Tuesday 27 October 2020

Mặt Nạ M-Lab Bamboo Mask giá bao nhiêu



Mặt Nạ Sợi Tre M-Lab Bamboo Mask là mặt nạ có chứng nhận sản phẩm Thuần Chay Vegan ở Việt Nam được cấp chứng nhận đạt chuẩn FDA Hoa Kì và CPNP của Châu Âu. M-lab Mask được sản xuất từ sợi tre thiên nhiên nên vô cùng an toàn, mềm mướt trên da. Em ý có khả năng cấp ẩm sâu và cải thiện làn da, đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong làn da bạn.





M Lab Bamboo Mask có tốt không

✨ mặt nạ sợi tre M-Lab Bamboo Mask hiện đang đứng đầu trong danh sách “ sản phẩm ma thuật giúp đánh thức vẻ đẹp của làn da”. Sơn Tùng M-TP làm đại sứ thương hiệu của mặt nạ M-Lab.
✨ So với các loại mặt nạ giấy, mặt nạ cotton hay lụa thì M-Lab Bamboo Mask được đánh giá là có độ mềm mại vượt trội hơn hẳn do chúng được làm từ những sợi tre tự nhiên. Ngoài việc chứa rất nhiều các dưỡng chất thì kết cấu của em ý cũng vô cùng mềm, xốp, dẻo dai, an toàn cho mọi loại da, không hề gây châm chích cho da.
✨ Thành phần của sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên lành tính như: tinh chất Hyaluronic Acid, dẫn xuất của vitamin B3, chiết xuất hoa atiso, chiết xuất mướp hương, rong nho, nước dừa tươi lên men, tinh chất lá trà xanh, chiết xuất nha đam,…Chính những chiết xuất này không chỉ giúp cấp ẩm cho làn da mà còn giúp dưỡng trắng, cải thiện dấu hiệu lão hóa cho da hiệu quả.
✨ Hơn thế nữa, trong bản thân sợi tre đã có rất nhiều các tinh chất có thể kể tới như acid amin, pectin, tyrosine, vitamin E, SE, GE và các nguyên tố vi lượng khác,…sẽ giúp tăng cường hiệu quả chăm sóc da lên nhiều lần.
✨ Khả năng đàn hồi của loại mặt nạ sợi tre M-Lab này khá tốt nên sản phẩm có thể ôm trọn gương mặt người dùng vô cùng thoải mái.

Cách sử dụng mặt nạ m-lab

🔹 Bước 1: Dùng sữa rửa mặt gạo the face shop, sữa rửa mặt bergamo,… để loại bỏ bụi bẩn và lớp make up trên da.
🔹 Bước 2: Tiếp theo nên dùng naturie skin conditioner, toner yuja niacin,… để cân bằng da.
🔹 Bước 3: Tháo túi đựng mặt nạ m-lab và đắp lên mặt, nằm thư giãn trong khoảng 20 phút rồi gỡ mặt nạ ra và dùng tay vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn. Đắp mặt 3-4 lần /tuần để có làn da mịn màng.

review mặt nạ sợi tre M-Lab

Ưu điểm:
✔️ Mặt Nạ Sợi Tre M-Lab Bamboo Mask an toàn cho người sử dụng nhờ áp dụng công thức tiên tiến, nguyên liệu thiên nhiên chuẩn sạch, an toàn.
✔️ Dưỡng chất dồi dào, dễ dàng thấm sâu vào da.
✔️ Chất liệu sợi tre an toàn và dịu nhẹ cho da.
✔️ Phù hợp với nhiều loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.
✔️ Có nhiều tác dụng như: dưỡng ẩm, trị mụn, đốm nâu, tàn nhang và chống lão hoá.

Review và cảm nhận thực tế khi dùng sản phẩm
✍️ mặt nạ sợi tre M-Lab có rất nhiều dòng mask khác nhau nên bạn dễ dàng tìm được loại mask phù hợp với nhu cầu của mình. Một điểm chung của các dòng mặt nạ sợi tre M-lab chính là khả năng dưỡng ẩm tốt, mùi hương dễ chịu, độ đàn hồi của mặt nạ tốt, mát da khi dùng.
✍️ Mỗi tuần mình thường đắp 3-4 lần mặt nạ lên da vào buổi tối, đắp xong thấy da mềm mịn và có sáng hơn khoảng 1 – 2 tone, da ẩm hơn căng mướt hơn khá thích. Tuy nhiên, một miếng mask này có giá khá đắt nên mỗi lần sử dụng cũng hơi xót ví một chút.
⭐️Rating: 8/10 đáng tiền nhưng bị trừ 2 điểm vì giá thành hơi cao, chắc do em ý được sản xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên thuần chay nên có giá thành cao như vậy. Còn nói với công dụng thì em ý mang hiệu quả tốt và rất dễ chịu khi đắp lên da, em này có nhiều dòng lắm nên bạn cần lựa chọn loại phù hợp với tình trạng da nhé.

Giá bán và thông tin sản phẩm mặt nạ sợi tre M-Lab

⚡ Những lý do bạn nên mua Mặt Nạ Sợi Tre M-Lab Bamboo Mask hay các sản phẩm khác như mặt nạ hyaluronic acid, mặt nạ collagen luxury gold,…tại Mỹ phẩm hãng:
✭ Cam kết sản phẩm 100% chính hãng
✭ Chính sách giao hàng và đổi trả linh hoạt
✭ Giá bán cạnh tranh nhất thị trường
✭ Hỗ trợ tư vấn 24/24


Mặt Nạ Đất Sét Huxley

Mặt nạ dưỡng da 3D Foodaholic

Mặt nạ CC Melano



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 220.000 VND
Xuất xứ: Việt Nam
Quy cách đóng gói: 1 hộp 7 miếng
Dung tích: 20ml/ miến


No comments:

Post a Comment