Sunday 18 October 2020

Máy rửa mặt Sonic Facial BRUSH giá bao nhiêu


Máy rửa mặt Sonic Facial Brush 4D là máy rửa mặt công nghệ sóng âm T-sonic hiện đại của Sonic. Sonic Facial Brush không chỉ có công dụng làm sạch da mà còn có thể giúp nâng cơ mặt, đào thải độc tố giúp lỗ chân lông được se khít hiệu quả. Máy rửa mặt Sonic Face Cleanser được tích hợp đầu silicon rửa mặt mềm mại tích hợp sóng âm giúp làm sạch sâu và tạo bọt rất tốt giúp quá trình làm sạch da của bạn được hiệu quả hơn.



Máy rửa mặt sonic có tốt không

✱ Máy rửa mặt sonic có tần số rung lên tới 6000 lần / phút nên chúng có khả năng làm sạch sâu dưới da, giúp bạn làm sạch sâu đến tận từng lỗ chân lông, đồng thời giúp loại bỏ tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông – một trong những tác nhân chính gây mụn đầu đen, mụn đầu trắng hay mụn ẩn dưới da.
✱ Ngoài chức năng làm sạch sâu, máy rửa mặt Sonic Facial Brush 4D có thể massage theo chiều hướng từ duới lên trên, trong ra ngoài để giúp da săn chắc, chậm lão hóa hơn.
✱ Với đầu silicon mềm mại, không gây tổn thương trên da nhưng em ý cũng có thể giúp bạn nhẹ nhàng tẩy đi lớp tế bào chết già cỗi dưới da, sử dụng máy rửa mặt mỗi ngày có thể giúp bạn không cần sử dụng tới các sản phẩm tẩy tế bào chết trên thị trường, vô cùng tiện lợi.

👉🏻 Sonic Facial Brush 4D có chức năng điều chỉnh mức độ rung cho phù hợp với từng loại da và từng vùng da khác nhau giúp loại bỏ đi mụn đầu đen và mụn cám đặc biệt giúp những vùng da sần trở nên mềm mịn hơn.
👉🏻 Sonic Facial Brush 4D sử dụng công nghệ sóng rung chứ không phải tác động động trực tiếp lên da nên không gây nên tình trạng kích ứng, đỏ da hoặc làm da chảy xệ như các sản phẩm làm sạch da thông thường.
👉🏻 máy rửa mặt Sonic tác động sâu vào lớp hạ bì giúp tăng sản xuất collagen và elastin để làm tăng hiệu quả chống lão hóa da, giúp da được cải thiện săn chắc và đàn hồi hơn.

Cách sử dụng máy rửa mặt Sonic

➭ Bước 1: Làm ướt máy, lấy một lượng sữa rửa mặt missha super aqua, sữa rửa mặt some by mi bye bye blackhead,…vừa đủ để tạo bọt và thoa lên toàn bộ khuôn mặt
➭ Bước 2: Massage toàn bộ gương mặt mặt với máy trong 1 – 2 phút
➭ Bước 4: Rửa lại bằng nước sạch
➭ Bước 5: Dùng kem dr pepti+, kem dưỡng ẩm balance,… để chăm sóc da được tốt hơn.

Review máy rửa mặt Sonic

Kiểu dáng và màu sắc
🔹 máy rửa mặt Sonic có kích thước rất nhỏ gọn, vừa với lòng bàn tay nên khi dùng máy massage hay rửa mặt khá thuận tiện và dễ dàng không mang lại cảm giác khó chịu cho người sử dụng. máy rửa mặt Sonic có kích thước nhỏ gọn như vậy nên bạn có thể mang đi bất cứ đâu vô cùng tiện lợi.
🔹 Máy tuy không có quá nhiều màu sắc bắt mắt như các dòng máy rửa mặt Foreo Luna Mini 2 nhưng với tông màu hồng trẻ trung cũng vô cùng bắt mắt.

Chất liệu và tính năng
🌿 Máy rửa mặt Sonic Facial Brush 4D được làm từ chất liệu silicon êm ái không gây tổn thương cho da, vô cùng phù hợp với những bạn có làn da mỏng hoặc nhạy cảm. Sonic Facial Brush 4D có khả năng kháng khuẩn tốt giảm tình trạng tích tụ bụi bẩn vi khuẩn trên bề mặt sản phẩm nên vô cùng vệ sinh.
🌿 Sonic Facial Brush 4D sử dụng pin sạc bằng cổng USB, mỗi lần sạc chỉ mất vài phút nhưng bạn có thể sử dụng trong thời gian dài mà không gần sạc lại vô cùng tiện lợi.

Cảm nhận thực tế khi sử dụng máy
✍ Sonic Facial Brush 4D hiệu quả làm sạch khá tốt không gây rát đỏ trên da hay tổn thương trên da gì cả. Còn tác dụng trị mụn, làm sáng da thì mình chưa thấy rõ ràng lắm. Sau khi rửa mặt bằng máy rửa mặt thì mình thấy da được sạch sâu, cảm giác nhẹ tênh, thông thoáng khác hẳn với việc rửa mặt bằng tay. Sau khi dùng máy xong, da sẽ mềm và mịn hơn rất nhiều.
✍ Sau một thời gian sử dụng máy rửa mặt sonic mình thấy da được cải thiện đáng kể, tuy nhiên tình trạng thâm mụn hay da săn chắc hơn cải thiện hơn thì cũng chưa thấy rõ rệt.

Giá bán và thông tin sản phẩm máy rửa mặt sonic

✌ Hiện nay myphamhang. com cung cấp máy rửa mặt mới này được bán với giá 250.000 – 320.000đ. Không chỉ có giá thành ưu đãi, tại đây bạn còn nhận được nhiều chương trình khuyến mại từ đơn vị.
✌ Tất cả các sản phẩm đều có tem, mác, hóa đơn, chứng từ rõ ràng từ những thương hiệu lớn của mỹ phẩm Hàn Quốc hay các dòng máy rửa mặt được nhiều chị em yêu thích như Máy Rửa Mặt Innisfree, Máy rửa mặt WellDerma,…
✌ Trong quá trình mua hàng bạn sẽ được tư vấn miễn phí, hướng dẫn đặt hàng trong thời gian sớm nhất.







THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 245.000 VND
Thương hiệu: Sonic
Xuất xứ: Hồng Kông


No comments:

Post a Comment