Saturday 24 October 2020

Paula's Choice 2% BHA giá bao nhiêu


Tẩy Tế Bào Chết Exfoliant đến từ thương hiệu mỹ phẩm Paula’s Choice, đây được xem là một trong những sản phẩm tẩy tế bào chết hóa học số 1 trên toàn thế giới.  BHA Paula Choice có tác dụng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng với axit salicylic giúp nhanh chóng làm thông thoáng lỗ chân lông, làm mờ nếp nhăn, làm sáng và đều màu da hiệu quả





bha paula choice có tốt không

✨ bha paula choice chứa thành phần Salycilic Acid 2%, Salycilic Acid 2% là một Acid gốc dầu được chiết xuất từ vỏ cây liễu acid này có khả năng tan trong dầu nên chúng có thể len lỏi tận sâu vào lỗ chân lông, đẩy nhanh bụi bẩn, bã nhờn lên bề mặt da. Sản phẩm còn làm sạch tế bào chết từ sâu trong lỗ chân lông cho bề mặt da thông thoáng ngăn chặn tác nhân gây ra mụn.
✨ Salycilic Acid 2% còn mang tới hiệu quả trong việc kiểm soát dầu, kháng khuẩn, kháng viêm cho da.
✨ Sản phẩm Tẩy Tế Bào Chết Paula’s Choice không chỉ chứa hàm lượng Salycilic Acid 2% mà chúng còn chứa chiết xuất từ trà dầu Camellia Oleifera Leaf Extract, Camellia Oleifera Leaf Extract có khả năng chống oxy hóa mạnh với đặc tính chống viêm và làm se khít lỗ chân lông hiệu quả. Chúng cũng có khả năng bảo vệ da, chống lại các gốc tự do, ngăn ngừa tác hại của ánh nắng mặt trời và bảo vệ hàng rào độ ẩm tự nhiên của da.
✨ Methylpropanediol không chỉ là một dung môi giúp cho Salycilic Acid hoạt động tốt hơn mà chúng còn có khả năng dưỡng ẩm cho da rõ rệt, giúp da hình thành được lớp màng ẩm mịn màng, nên cho dù bạn sử dụng bha của paula’s choice thường xuyên thì da cũng không khô gây bong tróc.

Hướng dẫn sử dụng bha paula choice

💐 Dùng từ 1 đến 2 lần mỗi ngày sau bước rửa mặt và nước hoa hồng fraijour, toner caudalie,….
💐 Nhẹ nhàng đổ ra tấm bông tẩy trang rồi thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt, không cần rửa lại bằng nước.

bha paula choice review

🏵 Đánh giá bao bì, thiết kế sản phẩm
Tẩy Tế Bào Chết Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant có hai phiên bản tương ứng với 2 size khác nhau: full size (118ml) và trial size (30ml). Sản phẩm được thiết kế với hai màu chủ đạo trắng hoặc đen, mang lại vẻ ngoài sang trọng không kém bất cứ sản phẩm đắt tiền nào.
Miệng chai của sản phẩm khá nhỏ giúp bạn điều tiết được lượng sản phẩm lấy ra, trên nắp chai còn có một miếng nhựa nhỏ giúp bảo quản sản phẩm bên trong được vệ sinh hơn, trên thân chai cũng cung cấp đầy đủ các thông tin về công dụng, hướng dẫn sử dụng, thành phần và nơi sản xuất


🏵 Hiệu quả thử nghiệm trên lâm sàng
bha paula choice giúp loại bỏ những tế bào chết trên da, giảm sự bít tắc lỗ chân lông, cải thiện kích thước lỗ chân lông, tái tạo làn da, làm mờ các nếp nhăn nhỏ và nhăn sâu, đem lại cho bạn một làn da mịn màng và hoàn hảo.
Dưới đây là kết quả thử nghiệm lâm sàng ở những người sử dụng sau một tuần;
100% thấy da ẩm hơn
89% thấy giảm các nếp nhăn quanh miệng và mũi
86% thấy nếp nhăn ở trán mềm mại hơn
89% thấy sự cải thiện rõ rệt của lớp bề mặt da

Kết quả thử nghiệm đánh giá kết quả sau 4 tuần sử dụng:
100% thấy da ẩm mướt hơn
96% thấy da sáng hơn
96% thấy sự cải thiện rõ rệt lớp bề mặt da
93% thấy giảm các nếp nhăn quanh miệng và mũi
Người sử dụng phản hồi về 2% BHA liquid sau ít nhất 30 ngày sử dụng:
91% thấy da khỏe hơn
90% thấy cấu trúc da săn chắc hơn
82% thấy lỗ chân lông trên da nhỏ đi

🏵 Cảm nhận thực tế khi sử dụng sản phẩm
Mình sử dụng bha paula choice trong khoảng 1 tháng thì da có cải thiện hơn hẳn, da trở nên mềm hơn, mướt hơn, khi sờ lên da cũng không có cảm giác lẩn nhẩn như trước nữa.
Sản phẩm có kết cấu dạng nước, mùi hơi hắc nhưng bay mùi khá nhanh sau khi sử dụng. Lần đầu tiên sử dụng thì mình thấy da có vẻ hơi châm chích nhưng tới những lần tiếp theo thì thấy da không còn châm chích nữa. Sau khi dùng xong da mềm mại hơn hẳn.
Mình sử dụng em ý tuần 3 lần nên không thấy hiện tượng bong tróc da, nhưng khi sử dụng các bạn vẫn nên chú ý dưỡng ẩm và chống nắng cho da thật kỹ nhé.

Giá bán và thông tin sản phẩm tẩy tế bào chết bha paula choice

⌛ Myphamhang.com từ lâu chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm dưỡng da, chăm sóc sức khỏe, cơ thể, mái tóc đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, trong đó có tẩy tế bào chết bha paula choice và một loạt các dòng sản phẩm tẩy tế bào chết như tẩy da chết cure, tẩy da chết huxley,….
⌛ Để có thể mua được gel tẩy da chết hay bất kỳ sản phẩm nào bạn có thể liên hệ tới đây để được tư vấn và đặt hàng.
⌛ Sản phẩm luôn được bày bán với giá cả ưu đãi, cùng nhiều chương trình khuyến mại tới tay khách hàng.


Mặt nạ CC Melano

Vitamin E Cream của Úc

Kem dưỡng ẩm Neutrogena



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 325.000₫
Thương hiệu: Paula’s Choice
Dung tích: 30ml
Xuất xứ: Mỹ

No comments:

Post a Comment