Friday 30 October 2020

Klairs Midnight Blue Calming Cream chính hãng giá bao nhiêu



Kem dưỡng da phục hồi da ban đêm Klairs Midnight Blue Calming Cream đến từ Klairs - thương hiệu my pham Han Quoc giúp phục hồi da mỗi ngày và làm dịu da khi bị kích ứng, phục hồi da sau điều trị (lazer, dermabration – tẩy da chết) làm giảm sưng tấy vết thương sau khi chữa trị mụn, hoặc lấy nhân. Kết cấu kem dưỡng ẩm Klairs Midnight hơi đặc nhưng khi thoa nhanh thấm và không hề nhờn dính, giữ ẩm và làm mềm da tức thì cực kỳ tốt. Đặc biệt, kem dưỡng da có mùi thảo mộc rõ ràng nhưng không quá nồng mà vô cùng dễ chịu. Sản phẩm không chứa Ethanol, không chứa paraben, không chứa Silicon, không chứa steroid, không màu nhân tạo và không mùi hương nhân tạo.





Klairs Midnight Blue Calming Cream có tốt không?

Thành phần Klairs Midnight Blue Calming Cream gồm:
✎ Niacinamide: thúc đẩy sản xuất lipid sẽ tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, làm sáng và đều màu da.
✎ Centella asiatica (chiết xuất rau má) : kích thích quá trình làm lành vùng da bị tổn thương, tránh tình trạng để lại sẹo sau khi bị tổn thương.
✎ Guaiazulene (chiết xuất từ hoa cúc La Mã), làm dịu và mát da có tác dụng giúp hồi phục đến 89.7% vết thương do cháy nắng, 60.6% da kích ứng và 86.5% vết thương hở.
✎ Ceramide 3: là một trong những chất có khả năng tăng cường sức chống lão hóa và sức đề kháng cho da.
✎ Các thành phần dưỡng ẩm đáng tin cậy như Sodium Hyaluronate, glycerin, caprylic /capric triglyceride, bơ hạt mỡ, cho làn da mềm mại, mịn màng.
❧ Đặc biệt nhất, sản phẩm có thêm cả Peptide – một loại protein sử dụng công nghệ tế bào gốc, tác động vào sâu tế bào da, giúp kích thích tái tạo và phục hồi da nhanh hơn cũng như chống lại dấu hiệu lão hóa.
❧ Klairs Midnight Blue Calming Cream có khả năng làm dịu da phục hồi da dành cho mọi loại da đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm, loại kem này có khả năng tăng cường độ ẩm tuyệt vời cho làn da, đồng thời chống viêm và làm dịu da vô cùng hiệu quả.
❧ Kem có kết cấu dạng đặc, dễ dàng thoa lên da và thấm nhanh chóng, chết kem có mày xanh có mùi thảo mộc tương đối rõ ràng.


Cách sử dụng Klairs Midnight Blue Calming Cream

✽ Làm sạch da bằng Sữa rửa mặt green tea, Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 days, HERA White Program Deep Cleansing Foam,…
✽ Lấy kem Klairs Midnight Blue Calming Cream cho vào lòng bàn tay thoa đều lên mặt
✽ Massage da nhẹ nhàng để tinh chất dễ dàng hấp thụ, có thể thoa lên da thêm Neutrogena Sensitive, Kem chống nắng Belle Lanco,… để hoàn thành bước chăm sóc làn da.


Klairs Midnight Blue Calming Cream review

✐ Sản phẩm được đưng trong một chiếc hộp giấy hình vuông màu đen sang trọng nhưng không kém phần tinh tế. Bên ngoài vỏ giấy cung cấp cho người dùng thông tin về sản phẩm và các thàn phần chính của sản phẩm giúp người mua dễ dàng lựa chọn hơn tại các điểm bán.
✐ Sản phẩm cho 2 dung tích là 30ml (dạng hủ) và 60ml (dạng tuýp) cho người dùng dễ dàng lựa chọn tùy theo nhu cầu hoặc khả năng kinh tế của bản thân. Trên vỏ của sản phẩm có in tên hãng sản xuất cùng các thông tin về thành phần sản phẩm khá đầy đủ.
✐ Điểm đặc biệt của em kem dưỡng này chính là chất kem đặc màu xanh dương bắt mắt khiến người dùng có cảm giác tươi mát ngay khi nhìn thấy sản phẩm. Nếu là dạng hủ thì đi kèm theo sản phẩm chính là một chiếc thìa dùng để lấy sản phẩm rất hợp vệ sinh. Còn với dạng tuýp thì tiện lợi hơn khi chỉ cần dùng tay bóp nhẹ, kem sẽ đi ra ngoài bàn tay rất tiện lợi.

Ưu điểm
⚵ Thiết kế bao bì đẹp và bắt mắt.
⚵ Duy trì độ ẩm cho da luôn mềm mịn
⚵ Kiềm dầu, nhờn trên da khá tốt.
⚵ Chất kem thẩm thấu nhanh vào da mà không gây nhờn rít.
⚵ Giúp cho da luôn căng mịn, săn chắc.
⚵ Giúp da trắng sáng hơn sau một thời gian sử dụng.

Nhược điểm
❧ Giá thành cao
❧ Sản phẩm có mùi nhẹ.
❧ Tổng kết sản phẩm
❧ Công dụng: Dưỡng ẩm, làm dịu da
❧ Dạng kết cấu: Dạng kem
❧ Dung tích/ trọng lượng: 30ml và 60ml
❧ Loại da: mọi loại da, kể cả da nhạy cảm
❧ Bao bì: Hủ và tuýp


Klairs Midnight Blue Calming Cream có tốt không?

❁ Là địa chỉ phân phối hàng chính hãng uy tín lâu năm nên myphamhang.com luôn cung cấp các sản phẩm làm đẹp có cam kết đến với khách hàng.
❁ Nếu quý khách hàng muốn sở hữu kem Klairs Midnight Blue Calming Cream chính hãng và Laneige Perfect Renew Cream, Kem dưỡng mắt kumargic,…thì có thể liên hệ tới myphamhang.com để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.


kem Red TeaTree Cicassoside Some By Mi

kem cc melano

Kem dưỡng Medi Peel Blue Aqua Tox



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thương hiệu: KLAIRS
Giá: 400.000đ
Dung tích: Hũ 30ml – tuýp 60Ml


No comments:

Post a Comment