Saturday 17 October 2020

Sữa rửa mặt Perfect Whip giá bao nhiêu



Shiseido Perfect Whip là loại sữa rửa mặt tạo bọt của thương hiệu Shiseido có chứa Sericin giúp loại bỏ các tạp chất như bụi bẩn và bã nhờn mà không loại bỏ độ ẩm của da, Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip còn chứa captive amino acid moisture giữ cho làn da mềm mại, chống khô, ráp da, duy trì độ ẩm tự nhiên cho làn da, giúp da mặt bạn luôn sạch sẽ và không bóng nhờn suốt cả ngày.





Sữa rửa mặt Perfect Whip có tốt không?

➠ Với những tinh chất tự nhiên cực kỳ an toàn và dưỡng chất amino collagen là thành phần chính, sữa rửa mặt trắng da tẩy trang Perfect Whip Senka Nhật Bản sẽ giúp bạn tẩy sạch mọi bụi bẩn trên da, lấy đi các tế bào chất, và các tế bà bị tia UV tác động, từ đó giúp bạn có một làn da trắng sáng tuyệt vời, giảm tàn nhang, nám da vô cùng hiệu quả.
➠ Đặc biệt, với thành phần là Sericin giúp tạo bọt hiệu quả, sữa rửa mặt Perfect Whip Senka Nhật Bản còn dễ dàng len lỏi và các lỗ chân lông trên bề mặt da, giúp tẩy trang, lấy đi tất cả các bụi bẩn và bã nhờn, cũng như các hóa chất dùng để trang điểm. Trả lại cho bạn một làn da sạch và sáng bóng tự nhiên.
➠ Công dụng tẩy trang của sữa rửa mặt Perfect Whip Senka Nhật Bản còn vượt trội hơn hẳn các loại sữa rửa mặt hay nước tẩy trang khác là nhờ vào thành phần còn chứa captive amino acid moisture, đây là một loại dưỡng chất giúp phục hồi da cực kỳ hiệu quả.
➠ Sau khi tẩy đi các bụi bẩn trên da, da bạn có thể bị khô ráp, thiếu nước và rất dễ tổn thương, tuy nhiên, thành phần captive amino acid moisture sẽ ngay lập tức bù nước, cân bằng độ ẩm cho làn da của bạn, giúp làn da của bạn lúc nào cũng mềm mại và mượt mà. Việc cân bằng độ ẩm cho da cũng sẽ giúp cho da của bạn không bị bóng nhờn suốt cả ngày.


Hướng dẫn sử dụng Perfect Whip màu xanh

✺ Sau khi tẩy trang xong tẩy trang derladie, tẩy trang innisfree, dầu tẩy trang kose,… .
✺ Lấy một lượng sữa rửa mặt Perfect Whip màu xanh ra lòng bàn tay tạo xà phòng và thoa nhẹ lên da
✺ Rửa lại bằng nước sạch, sau đó sử dụng thêm kem dưỡng da như cloud 9, Kem dầu ngựa Guerisson…


Review Perfect Whip màu xanh

⚑ Thiết kế, bao bì
☞ Nếu phải so sánh Senka Perfect Whip với các dòng sữa rửa mặt khác, Senka Perfect Whip có thiết kế không được bắt mắt cho lắm. Bao bì màu xanh biển đậm với chai nhựa nắp ngược dạng tuýt. Vỏ ngoài ép nhựa bóng với phông chữ màu trắng được in bên ngoài. Dòng chữ “Senka Perfect Whip” được in to để mọi người dễ dàng nhận biết.
☞ Mặc dù thiết kế vô cùng đơn giản, không quá bắt mắt nhưng Senka Perfect Whip vẫn dễ nhận ra khi được để lẫn trong các sản phẩm sữa rửa mặt khác.
⚑ Mùi hương sản phẩm
☞ Nếu ngửi qua, bạn sẽ thấy Senka Perfect Whip có mùi thơm của hoa hồng thoang thoảng. Mặc dù vậy nhưng mùi hương khá nhẹ nên không gây khó chịu.


⚑ Kết cấu dạng kem
☞ Sữa rửa mặt dành cho da dầu Senka Perfect Whip có dạng kem đặc màu trắng sữa. Kem không chứa hạt nên không tạo cảm giác rát khi thoa kem. Đặc biệt, sản phẩm này có khả năng tạo bọt khá tốt. Chỉ một lượng nhỏ sữa rửa mặt vẫn có thể tạo lên một lớp bọt nhiều, siêu mịn. Đặc biệt, bọt tạo cảm giác bông xốp như bạn đang được chăm sóc da mặt tại các Spa.


⚑ Ưu điểm:
☞ Bọt tạo nhiều, hiệu quả làm sạch tốt.
☞ Ngừa dầu hiệu quả.
☞ Mùi hương nhẹ nhàng không gây khó chịu.
☞ Khả năng làm sạch tốt nên có thể dùng để tẩy trang nếu muốn.
☞ Hiệu quả rõ rệt sau 1 tháng sử dụng


⚐ Nhược điểm:
☞ Không chú trọng vào thiết kế bao bì.
☞ Không sử dụng được với da nhạy cảm.
☞ Sau khi dùng xong sẽ có cảm giác da khô, căng.

https://www.youtube.com/watch?v=SKC28rPDmOs

Giá bán Perfect Whip màu xanh
✶ Hiện nay Sữa rửa mặt Perfect Whip màu xanh, Sữa rửa mặt Foodaholic, Sữa rửa mặt Innisfree Jeju, Sữa rửa mặt Estee Lauder …đã được ưa chuộng nên cũng được bán rất nhiều nơi. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng chính hãng và giá tốt nhất, thì bạn nên mua tại Sao làm đẹp.
☞ Hàng thật 100% chính hãng (Nội địa Nhật)
☞ Giá tốt nhất
☞ Hàng mới 100%, Hạn sử dụng lâu dài
☞ Không bán trộn hàng nhái để giảm giá thành sản phẩm
☞ Hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm nếu không phải là hàng Nhật Bản
☞ Được đổi trả hàng nếu lỗi do nhà sản xuất




THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 160.000 ₫
Hãng sản xuất: Senka
Xuất xứ: Nhật Bản
Dung tích: 100g


No comments:

Post a Comment