Monday 26 October 2020

Thanh lăn mắt Cindel Tox có tốt không



Thanh lăn mắt Cindel Tox Volume Eye Serum là sản phẩm trị thâm mắt đang làm mưa làm gió tại Hàn Quốc và rất nhiều các quốc gia khu vực Châu Á bên cạnh một số sản phẩm chăm sóc vùng da quanh mắt như Kem mắt Meishoku, Thanh Lăn Mắt jm Solution,… Cindel Tox lăn mắt là giải pháp chăm sóc chuyên sâu vùng mắt, giúp dưỡng ẩm, xóa quầng thâm và ngăn chặn tình trạng trùng xệ vùng da. Với thành phần lành tính chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên giúp nuôi dưỡng vùng mắt sáng mịn, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.





Thanh lăn mắt Cindel Tox Volume Eye Serum có tốt không?

❎ Thanh lăn mắt Cindel Tox Volume Eye Serum được xem là “cứu tinh” của các cô nàng có vùng da quanh mắt thâm quầng, nhiều nếp nhăn, trong Cindel Tox Volume Eye Serum có chứa hàm lượng glutathione nồng độ cao và tinh khiết nhất giúp xóa bỏ hoàn toàn tình trạng thâm – quầng – bọng mắt. Làm trẻ hóa và sáng da vùng mắt hiệu quả. Glutathione là một hoạt chất có công dụng làm trắng da có mặt trong nhiều sản phẩm khác nhau như Nước Thần Tone Up Whitening Program Glutathione, Kem Glutathione 700 ,…
❎ Tinh chất từ Ngọc Trai quý giá có tác dụng làm mịn màng, tăng độ đàn hồi, xóa nhăn, ngăn ngừa lão hóa da vùng mắt. Hàm lượng Hyaluronic Acid có tác dụng bổ sung độ ẩm và lấp đầy khoảng trống giữa các tế bào. Giúp da vùng mắt căng bóng rạng rỡ tràn đầy sức sống. 
❎ Tổ hợp các nhóm tế bào gốc thực vật multi-peptide, EGF, FGF, IGF... có khả năng liên kết các mô tế vào bị lão hóa, tái tạo và phục hồi toàn bộ cấu trúc da vùng mắt. Đặc biệt giúp nhân sinh trưởng làm tăng sinh Collagen và Eslatin cho vùng mắt. Ngoài ra Cindel Tox Volume Eye Serum còn chứa hàm lượng Botox giúp xóa nhăn, nâng cơ mặt tức thời ngay sau khi sử dụng.

Cách sử dụng Thanh lăn mắt Cindel Tox Volume Eye Serum

❎Cách sử dụng Thanh lăn mắt Cindel Tox Volume Eye Serum tuy có hơi khác so với dòng Kem mắt nọc rắn Balance hay kem mắt Simple, để sử dụng sản phẩm chị em xoay nắp về vị trí unlock rồi nhấn nhẹ để lấy kem, sau đó nhẹ nhàng đưa đầu que massage chấm lên vùng da quanh mắt rồi dùng que massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu sâu.
❎Để tăng cường hiệu quả điều trị và dưỡng sáng da vùng quanh mắt chị em có thể sử dụng thêm Kem Dưỡng Da Vùng Mắt SK-II LXP.

Thanh lăn mắt Cindel Tox Volume Eye Serum Review

❌ Thanh lăn mắt Cindel Tox Volume Eye Serum sở hữu thiết kế sang chảnh không thua kém gì các sản phẩm đắt tiền, với nút khóa thông minh hạn chế được việc sản phẩm tiếp xúc với không khí để bảo vệ chất lượng, vừa tránh lãng phí khi sử dụng.
❌ Thanh lăn mắt Cindel Tox Volume Eye Serum được thiết kế dạng bi lăn sẽ mang đến cảm giác thư giãn hiệu quả khi massage, hỗ trợ vùng da xung quanh mắt bị chảy xệ, lão hóa. Sản phẩm còn có thể sử dụng để hạn chế và xóa mờ nếp nhăn ở khóe miệng hay cổ.
❌ Cũng giống với các sản phẩm khác của thương hiệu Cindel Tox như Mặt nạ mắt Cindel tox, Kem Truyền trắng da Cindel Tox White Cream,…sản phẩm Thanh lăn mắt Cindel Tox Volume Eye Serum vô cùng an toàn cho người sử dụng không hề gây bất cứ phản ứng phụ nào.

Thanh lăn mắt Cindel Tox Volume Eye Serum giá bao nhiêu?

Có công dụng và thiết kế sang chảnh như vậy nhưng Thanh lăn mắt Cindel Tox Volume Eye Serum – một trong những mỹ phẩm Hàn Quốc bán chạy nhất hiện nay, sản phẩm hiện có mức giá rất phải chăng chỉ dao động từ 400.000 – 500.000 VNĐ, với mức giá này chị em còn chần chừ gì nữa mà không tậu ngay một em để giúp gương mặt tươi sáng, không tuổi.




THÔNG TIN SẢN PHẨM
Tên sản phẩm: Thanh lăn mắt Cindel Tox Volume Eye Serum
Giá: 480.000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thương hiệu: Cindel Tox


No comments:

Post a Comment