Friday 23 October 2020

Eveline Extra Soft Whitening giá bao nhiêu



Mặt dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm dưỡng da của các thương hiệu đình đám như Kem Cloud 9 hay Kem dưỡng nâng tone Meishoku… nhưng kem dưỡng Eveline vẫn nổi bật và tạo được thị trường riêng của mình. Kem dưỡng trắng ẩm làm trắng da mặt và da toàn thân EVELINE EXTRA SOFT WHITENING được sản xuất bởi hãng mỹ phẩm Eveline đến từ mỹ phẩm Nga, đây là sản phẩm có thể dùng cho da mặt và toàn thân với độ thân thiện cực cao có thể dùng được cho mọi loại da. Kem Extra Soft Whitening với công nghệ đột phá mới nhất có thể LOẠI BỎ những tác nhân tiềm ẩn từ môi trường xung quanh khiến da trở nên xạm màu và lão hóa, đồng thời dưỡng da từ sâu bên trong giúp chúng luôn sáng ngời rạng rỡ, trằng hồng, đều màu.






Kem Eveline Extra Soft Whitening có tốt không?

Không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm vượt trội mà Eveline Extra Soft Whitening còn mang đến khả năng làm trắng da, chống lão hóa tuyệt vời, hiếm có dòng kem dưỡng nào lại tích hợp nhiều công dụng trong cùng một sản phẩm như thế hiện nay. Cũng giống như Innisfree Tangerine Vita C Gel Cream, kem dưỡng da mặt và da toàn thân Eveline Extra Soft Whitening chính là dòng sản phẩm bán chạy và được đông đảo chị em yêu thích và sử dụng hiện nay.
Eveline Extra Soft Whitening là dòng kem dưỡng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và có chứa rất nhiều các protein tự nhiên kết hợp với tinh dầu lê, chiết xuất dưa leo giúp dưỡng trắng da hiệu quả từ sâu bên trong tế bào.
Điểm đặc biệt của Eveline Extra Soft Whitening chính là khả năng hút nước từ môi trường hoặc từ các lớp da sâu hơn lên bề mặt da, giúp các thành phần khác dễ dàng xâm nhập, thẩm thấu vào da hơn.
Sử dụng Eveline Extra Soft Whitening để dưỡng da thường xuyên sẽ khiến cho các khuyết điểm trên da bị mờ đi trông thấy, đồng thời làn da sẽ trở nên săn chắc, khỏe mạnh và có độ đàn hồi tốt hơn, hiệu quả tăng lên gấp nhiều lần khi kết hợp sử dụng kem dưỡng cùng với Viên uống collagen Innerb aqua rich.

Công dụng của Eveline Extra Soft Whitening
⚖ Eveline Extra Soft Whitening giúp giữ ẩm và điều chỉnh độ ẩm cho làn da cùng với loại bỏ melanin gây xỉn màu da.
⚖ Eveline Extra Soft Whitening giúp bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, đồng thời tăng cường khả năng kiểm soát bã nhờn và hạn chế mụn trên da, mang đến công dụng dưỡng trắng da hiệu quả.
⚖ Chứa thành phần chống lại sự mất nước, oxi hóa, và các tác nhân có hại từ môi trường xung quanh ảnh hưởng đến làn da.
⚖ Eveline Extra Soft Whitening giúp làm sáng da mặt và body chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.
⚖ Có khả năng làm thay đổi sắc tố hiện có trên bề mặt da giúp cho làn da sáng mịn đều màu hơn mỗi ngày.
⚖ Dưỡng ẩm tối đa, làm dịu, kháng viêm và ngăn ngừa kích ứng da.

Sử dụng kem dưỡng Eveline Extra Soft Whitening thế nào cho hiệu quả?

Đối với da mặt:
Cách sử dụng rất đơn giản: Sau khi làm sạch da bằng dầu tẩy trang Muji và sữa rửa mặt chuyên dùng thì lấy một lượng kem vừa đủ ra lòng bàn tay, dùng ngón tay chấm kem lên mặt và thoa đều kem theo chuyển động tròn, nhẹ nhàng vỗ nhẹ để kem thẩm thấu vào da. Sử dụng 2 lần/ngày.

Sử dụng để dưỡng da toàn thân: 
Sau khi tắm và lau khô người thì lấy 1 lượng kem vừa đủ ra lòng bàn tay rồi dùng ngón tay thoa kem lên toàn bộ cơ thể với cách làm tương tự.

Eveline Extra Soft Whitening review
Hầu hết tất cả người dùng đều đánh giá cao từ chất kem cho tới vai trò dưỡng ẩm, dưỡng trắng da mặt và da toàn thân của kem dưỡng Eveline Extra Soft Whitening.

Mua kem dưỡng ẩm, làm trắng da toàn thân Eveline Extra Soft Whitening ở đâu?
Là địa chỉ phân phối các dòng sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da và tóc nổi tiếng, uy tín hàng đầu, quý khách mua Eveline Extra Soft Whitening tại Myphamhang.com có thể hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng cũng như giá thành.


Mặt Nạ Đất Sét Huxley

Mặt nạ dưỡng da 3D Foodaholic

Vitamin E Cream của Úc



BÁO GIÁ SẢN PHẨM
Giá bán: 195.000 VNĐ
Xuất xứ: Ba Lan (hàng Nga nhập khẩu)
Nhà sản xuất: Eveline Cosmetic
Dung tích: 200ml


No comments:

Post a Comment