Wednesday 14 October 2020

Sữa rửa mặt Innisfree Olive Real Cleansing Foam giá bao nhiêu


Sữa Rửa Mặt Innisfree Olive Real Cleansing Foam của mỹ phẩm Hàn Quốcsữa rửa mặt thích hợp cho da thường, da khô và hỗn hợp thiên khô, da bị stress do các tác hại của môi trường khiến da bị khô, thô ráp và sần sùi. Sữa rửa mặt Olive Innisfree có khả năng thấm sâu vào da và cung cấp một màng chắn giữ ẩm sâu và lâu dài, tổng hợp collagen và elastin giúp da thực sự khỏe mạnh. Ngoài ra Sữa rửa mặt Olive Real Cleansing Foam còn có khả năng chống oxy hóa mạnh (tức chống lão hóa).





srm Innisfree Olive Real Cleansing Foam có tốt không?

👉 Được sản xuất ngay tại cánh đồng olive trên đảo Jeju, nơi khí hậu lý tưởng quanh năm, olive được trồng, thu hoạch và thực hiện quy trình chiết xuất ngay tại trụ sở sản xuất của Innisfree trên đảo.
👉 Innisfree Olive Real Cleansing Foam được chiết xuất từ tinh chất olive nguyên chất (Extra Virgin) – thành phần đình đám này cũng có mặt trong Innisfree Olive Real Cleansing Oil, olive Extra Virgin không qua quá trình xử lý hóa học và có hóa chất trong đó, nhất là độ axit cao, gây hại cho da.
👉 Chất chống oxy hóa trong dầu ôliu làm giảm quá trình lão hóa của da.
👉 Vitamin A và E giúp tái tạo, phục hồi lại làn da xấu do tiếp xúc nhiều với ánh mặt trời, không khí ô nhiễm, hoặc khói thuốc lá,…
👉 Innisfree Olive Real Cleansing Foam có khả năng tái tạo trên mô da và sử dụng thường xuyên sẽ giúp đảm bảo rằng da của bạn sẽ mềm mại và mịn màng, đồng thời giúp giữ săn chắc da.
👉 Tăng tính đàn hồi của da ngăn ngừa vết rạn da và giúp làm sáng da.
👉 Vitamin A và vitamin E, cũng như một số polyphenol có trong Olive có thể làm chậm quá trình lão hóa, cung cấp độ ẩm và làm mềm da. Vitamin E cải thiện độ đàn của hồi da, loại bỏ các nếp nhăn. Vitamin A bảo vệ da khỏi các tia cực tím tránh những thiệt hại cho da do tiếp xúc với ánh mặt trời. Ngoài ra nó giúp làm giảm nguy cơ ung thư da như chúng ức chế sự tăng trưởng của các tế bào khối u.
Hướng dẫn sử dụng Sữa Rửa Mặt Innisfree Olive

✺ Sau khi tẩy trang bằng Dầu Tẩy Trang Gạo The Face Shop.
✺ Lấy một lượng sữa rửa mặt ra lòng bàn tay tạo xà phòng và thoa nhẹ lên da
✺ Rửa lại bằng nước sạch
✺ Tiếp theo có thể dưỡng da với Kem Kracie, kem dưỡng da a’pieu,… để làm trắng da.

Sữa Rửa Mặt Innisfree Olive Review

✜ Về kết cấu của sữa rửa mặt khá đặc, chất kem màu trắng bông mềm dễ đánh bọt và chỉ cần một lượng nhỏ như hạt đậu là đủ dùng cho cả mặt rất tiết kiệm, tuýp kem dễ dàng điều chỉnh lượng sản phẩm muốn lấy, tương tự kết cấu của Innisfree Green Tea Cleansing Foam hay Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam,…
✜ Khi đánh bông trên tay thì sữa rửa mặt này không tạo quá nhiều bọt, chất bọt trắng, xốp nhẹ, bạn có thể dùng sữa rửa mặt trực tiếp trên mặt rồi đánh bọt với nước trên mặt sau, cách làm này sẽ giúp rửa mặt sạch hơn.
✜ Mùi hương thơm nhẹ, không quá mạnh của sữa rửa mặt Innisfree Olive Real Cleansing Foam đem lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời hơn đối với một sản phẩm sử dụng hàng ngày rất cần có của một tuýp sữa rửa mặt.
✜ Nhiều người review là có thể nhìn thấy rõ hiệu ứng da sáng hơn ngay tức thì sau khi rửa mặt, dù kết quả làm trắng da không được duy trì lâu sau khi rửa mặt nhưng làn da cũng trở nên láng mịn, cảm giác da được làm sạch sâu hơn sau khi rửa mặt.
✜ Sản phẩm cũng được nhiều người có làn da nhạy cảm sử dụng được và không có bất kì vấn đề kích ứng nào, người dùng có thể sử dụng chung với các sản phẩm skincare khác cùng dòng olive của Innisfree để cảm nhận hiệu quả dưỡng ẩm tốt nhất cho da.
✜ Tuy nhiên, với dòng sữa rửa mặt thì Innisfree Olive Real Cleansing Foam đã không thể hiện được nhiều ở khả năng dưỡng ẩm, bù lại khả năng làm sạch và làm sáng da an toàn của sản phẩm lại được nhiều cô gái thích thú chính vì thế sản phẩm này có lẽ phù hợp hơn với những người có làn da hỗn hợp hoặc da dầu bởi hiệu quả làm sạch dịu nhẹ.

Sữa Rửa Mặt Innisfree Olive giá bao nhiêu?

✶ Hiện nay, sữa rửa mặt rau củ, sữa rửa mặt innisfree trà xanh sữa rửa mặt cetaphil,…đã được ưa chuộng nên cũng được bán rất nhiều nơi. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng chính hãng và giá tốt nhất, thì bạn nên mua tại myphamhang.
✶ Chúng tôi cam kết chất lượng đến tận tay quý khách hàng. Chúng tôi phân phối sỉ lẻ toàn quốc với số lượng lớn nên giá tốt.
✶ Đại lý giao hàng nhanh, phương thức thanh toán linh hoạt qua thẻ hoặc trực tiếp lúc nhận hàng, bao đổi trả nếu bị lỗi sản xuất.


Sữa rửa mặt Labo Labo

Sữa rửa mặt Simple Moisturising Facial Wash

Sữa rửa mặt Cell Fusion C



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Dung tích: 150ml
Giá bán: 190.000VNĐ
Thương hiệu: Innisfree
Xuất xứ: Hàn Quốc


No comments:

Post a Comment