Wednesday 28 October 2020

Tinh chất dưỡng trắng da Snow White Essence giá bao nhiêu



Tinh Chất Dưỡng Trắng Da Snow White Essence là dòng sản phẩm của Secret Key hãng mỹ phẩm đang rất nổi của mỹ phẩm Hàn Quốc với các sản phẩm tạo nên tiếng vang lớn như mặt nạ secret key, tắm trắng snow white,…Snow White Essence Secret Key có chứa hoạt chất Niaciamide và các dưỡng chất tự nhiên giúp dưỡng ẩm, dưỡng trắng sâu, mang lại cho bạn làn da trắng, mềm mịn lên từng ngày.





Snow White Essence có tốt không

🔹 Tinh chất Snow White Essence là một thành viên sáng giá trong bộ sản phẩm dưỡng da Snow White của Secret Key, sản phẩm được kiểm duyệt chặt chẽ từ Bộ Y tế Hàn Quốc nên rất an toàn và hiệu quả đối với làn da. Công dụng chính được biết đến của em ý chính là khả năng dưỡng ẩm, làm trắng da, không chứa các chất độc hại gây tổn thương da.
🔹 Tinh chất Snow White có chứa hàm lượng lớn Vitamin B, Vitamin B nuôi dưỡng làn da trắng sáng từ bên trong, dưỡng ẩm mang lại cho bạn làn da tươi trẻ, mềm mịn lên từng ngày.
🔹 Serum Snow White còn có chứa thành phần bột ngọc trai thiên nhiên, không chỉ giúp tẩy đi lớp tế bào chết già cỗi mà còn giúp nuôi dưỡng làn da thêm khỏe mạnh mỗi ngày.
🔹 Serum Snow White chứa Glutathione, Arbutin đây đều là những chất cực kỳ hữu ích cho việc làm trắng da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Glutathione, Arbutin làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, cải thiện tính đàn hồi cho làn da. Hơn thế nữa, em ý còn sử dụng những thành phần thiên nhiên siêu lành tính an toàn cho da, giúp sản phẩm thấm sâu và nuôi dưỡng da từ sâu tận lớp hạ bì, cải thiện sức khỏe da, làm đều màu da.


Cách sử dụng Serum Snow White

➠ Bước 1: Làm sạch da bằng neutrogena oil free acne wash, sữa rửa mặt muji face soap,…
➠ Bước 2: Lấy một lượng Serum Snow White vừa đủ bôi lên da và thoa đều để serum thẩm thấu vào da.
Thoa lên da từ 1 đến 2 lần trong ngày, vào buổi sáng hoặc tối. Nên thoa po2 tone up cream, the collagen relacle,…để tăng cường khả năng dưỡng ẩm da.


Review Serum Snow White

Bao bì thiết kế
🌸 Serum Snow White có hình thức khá đơn giản ngoài tone màu trắng chủ đạo nổi bật là thương hiệu của hãng. Các dòng chữ về thông tin sản phẩm mang sắc đen đậm giúp tô điểm thêm cho bao bì khỏi mang tính đơn điệu.
🌸 Chai serum bằng thủy tinh, hình trụ tròn, cầm khá chắc tay, có đầu lấy dạng dropper trong suốt, mỏng do đó khi sử dụng bạn gái lưu ý cẩn thận để tránh va chạm dẫn đến gãy, vỡ.



Cảm nhận về Serum Snow White
✐ Serum Snow White nhận được rất nhiều lời khen “có cánh” từ phái đẹp, về bao bì thì thực sự không quá gây ấn tượng nhưng cũng toát lên vẻ thanh lịch, xinh xắn, đáng yêu.
✐ Lúc đầu khi mới thoa serum bạn sẽ thấy da hơi nhờn rít nhưng sau khi massage nhẹ nhàng serum thẩm thấu rất nhanh và đem đến làn da khô thoáng, bóng nhẹ nhưng không bị bết dính. Khả năng dưỡng ẩm của em này khá tốt, sau khi sử dụng xong da như được tăng độ đàn hồi, khỏe mạnh hơn.
✐ Tinh chất Snow White dưỡng trắng da còn giúp da sáng hơn, mờ đi các nếp nhăn, vết thâm nám, trắng hồng tự nhiên. Một điểm cộng nữa cho serum này là em này dùng rất tiết kiệm, giá cả lại vô cùng bình dân nên sử dụng rất tiết kiệm.



Ưu điểm
✔️ Thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn
✔️ Giá thành rẻ
✔️ Hiệu quả dưỡng ẩm thấy rõ
✔️ Khả năng làm trắng da cao
✔️ Tăng cường độ đàn hồi cho da giúp da mịn mượt, săn bóng.

Nhược điểm
❌ Sản phẩm không có nhược điểm nổi bật.


Giá bán và thông tin sản phẩm serum Snow White

✨ Tinh chất Snow White Essence có giá bán thuộc tầm trung phù hợp với mọi tầng lớp và đối tượng, chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể mua được Tinh chất Snow White với giá bán phù hợp nhất.
✨ Những lý do bạn nên mua tinh chất dưỡng trắng da Snow White Essence hay các sản phẩm khác như tinh chất bơ skinaz, tinh chất luvace,…tại Mỹ phẩm hãng:
✔ Cam kết sản phẩm 100% chính hãng
✔ Chính sách giao hàng và đổi trả linh hoạt
✔ Giá bán cạnh tranh nhất thị trường
✔ Hỗ trợ tư vấn 24/24


the ordinary lactic acid 10 + ha

BORTOX Medi Peel

serum the ordinary hyaluronic acid 2 b5



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 250.000 VND
Dung tích: 30ml
Thương hiệu: Secret Key
Xuất xứ: Hàn Quốc


No comments:

Post a Comment