Wednesday 21 October 2020

Kem Lucas giá bảo nhiêu


Kem dưỡng đa năng Lucas Papaw Ointment của mỹ phẩm Úc thực là sự một tuýp kem dưỡng da “nhỏ mà có võ”. Đây được xem là món đồ làm đẹp không thể thiếu với các cô nàng và các bé trong mùa đông. Lucas PaPaw thiết kế với tác dụng chính là chống nứt nẻ môi, tuy nhiên tuýp kem nhỏ bé này còn làm được nhiều hơn thế đúng nghĩa với từ đa năng. Không chỉ làm mềm da, mang đến sự mịn màng cho những vùng bong tróc trên cơ thể bạn, Lucas Pawpaw còn có thể làm lớp lót trang điểm, giữ nếp tóc, phòng tránh viêm da…





Lucas Papaw Ointment có tốt không

✗ Nhờ những tác dụng cực đỉnh này, tuýp kem đa năng của một thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Úc trở thành vật bất ly thân của hàng loạt ngôi sao và thường xuyên được các tạp chí gợi ý cho độc giả.
✗ Kem đa năng Lucas Papaw Ointment được chiết hoàn toàn từ thiên nhiên (chiết xuất từ đu đủ) có công dụng giúp trị các vấn đề về da như: khô da, khô môi do thời tiết, phỏng da, hăm tã ở trẻ em, bị phát ban, mẩn ngứa,…
✗ Sản phẩm Kem đa năng Lucas Papaw Ointment với thành phần được làm từ trái đu đủ tươi được trồng tại Brisbane. Qua quá trình kiểm soát chặt chẽ, tất cả trái đu đủ được tuyển chọn kỹ và lên men ở nhiệt độ phù hợp để cho ra sản phẩm tốt nhất.
✗ Thành phần Petroleum có trong Lucas Papaw Ointment đáp ứng độ tinh khiết và đủ tiêu chuẩn an toàn của FDA Hoa Kỳ và Ngành dược phẩm châu u chứng nhận. Nó hoàn toàn không gây đột biến hay sản sinh ra các độc tố gây hại cho da bởi Petroleum đã được thử nghiệm và sàng lọc theo mức độ hydrocacbon thơm đa vòng (polycyclic aromatic hydrocarbons).
✗ Sản phẩm không chứa: polyvinylpyrrolidone, shellac hay sodium lauryl sulphate, polyplasdone, talc. Đặc điểm cấu sản phẩm: khi nặn kem đa năng Lucas của Úc ra sẽ có màu vàng nhạt, nhưng khi thoa đều thành lớp mỏng thì dần dần sẽ trở thành trong suốt.

Cách dùng Lucas Papaw Ointment

☁ Làm sạch cơ thể với Sữa tắm Trắng Da Cathy Doll hay Sữa tắm trắng Cathy
☁ Sau đó lau khô người và bôi nhẹ một lớp sáp Lucas Papaw Ointment lên trên da.
☁ Những chỗ da bị nứt nẻ hay khô ráp thì chú ý bôi nhiều lượng kem Lucas Papaw Ointment hơn bình thường.

Review Lucas Papaw Ointment

⚡ Texture
Chất Lucas Papaw Ointment không quá lỏng cũng không quá đặc, lúc lấy ra thì màu vàng, nhưng khi thoa ra để lại lớp kem trong suốt, khá bóng. Khi sử dụng trên môi thì khá bóng mỡ, chỉ cần một lượng nhỏ xíu thôi đã có thể “làm bóng” hết môi.
Dạng tuýp, màu đỏ, đơn giản, nắp xoay, bóp vào thân tuýp để lấy kem, tiện lợi mang trong túi
Mùi hương
Cảm giác dầu dầu, mỡ mỡ, thoang thoảng đu đủ nhưng cũng dễ chịu, cảm giác rất tự nhiên.

⚡ Đánh giá
Chống khô môi, nẻ môi do thời tiết.
Làm lành các vết thương do bị bỏng hay cháy nắng.
Làm lành các vết cắt như đứt ở tay, các vết thương hở nhỏ.
Làm giảm các triệu chứng khó chịu do viêm da cà chàm da.
Làm dịu do bị mẩn ngứa.
Trị nứt trên tay, chân, môi, trị mụn nhọt.
Trị da khô hay bị phồng rộp.

⚡ Ưu điểm:
Ngay lần đầu tiên dùng Lucas Papaw Ointment đã thấy em ấy làm mềm môi ngay, sáng ngủ dậy không thấy môi bị căng hay bị tróc nữa.
Một điểm mình cực kỳ ưng nữa là em ấy giúp môi mình mọng. Khi dùng Nivea thì môi chỉ đạt ở mức không bị khô, còn dùng Lucas Papaw Ointment 25g thì còn giúp môi mọng, mướt nhìn rất thích.
Em ấy không làm hồng môi nhưng giúp khôi phục màu môi ban đầu. Dùng Kem Đa Năng Lucas Papaw Ointment 25g thì màu môi được cải thiện rất nhiều. Mình đoán có thể là nhờ công dụng dưỡng ẩm tuyệt vời của em ấy.
Thành phần lành tính, nhiều công dụng và phát huy thật sự hiệu quả chứ không chỉ là quảng cáo.
Mang lại độ ẩm và dịu tuyệt đối với tất cả công dụng.
Giá thành rẻ, tiết kiệm, dạng tuýp tiện lợi, là sản phẩm nên có và mang theo vì nhiều công dụng để ứng phó nhất thời.

⚡ Khuyết điểm:
Chất Kem Đa Năng Lucas đặc, dưỡng ẩm mạnh nên không thể dùng em ấy làm lót môi trước son make-up vì màu sẽ không ăn. Còn dùng Kem Đa Năng Lucas vào buổi tối hay những hôm không trang điểm thì quá toẹt vời ông mặt giời rồi.
Một điểm lưu ý là khi thoa Lucas Papaw Ointment lên môi thì các bạn đừng mím hay quẹt quẹt nhiều vì khi ấy chất kem đặc sẽ chuyển thành dạng mỡ (đúng chất ointment) khá khó chịu


Giá bán Lucas Papaw Ointment

⚤ Hiện nay, Kem Dưỡng Da Lucas Papaw Ointment hay Kem nẻ Vaseline, Kem glycerol vaseline paraffine,…được rất nhiều chị em ưa chuộng nên cũng được bán rất nhiều nơi. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng chính hãng và giá tốt nhất, thì bạn nên mua tại Mỹ phẩm hãng.




THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 150,000 VNĐ
Dung tích: 25g
Hãng sản xuất: Lucas Papaw Remedies
Xuất xứ: Úc


No comments:

Post a Comment