Saturday 31 October 2020

Kem nẻ Vaseline Alpi Fresh Body Care giá bao nhiêu



Có lẽ các tín đồ làm đẹp đã không còn quá xa lạ với các sản phẩm của Vaseline. Một số sản phẩm Vaseline đã quá quen thuộc như: kem nẻ, dưỡng hồng môi, sữa dưỡng thể,.. Alpi Fresh body care Vaseline là sáp nẻ có xuất xứ từ mỹ phẩm Đức. Đây là siêu phẩm dưỡng da của thương hiệu Alpi fresh. Chỉ với một sản phẩm duy nhất, kem nẻ Vaseline Alpi Fresh có thể sử dụng cho cả cơ thể và mặt. Alpi fresh body care giúp da thoát khỏi tình trạng da khô, bong tróc, nứt nẻ. Sản phẩm đã trải qua những quy trình kiểm định vô cùng nghiêm ngặt. Hiện nay thì sáp nẻ vaseline này được rất nhiều tín đồ sắc đẹp yêu thích vì các tác dụng tuyệt vời và sự tiện dụng của nó.





Sáp nẻ Alpi Fresh Body Care Vaseline có tốt không?

✎ Thành phần của sáp nẻ alpi fresh vaseline bao gồm nhiều loại dầu khoáng và sáp. Sản phẩm chỉ tan chảy ở nhiệt độ da cơ thể. Vì vậy sản phẩm này tuyệt đối an toàn với da, kể cả các làn da nhạy cảm nhất như da em bé.
✎ Dùng các sản phẩm sáp nẻ thường có cảm giác bết hoặc bí hay nặng da. Nhưng với sáp nẻ của Alpi Fresh thì bạn sẽ không cần phải lo lắng vấn đề này. Bạn sẽ cảm thấy làn da căng mướt, nhẹ nhàng khi bôi sáp nẻ Alpi Fresh Vaseline.
✎ Khi sử dụng Sáp nẻ Vaseline này bạn sẽ thấy hiệu quả ngay từ lần đầu sử dụng. Các vùng da khô, sẫm màu, thô ráp sau khi sử dụng sáp nẻ alpi fressh sẽ được cung cấp các chất ẩm cần thiết để da trông mịn màng hơn. Sử dụng Sáp nẻ alpi fresh giúp bạn tự tin với làn da mềm mướt ngay cả trong thời tiết hanh khô hay gió lạnh mùa Đông.


Hướng dẫn sử dụng Sáp nẻ Alpi Fresh Body Care Vaseline

⌛ Làm sạch da. Trước khi sử dụng sáp nẻ alpi fresh bạn cần làm sạch vùng da cần dưỡng. Với mặt nên dùng sau khi tẩy trang với nước tẩy trang Simple và rửa mặt với sữa rửa mặt Bergamo. Còn với cơ thể thì nên dùng ngay sau khi tắm xong, khi mà cơ thể đã khô ráo.

⌛ Lấy một lượng kem vừa đủ ra tay và massage nhẹ nhàng để kem thấm sâu và đạt hiệu quả tốt nhất. Bôi kỹ ở các vùng khuỷu tay, đầu gối, mắt cá chân vì đây là những vùng da dễ bị khô, thô ráp và sậm màu.

⌛Sau khi bôi xong bạn không nên đụng vào vị trí đã bôi sáp vì sẽ làm lau mất lớp vừa bôi.

Nên sử dụng sản phẩm hàng ngày vào sáng sau khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ. Thiết kế của Sáp nẻ fressh body rất nhỏ gọn và tiện lợi cho nàng luôn mang theo bên người. Để sản phẩm đạt hiệu quả sử dụng nhanh hơn nên sử dụng bất cứ lúc nào thấy da bị khô, nứt,…


Sáp nẻ Alpi Fresh Vaseline review

✽ Với thiết kế nhỏ gọn dạng hũ thì bạn có thể dễ dàng cầm theo bên mình để sử dụng khi cần thiết.

✽ Các thành phần sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên phù hợp với cả những là da nhạy cảm nhất kể cả da em bé.

✽ Sử dụng sáp nẻ alpi fresh vaseline đều đặn sẽ giúp bạn có được làn da mềm mướt, mịn màng. Sử dụng thời gian dài làn da sẽ sáng hơn.

Giá sản phẩm so với các sản phẩm kem nẻ khác thì quá hời. Một hũ sáp nẻ nhỏ vậy thôi mà bạn có thể dùng cả nửa năm mới hết.


Sáp nẻ Alpi Fresh Vaseline mua ở đâu?

Sáp nẻ là cứu cánh tuyệt vời cho bạn mùa Thu Đông, giúp da thoát khỏi tình trạng khô, bong tróc. Tuy nhiên đây là sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến nhan sắc và sức khỏe của bạn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trôi nổi, kém chất lượng. Vì vậy bạn nên tham khảo các địa chỉ mua mỹ phẩm uy tín hoặc có thể đến myphamhang.com để mua hàng uy tín và chất lượng.

Myphamhang.com luôn cung cấp các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chính hãng, đầy đủ hóa đơn, giấy tờ. Để biết thêm thông tin về sản phẩm và đặt mua hàng nhanh hãy liên hệ ngay cho chúng tôi!


Kem Snail Truecica Miracle Repair Cream

Giá kem dưỡng laneige radian-c cream

kem Red TeaTree Cicassoside Some By Mi



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 100.000₫
Dung tích: 125ml
Hãng sản xuất: Alpi Fresh
Xuất xứ: Đức


No comments:

Post a Comment