Monday 12 October 2020

Kem Glysolid Hautbalsam giá bao nhiêu


Trong thời tiết siêu lạnh thì kem dưỡng ẩm da  chính là vị cứu tinh với những ai đang gặp phải hiện tượng da khô tróc nứt nẻ, hoặc nẻ da quá mức. Với khả năng dưỡng ẩm kéo dài, kem nẻ Glysolid đến từ thương hiệu mỹ phẩm Đức chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả vượt trội khi sử dụng. Đặc biệt sản phẩm được dùng rất nhiều tại các nước Châu Á & tại Việt Nam.





Kem Glysolid Hautbalsam có tốt không

❧ Thành phần: Glycerin, AQUA, Cetearyl Alcohol, Decyl oleate, ceteareth-12, allantoin, Dimethicone, SODIUM Cetearyl Sulfate, ceteareth-20, silica.
❧ Sản phẩm không mùi, không chất bảo quản rất an toàn cho da. Đặc biệt thích hợp cho da khô, nứt nẻ và thô ráp. Với khả năng giữ ẩm tuyệt vời, Glysolid Hautbalsam tác dụng rất tốt với người có làn da rất khô, bong tróc, nứt nẻ nặng ở khuỷu tay, gót chấn…
❧ Glysolid Hautbalsam đặc biệt được ưa chuộng ở Đức và các nước châu âu. Nơi người dân thường xuyên phải sống trong môi trường độ ẩm thấp và môi trường điều hòa, máy sưởi, xe hơi.
❧ Kem có khả nắng giữ ẩm tốt. Với da khô nứt nẻ, làn da sau khi thoa kem được làm dịu rất nhanh, da mềm và không còn cảm giác khô rát.
❧ Không những trị nứt nẻ, kem nẻ glysolid còn có tác dụng chữa lành, phục hồi phần hư tổn trên da. Da bị ửng đỏ, thô ráp, ngứa ngáy và bị nổi mụn do thời tiết, hãy sử dụng Glysolid Hautbalsam và cảm nhận tác dụng mang lại.
❧ Bên cạnh đó, các hoạt chất trong kem còn giúp cải thiện độ đàn hồi của da, phòng ngừa các bệnh về da như: Mẩn ngứa, rôm sảy, eczema, trị viêm do trứng cá hoặc bị mẩn đỏ do kích ứng.
❧ Đặc biệt, em này không chứa chất bảo quản, lanolin và hương liệu vì vậy an toàn với cả làn da nhạy cảm và làn da của bé sơ sinh.
❧ Chất kem mỏng nhẹ, không mùi, thẩm thấu nhanh vào da và không gây nhờn rít.


Cách sử dụng Glysolid Hautbalsam

✐ Làm sạch cơ thể với sữa tắm White Conc.
✐ Sau đó lau khô người và bôi nhẹ một lớp sáp Vaseline lên trên da.
✐ Những chỗ da bị nứt nẻ hay khô ráp thì chú ý bôi nhiều lượng kem hơn bình thường.


Review Glysolid Hautbalsam

✜ Với giá thành khá rẻ, dòng kem Glysolid Hautbalsam dưỡng da được đánh giá là một sản phẩm an toàn cũng như phù hợp với nhiều người, kể cả người lớn, trẻ nhỏ, nam và nữ và có thể thay thế cho dòng kem nẻ Pigeon Nhật Bản
✜ Không chỉ giúp làm mềm da, kem nẻ Glysolid Hautbalsam còn có thể làm dịu da trẻ nhỏ khi bị muỗi đốt, làm nước tẩy trang móng tay và nhiều công dụng đặc biệt khác trong việc làm đẹp.
✜ Mặc dù là mặt hàng khá thân thuộc và bình dân nhưng hiệu quả chống nẻ của Glysolid Hautbalsam được đánh giá ngang với kem trị nẻ ông già Tuyết, nivea soft.
Điểm mạnh
✔ Làm mềm da chân, dưỡng ẩm hiệu quả.
✔ Nuôi dưỡng da mềm mịn hồng hào.
Điểm yếu
✘ Chưa có đánh giá.


Giá bán Glysolid Hautbalsam

Chị em nên mua Kem trị nẻ Glysolid Hautbalsam tại Mỹ phẩm hãng vì:
⚣ Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, không bán hàng giả, kém chất lượng
⚣ Cam kết bán đúng giá niêm yết và cạnh tranh nhất trên thị trường
⚣ Đội ngũ tư vấn viên có trình độ cao, nhiệt tình, thân thiện, thấu hiểu khách hàng
⚣ Giao hàng nhanh trên toàn quốc, khi nhận được sản phẩm khách hàng mới phải thanh toán với người giao hàng.
⚣ Luôn có chính sách giá tốt nhất khi khách hàng đặt mua với số lượng lớn với một loạt các mỹ phẩm như Glycerol Vaseline Paraffine, nivea soft, Kem nẻ Vaseline…
⚣ Sử dụng phương thức mua hàng trực tuyến nhanh, mọi lúc mọi nơi, nhận những chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn chỉ có tại Myphamhang.


Kem trị nám MELASMA Pro

kem dưỡng the ordinary natural moisturizing factors ha



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 155,000₫
Thương hiệu: Glysolid
Nhà sản xuất: Burnus GmbH
Xuất xứ: Đức
Đóng gói: 100ml


No comments:

Post a Comment