Tuesday 20 October 2020

Sữa rửa mặt ý dĩ Hatomugi giá bao nhiêu


Rửa mặt là việc làm cần thiết giúp làm sạch da và khiến lỗ chân lông trở nên thông thoáng, ngăn ngừa mụn hiệu quả, tuy nhiên nếu chỉ rửa mặt bằng nước sạch thôi thì chưa đủ, muốn đạt được hiệu quả tối ưu thì cần có sự hỗ trợ từ các sản phẩm sữa rửa mặt. Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay thì dòng srm Hatomugi Naturie của mỹ phẩm Nhật được đánh giá rất cao về mặt chất lượng và được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng, đây là sản phẩm được chiết xuất từ thành phần hạt ý dĩ nguyên chất giàu vitamin B và khoáng chất, có tác dụng sạch khuẩn, lấy đi lớp da nhờn, bụi bẩn, dưỡng ẩm, cấp nước cho da, chống lão hóa giúp da mềm mại, sáng mịn từ bên trong hiệu quả và nhanh chóng.





Sữa rửa mặt hạt ý dĩ có tốt không?

Nếu như sửa rửa mặt táo Innisfree là dòng sữa rửa mặt được chiết xuất từ táo xanh, sửa rửa mặt Rohto được chiết xuất từ trà xanh nguyên chất thì Hatomugi Naturie là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ hạt Ý dĩ quý hiếm có tác dụng rất lớn trong việc trị bệnh, giải độc cơ thể và bồi bổ sức khỏe.
Sữa rửa mặt chiết xuất Ý dĩ Hatomugi Naturie rất giàu protein, khoáng chất và hơn 8 loại acid amin giúp da ngăn ngừa, làm sạch, sáng da vượt trội và làm lành các vết thương hiệu quả nên là nguyên liệu thích hợp cho nhiều công thức dưỡng da hiệu quả.
Ngoài khả năng làm sạch thì Hatomugi Naturie – mỹ phẩm Nhật Bản cũng gây ấn tượng mạnh khi lập chiến công không nhỏ trong nhiệm vụ chống lão hóa và làm săn chắc da cực tốt.


Công dụng của sữa rửa mặt ý dĩ Hatomugi Naturie Nhật Bản

☘ Cung cấp khoáng chất giúp thẩm thấu sâu lớp biểu bì và dưỡng ẩm cho da hiệu quả.
☘ Lượng vitamin B dồi dào có trong hạt ý dĩ có khả năng khống chế lượng dầu nhờn và chống viêm da tối đa.
☘ Sữa rửa mặt Hatomugi Naturie giúp chống nắng và cải thiện làn da khô ráp trở nên mịn màng, sáng khỏe hơn.
☘ Ngoài khả năng làm sạch tuyệt đối, loại bỏ bã nhờn, lớp make up từ sâu lỗ chân lông thì Hatomugi Naturie còn giúp chống lão hóa da, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn hiệu quả.
☘ Hatomugi Naturie có khả năng kháng viêm, hỗ trợ điều trị mụn và làm se khít lỗ chân lông
☘ Giúp da thật sự mịn màng, sảng khoái sau khi sử dụng.


Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt trắng da ý dĩ Hatomugi Naturie

Sử dụng sữa rửa mặt trắng da ý dĩ Hatomugi Naturie rất đơn giản, chỉ cần thực hiện theo các bước sau:
➦ Bước 1: Rửa tay sạch và làm ướt da mặt.
➦ Bước 2: Nếu người dùng đã make up thì cần phải loại bỏ lớp trang điểm bằng dung dịch tẩy trang mắt môi The Face Shop.
➦ Bước 3: Lấy một lượng sữa rửa mặt nhỏ vào lòng bàn tay, thêm vài giọt nước để tạo bọt rồi thoa đều lên mặt, tiến hành massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ trong khoảng 2 – 3 phút rồi rửa lại mặt bằng nước sạch.
➦ Bước 4: Rửa lại mặt thật sạch bằng nước sạch và có thể dùng thêm nước hoa hồng để cân bằng pH cho da và dưỡng ẩm bằng kem dưỡng ẩm St.Ives để đạt hiệu quả chăm sóc da tối ưu.


Review sữa rửa mặt Hatomugi Naturie

Sản phẩm sữa rửa mặt Hatomugi Naturie hiện đang bán rất chạy và nhận được nhiều review tích cực từ người sử dụng.

Mua sữa rửa mặt Hatomugi Naturie giá bao nhiêu?

Dòng sữa rửa mặt Hatomugi Naturie không chỉ có chất lượng cực tốt mà giá thành rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của người sử dụng, nếu quý khách hàng muốn sở hữu sản phẩm chính hãng thì hãy đến với Myphamhang.com.


Sữa Rửa Mặt Byvibes Wonder Bath PH Balancing PHA 5.5

Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo

Sữa rửa mặt Cosrx



BÁO GIÁ SẢN PHẨM

Giá bán: 165.000 VNĐ
Quy cách: 130g
Nhà sản xuất: Hatomugi
Xuất xứ: Nhật Bản


No comments:

Post a Comment