Sunday 18 October 2020

An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc giá bao nhiêu



An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Samsung Gum Jee Hwan của mỹ phẩm Hàn Quốc được chiết xuất từ những nguyên liệu quý trong Đông Y như Nhung hươu, nhân sâm đỏ, cam thảo, táo…An cung ngưu phòng ngừa và hỗ trợ điều trị cho những người bị tai biến mạch máu não thể tắc mạch, rối loạn tiền đình, đau đầu, thiếu máu não,…





An Cung Ngưu Hoàng Hàn Quốc có tốt không

An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Hàn Quốc được sản xuất theo quy trình khắt khe ngay từ khâu đầu vào với các nguyên liệu Đông Y vô cùng quý hiếm. Chính vì thế, em ý không hề gây tổn hại sức khỏe và không có bất cứ tác dụng phụ nào đối với cơ thể.

An cung ngưu hoàng hoàn hộp gỗ 60 viên Hàn Quốc chứa các thành phần chính bao gồm:
👉 Nhân sâm Hàn Quốc: Nhân sâm Hàn Quốc có trong sản phẩm với hàm lượng lớn giúp tăng cường sức khỏe, tăng cường bảo vệ cơ thể dưới tác động của các yếu tố từ môi trường bên ngoài. Đồng thời, nhân sâm Hàn Quốc còn giúp tăng cường hoạt chất chống oxy hóa giúp cơ thể khỏe mạnh hơn mỗi ngày.
👉 Hoài sơn: Hoài sơn giúp bổ tỳ vị, thận, phế,… điều hòa cân bằng âm dương, hỗ trợ điều trị tiểu đường.
👉 Bạch truật: Bạch truật bồi bổ cho tỳ, vị rất tốt cho những người mới ốm dậy, kém ăn.
👉 Đương quy: Đương quy có tác dụng bồi bổ cơ thể, giúp cơ thể tăng cường sức khỏe, giảm suy nhược hiệu quả.
👉 Cam thảo: Cam thảo hỗ trợ điều trị các chứng bệnh ở đường hô hấp, điều trị bệnh dạ dày, tốt cho tim, ngăn ngừa các loại vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể.
👉 Ngoài ra còn một số thành phần thuốc Đông Y như mật ong Hàn Quốc, thần khúc, vỏ quế,…giúp sản phẩm trở thành một trong những sản phẩm bảo vệ và chăm sóc sức khỏe tốt nhất tại thị trường Hàn Quốc.

Tác dụng của viên uống an cung ngưu hàn quốc đối với sức khỏe có thể kể tới như:
👉🏻 Sử dụng cho những người bị rối loạn tiền đình, đau đầu, chóng mặt nhiều.
👉🏻 Sản phẩm vô cùng thích hợp cho những người bị suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh do căng thẳng, áp lực công việc nhiều, lao động trí óc với cường độ cao.
👉🏻 An cung Hàn Quốc cũng vô cùng thích hợp để sử dụng cho những người bị tai biến mạch máu não thể tắc mạch, sản phẩm giúp tan cục máu đông, phục hồi các chức năng do di chứng để lại sau khi bị tai biến, sản phẩm còn giúp hỗ trợ điều hòa và ổn định huyết áp.


Cách sử dụng viên uống An Cung Hàn Quốc

Liều dùng là người lớn và trẻ trên 15 tuổi: uống 01 viên / ngày
► Trẻ em:
Từ 8 đến 15 tuổi: uống 2/3 viên / ngày
Từ 5 đến 8 tuổi: uống 1/2 viên / ngày
Từ 2 đến 5 tuổi: uống 1/3 viên / ngày
Dưới 2 tuổi: uống 1/4 viên / ngày.


Review viên uống An cung Hàn Quốc

Đối tượng nên sử dụng:
➡️ viên uống An cung Hàn Quốc sử dụng cho người bị biến chứng của bệnh cao huyết áp như xuất huyết não, đột quỵ, người mắc các di chứng như liệt toàn thân, liệt tứ chi, chứng tê liệt cơ mặt, trở ngại về ngôn ngữ và hôn mê…
➡️ viên uống An cung Hàn Quốc sử dụng cho người tinh thần bất ổn, rối loạn tuần hoàn não, đau đầu, đau thần kinh toạ, đau bắp đùi, chân tay đau nhức và đi lại khó.
➡️ An cung ngưu hoàng Hàn Quốc hộp gỗ đen loại 60 viên giúp phòng ngừa các chứng bệnh như tiểu đường, cao huyết áp, những người làm việc căng thẳng.


Giá bán và thông tin sản phẩm An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Samsung Gum Jee Hwan

⚡ Hiện nay, An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Samsung Gum Jee Hwan hay Viên Ngậm Vita C Jeju Tangerine Vita 1000, Beauty Saff Slimfit,…đã được ưa chuộng nên cũng được bán rất nhiều nơi. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng chính hãng và giá tốt nhất, thì bạn nên mua tại myphamhang.com.
⚡ Chúng tôi cam kết chất lượng đến tận tay quý khách hàng. Chúng tôi phân phối sỉ lẻ toàn quốc với số lượng lớn nên giá tốt.
⚡ Đại lý giao hàng nhanh, phương thức thanh toán linh hoạt qua thẻ hoặc trực tiếp lúc nhận hàng, bao đổi trả nếu bị lỗi sản xuất.


Viên giảm mỡ bụng Onaka

Viên tăng vòng 1 BBB

Cách sử dụng viên giảm cân Genie



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Xuất xứ: Hàn Quốc( Korea)
Thương hiệu: SAMSUNG
Giá bán: 1.350.000đ
Quy cách đóng gói: Hộp gỗ 60 viên


No comments:

Post a Comment