Thursday 29 October 2020

Kem trị nứt gót chân Shiseido Urea Cream giá bao nhiêu



Thời tiết khô và lạnh làm cho gót chân của bạn rất dễ bị nứt. Điều này không chỉ làm bạn mất đi vẻ đẹp hoàn hảo của đôi chân mà nó còn gây đau rát, khó chịu bởi những vết nứt. Đôi khi những vết nứt sâu đó có thể làm chân bạn bị chảy máu và là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn gây viêm nhiễm tấn công chân của bạn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm điều trị tình trạng nứt chân này nhờ sản phẩm kem nẻ trị nứt gót chân, ngón tay Shiseido Urea Cream Nhật Bản với tinh chất thiên nhiên giúp làm dịu mát và mịn màng làn da





 Kem trị nứt gót chân Shiseido có tốt không?

❄ Ngoài việc áp dụng những biện pháp thông thường để làm giảm đi tình trạng da bị nứt nẻ như ngâm nước muối loãng, đắp mặt nạ… nhưng thực chất, những liệu pháp trên chỉ có tác dụng tạm thời, và cần phải có sự kết hợp của kem trị nứt gót tay, gót chân để mang lại hiệu quả cao hơn.
Kem Urea có chứa 10% Urea, với tác dụng chính là làm mềm vùng da bị chai sần ở các phần khuỷu tay, gót chân… giúp ngăn chặn tình trạng da bị rạn, gây mất thẩm mỹ.
❄ Ngoài thành phần urea thì trong kem trị nứt gót tay, gót chân Shiseido Urea Cream còn có chứa thành phần hyaluronic acid, có công dụng cung cấp nước, cho da có được độ ẩm, cải thiện tình trạng khô da, cho da mềm mịn hơn.
❄ Cùng với đó, dòng kem trị nứt gót tay, gót chân Shiseido Urea Cream còn có chứa thành phần Squalane giúp cân bằng độ ẩm trên da, mang lại hiệu quả dưỡng ẩm cao. Sản phẩm an toàn, không gây kích ứng cho da.
❄ Kem trị nứt gót chân – Philo Soft Plus Ber02 chứa thành phần tăng cường độ ẩm, làm mềm da, các vết khô, sừng do thiếu nước, độ ẩm. Kem trị nứt gót chân Urea Cream tác động loại bỏ da chết, giúp da dễ hấp thu dưỡng chất nuôi dưỡng và tăng cường cấu trúc da mềm mịn tự nhiên. Sản phẩm làm lành các vết nứt nhanh chóng, nuôi dưỡng da từ bên trong.

Cách sử dụng Urea Cream

Khác với cách sử dụng của Laneige Water Bank Moisture Cream, Kem Kracie, Naturie Skin Conditioning Gel,… Urea Cream sử dụng như sau:
➢ Bước 1: Rửa sạch và lau khô tay và chân hay những vùng da cần dưỡng ẩm
➢ Bước 2: Thoa kem lên phần gót chân, gót tay bị nứt nẻ
➢ Bước 3: Massage nhẹ nhàng cho đến khi kem thẩm thấu vào da
➢ Sử dụng vào 2 buổi sáng và tối

Review Shiseido Urea Cream

Shiseido Urea Cream còn có tác dụng giúp khử mùi hôi chân, do vi khuẩn hoạt động. Thành phần kháng khuẩn tiêu diệt các vi khuẩn có hại gây mùi hôi, đồng thời làm lành miệng vết thương do nứt nẻ nhanh chóng. Giá thành khoảng 280.000 nghìn/tuýp 100g.

Điểm mạnh
✔ Làm mềm da chân, dưỡng ẩm hiệu quả.
✔ Nuôi dưỡng da mềm mịn hồng hào.
✔ Khử mùi hôi chân, hôi tay hiệu quả

Giá bán Urea Cream

Chị em nên mua Kem trị nứt gót chân, ngón tay Shiseido Urea Cream Nhật Bản tại Mỹ phẩm hãng vì:
⚣ Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, không bán hàng giả, kém chất lượng
⚣ Cam kết bán đúng giá niêm yết và cạnh tranh nhất trên thị trường
⚣ Đội ngũ tư vấn viên có trình độ cao, nhiệt tình, thân thiện, thấu hiểu khách hàng
⚣ Giao hàng nhanh trên toàn quốc, khi nhận được sản phẩm khách hàng mới phải thanh toán với người giao hàng.
⚣ Luôn có chính sách giá tốt nhất khi khách hàng đặt mua với số lượng lớn với một loạt các mỹ phẩm như Glycerol Vaseline Paraffine, nivea soft, Kem nẻ Vaseline…
⚣ Sử dụng phương thức mua hàng trực tuyến nhanh, mọi lúc mọi nơi, nhận những chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn chỉ có tại Myphamhang.


Kem dưỡng ẩm Neutrogena

Kem Lucas

Eveline Extra Soft Whitening



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá bán: 265.000 ₫
Xuất xứ: Nhật Bản
Hãng sản xuất: Shiseido
Quy cách: 100g


No comments:

Post a Comment