Sunday 4 October 2020

Sữa tắm Shiseido Perfect Bubble giá bao nhiêu


Sữa tắm perfect shiseido là sản phẩm sữa tắm cao cấp của thương hiệu shiseido – một trong những thương hiệu đình đám với một loạt các sản phẩm như Sữa Tắm Senka, Sữa rửa mặt Senka trắng,… Perfect Bubble for Body Shiseido với thành phần chính là tinh dầu thiên nhiên(cây trà, chanh, khuynh diệp và hương thảo …), giúp dưỡng ẩm cho da, tẩy tế bào chết và làm trắng da một cách tự nhiên.





Sữa tắm Shiseido Perfect Bubble có tốt không?

⚶ Sữa tắm Perfect Bubble Shiseido Màu Trắng là sản phẩm sữa tắm cao cấp của thương hiệu Shiseido với thành phần chính là tinh dầu thiên nhiên(cây trà, chanh, khuynh diệp và hương thảo …), giúp dưỡng ẩm cho da, tẩy tế bào chết và làm trắng da một cách tự nhiên.
⚶ Sản phẩm hoàn toàn không có chứa thành phần nguyên liệu nhân tạo, thích hợp với mọi loại da.
Sữa tắm Perfect Bubble For Sweet Floral+ sử dụng công nghệ thay đổi mùi hương đặc biệt giúp cơ thể bạn giữ được hương thơm suốt cả ngày kể cả khi bị đổ mồ hôi.
⚶ Giúp giữ ẩm và dưỡng da mềm mịn với các thành phần dưỡng chất từ thiên nhiên, lưu lại trên làn da hương thơm tươi mát, ngọt ngào của hoa và trái cây tươi,xoa dịu tâm hồn bạn, giúp giảm stress.
⚶ Ngoài công dụng khử mùi và làm sạch da, Sữa tắm Shiseido Perfect Bubble Màu Trắng còn có tác dụng sát khuẩn nhẹ và thanh tẩy da với mùi hương sảng khoái hồi phục tinh thần minh mẫn.

Cách sử dụng Sữa Tắm Perfect Bubble

Cũng giống như dòng sữa tắm On The Body, Sữa dưỡng thể White Conc cách sử dụng Perfect Bubble tương tự như nhau:
✭ Làm ướt cơ thể
✭ Lấy một vừa đủ vào lòng bàn tay hoặc bông tắm, tạo bọt rồi mát xa nhẹ lên người và tắm lại bằng nước sạch
✭ Để tăng hiệu quả dưỡng trắng chị em có thể kết hợp dùng thêm Xịt tẩy da chết The Face Shop. Sau khi tắm xong chị em có thể tiến hành các bước dưỡng da như bình thường.

Sữa tắm Shiseido Perfect Bubble review

☏ Sữa tắm Shiseido Perfect Bubble For Body Sweet Floral+ với hương nước hoa sử dụng công nghệ mới làm thay đổi mùi hương đặc biệt giúp cho cơ thể bạn luôn giữ mùi hương suốt cả ngày, có thể khi bị đổ mồ hôi, tạo cảm giác thư giãn sau khi sử dụng.
☏ Ngoài ra sữa tắm Shiseido Perfect Bubble For Body Sweet Floral+ còn giúp da được dưỡng ẩm mềm mịn nhờ các thành phần dưỡng chất từ thiên nhiên, khiến cho làn da của bạn được thanh mát, ngọt ngào của hoa và trái cây tươi, xoa dịu tâm hồn bạn, giúp bạn giảm stress.
☏ Bên cạnh công dụng khử mùi, làm sạch da, sữa tắm Shiseido Perfect Bubble For Body Sweet Floral+ giúp bạn ngăn ngừa các kháng khuẩn và tẩy tế bào da chết giúp đem lại tinh thần minh mẫn.
☏ Cũng giống với một số sản phẩm khác của senka như Sữa chống nắng Senka Perfect, Sữa rửa mặt Senka hồng,… Shiseido Perfect Bubble For Body Sweet Floral+ không chất tẩy rửa, không thành phần hóa học nên khá dịu nhẹ không gây kích ứng lên da.

Mua Shiseido Perfect Bubble ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thị trường hiện nay khá phức tạp, hàng thật, hàng giả tràn lan, lẫn lộn. Để tránh những trường hợp đáng tiếc, bạn hãy tin chọn địa chỉ uy tín như Myphamhang để mua Shiseido Perfect Bubble hay các sản phẩm như Sữa Tắm DETOX BLANC, Sữa tắm sơ sinh Pigeon,…
Chị em nên mua sản phẩm Shiseido Perfect Bubble ở myphamhang vì:
✺Cam kết chất lượng tốt, hàng chính hãng với mức giá thấp nhất thị trường.
✺Đổi trả và hoàn 100% giá trị sản phẩm nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái.
✺Chương trình khuyến mãi hấp dẫn, thanh toán trực tuyến trên toàn quốc.


tắm trắng Skin Aec

dầu gội mise en scene perfect repair

dầu gội đầu hairburst



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 345.000₫
Quy cách: Chai 500ml + Refil 350ml
Xuất xứ: Nhật Bản
Hãng SX: Shiseido

No comments:

Post a Comment