Saturday 3 October 2020

Toner Simple giá bao nhiêu


Nước hoa hồng Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner một trong những sản phẩm của hãng mỹ phẩm Simple đến từ Anh Quốc, đây là một mỹ phẩm bán chạy và được rất nhiều bạn gái ưa thích lựa chọn nhờ khả năng làm sạch sâu, nuôi dưỡng da, se khít lỗ chân lông và cân bằng độ PH tốt nhất cho da mà rất an toàn, không hề gây kích ứng da.





Toner Simple có tốt không

Điểm đặc biệt nhất của nước hoa hồng Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner chính là tiêu chí 3 không: Không chứa cồn, không hương liệu, không chất bảo quản cũng như các chất kích thích khác rất an toàn, thích hợp cho mọi loại da kể cả với da nhạy cảm, đặc biệt không gây mụn và không gây dị ứng da nên không làm khô da và không làm mất chức năng dưỡng ẩm tự nhiên của da. Sản phẩm không chứa dầu nên được các bác sỹ khuyên dùng để chăm sóc da.

Nước hoa hồng Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner với các thành phần đặc biệt có nguồn gốc tự nhiên giúp làm sạch da, tái tạo da và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp duy trì độ cân bằng độ pH của da; thành phần Pro-Vitamin B5 giúp da phục hồi, làm mềm và mịn màng cho da; Chamomile giúp nhẹ nhàng làm sạch da, giúp se khít lỗ chân lông và Allantoin giúp làm mềm da hiệu quả.

Review nước hoa hồng Simple soothing toner

Về thiết kế, sản phẩm được thiết kế dạng chai nhựa 200ml màu xanh lá cây, nắp chai dạng nhỏ giọt. Nước hoa hồng Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner có dạng lỏng như nước, khi thoa lên mặt cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu và khô thoáng sảng khoái.

Bạn có nick Jennyfamily chia sẻ: “Mình đang dùng Simple Soothing Toner. Trước mình cũng rất ít dùng nước hoa hồng vì chẳng tìm được loại nào thích hợp vì mỗi lần dùng nước hoa hồng là lại thấy khô da. Có lần đọc review của 1 chị beauty blogger thấy chị ấy rất khen em nên mua về dùng thử. Mà giá em ý thì cũng rất mềm, ko đắt như mấy loại toner khác nên mình nghĩ nếu dùng ko hợp thì thôi bỏ đi. Nhưng mà giờ muốn bỏ cũng ko đc vì quen rồi, cứ rửa mặt xong là lại phải dùng. Em ý rất nhẹ nhàng nên ko làm khô da tẹo nào”.

Cách sử dụng nước hoa hồng Simple soothing toner

Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt, sau đó lấy một lượng nước hoa hồng vừa đủ vào miếng bông tẩy trang rồi thoa nhẹ nhàng lên mặt và cổ. Có thể sử dụng nước hoa hồng hàng ngày để làm sạch mặt.

Nước hoa hồng Simple soothing toner mua giá bao nhiêu

Địa chỉ mỹ phẩm uy tín phân phối sản phẩm nước hoa hồng Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner chính hãng với giá tốt nhất. Cam kết không bán hàng nhái kém chất lượng ảnh hưởng đến người tiêu dùng phát hiện shop bán hàng nhái bồi thường gấp 10 lần sản phẩm.

glycolic acid 7 toning solution

Nước uống collagen InnerB

mặt nạ ROYAL


Xuất xứ: Anh
Hãng sản xuất: Simple
Dung tích: 200ml
Giá bán: 190.000 VNĐ


No comments:

Post a Comment