Saturday 24 October 2020

Lăn khử mùi Perspirex giá bao nhiêu



Lăn khử mùi Perspirex là một trong những sản phẩm khử mùi hôi nách của Đan Mạch, hiện đang được rất nhiều người tin dùng để thoát khỏi cảm giác thiếu tự tin vì mùi cơ thể. Lăn Perspirex đã thông qua kiểm định chất lượng bởi hệ thống Y tế nước ngoài và được công nhận hiệu quả bởi hàng triệu người sử dụng trên thế giới.





Lăn khử mùi Perspirex Original có tốt không?

✄ Những thành phần đặc biệt tạo nên một Perspirex đột phá và khác biệt so với các sản phẩm khác đó chính là cồn, lactate và muối clorua. Khi tiếp xúc với bề mặt da, những chất này sẽ kết hợp trực tiếp với nước trong tuyến mồ hôi tạo nên những nút chặn dạng keratin tận sâu trong tuyến mồ hôi, len lỏi vào các lỗ chân lông, hạn chế sự hoạt động quá mức của tuyến mồ hôi, đây được xem là nguyên nhân đầu tiên dẫn đến hôi nách.
✄ Bạn thắc mắc sợ rằng mồ hôi sẽ làm giảm hiệu quả của sản phẩm. Tuy nhiên các nhà khoa học đã nghiên cứu rằng nếu là nước thì muối nhôm có trong sản phẩm sẽ tác dụng ngay với nước, hiệu quả sẽ bị giảm xuống so với khi tác dụng với mồ hôi, chính vì vậy trước khi hoạt động tại môi trường có nước bạn nên sử dụng chai lăn nách Perspirex trước ít nhất là 30 phút nhé!
✄ Một ưu điểm khác đến từ nút chặn dạng keratin mà chỉ có Perspirex mới có được đó chính là thời gian ngăn ngừa mùi hôi quay lại lâu hơn các sản phẩm ngăn ngừa mùi hôi khác, các chuyên gia đã xác định thời gian ngăn ngừa mùi hôi của Perspirex là trong khoảng từ 3 – 5 ngày, vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng ✄ không phải lúc nào cũng cần sử dụng hết đâu nhé!
Ưu điểm tuyệt với thứ ba của chai lăn nách Perspirex đó chính là không gây vàng ố vùng vải tiếp xúc, cũng nhờ những thành phần hoàn toàn tự nhiên của mình Perspirex đã giải quyết được vấn đề nan giải mà hầu hết các sản phẩm trị hôi nách trên thị trường hiện nay chưa làm được.

Hướng dẫn sử dụng Lăn khử mùi perspirex

✿ Sau khi làm sạch cơ thể với sữa tắm như Sữa Tắm Hatomugi hay Sữa tắm trắng da Chok Chok, Sữa tắm Bettina Barty Musk
✿ Sử dụng lăn nhẹ nhàng lên vùng da dưới cánh tay.
✿ Không nên dùng cho vùng da vừa mới cạo nhổ, da bị trầy xước.

Lăn khử mùi perspirex review

✺ Lăn khử mùi perspirex không màu, không mùi nhưng khi sử dụng cho cơ thể lại có khả năng hỗ trợ cải thiện mùi hôi dưới cánh tay. Sử dụng lăn khử mùi Perspirex, bạn có thể dùng hương nước hoa yêu thích hàng ngày mà không sợ các mùi bị pha trộn gây khó chịu
✺ Perspirex hỗ trợ ngăn mồ hôi hiệu quả
✺ Lăn khử mùi Perspirex không làm ố vàng quần áo như các loại lăn khử mùi hôi khác
✺ Lăn khử mùi này không bị trôi khi bơi hoặc tắm hoặc trong những ngày nắng nóng
✺ Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi mang theo, có thể mang đi du lịch
✺ Perspirex hỗ trợ khử mùi và ngăn mồ hôi chứ không phải dùng hương thơm át mùi hôi như những sản phẩm lăn nách thông thường khác
✺ Lăn khử mùi Perspirex không chứa hương liệu nên không tạo nên hỗn hợp mùi khi kết hợp với mồ hôi hoặc mùi cơ thể
✺ Perspirex có tác dụng ngăn tiết mồ hôi và khử mùi hôi nách hiệu quả trong một thời gian dài.

Lăn khử mùi perspirex có giá bao tiền?

☗Lăn khử mùi perspirex có xuất xứ từ thương hiệu mỹ phẩm Perspirex – Đan Mạch cùng nhiều sản phẩm khác. Vì thế để có thể tìm thêm được cho mình những item dưỡng da chất lượng bạn có thể liên hệ trực tiếp tới myphamhang.com nơi cung cấp Lăn khử mùi Etiaxil, Lăn Khử Mùi Soft stone, Lăn khử mùi vichy…
☗ Tại đây tất cả các mặt hàng đều có tem, mác, giá thành ưu đãi cũng như cam kết quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.




THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá : 255.000 đ
Thương hiệu: Perspirex
Xuất xứ: Đan Mạch
Dung tích (ml): 20


No comments:

Post a Comment