với mức giá này hoàn toàn phù hợp với các cô nàng. Tuy nhiên các bạn cũng cần cân nhắc nếu mua sản phẩm với mức giá rẻ hơn nhiều giá này thì chắc chắn phải kiểm tra chất lượng của sản phẩm để tránh mua phải hàng Fake gây ảnh hưởng tới làn da.




BÁO GIÁ SẢN PHẨM
Giá: 245.000 VNĐ
Thương hiệu: Innisfree
Xuất xứ: Hàn Quốc


No comments:

Post a Comment