Friday 16 October 2020

Tẩy trang Kracie Creer Cleansing Water giá bao nhiêu


Nước Tẩy Trang Kracie Creer Cleansing Water 4 In 1 là dòng sản phẩm nước tẩy trang nổi tiếng của mỹ phẩm Nhật Bản và nhiều quốc gia trên thế giới. Em ý là sản phẩm nước tẩy trang nhưng công dụng không chỉ có vậy tẩy trang kracie còn giúp tẩy da chết, loại sạch bụi bẩn bổ sung tinh chất dưỡng trong quá trình chăm sóc da mặt.





Tẩy trang kracie Creer Cleansing Water có tốt không

✨ Nước Tẩy Trang Kracie Creer Cleansing Water 4 In 1 là dòng nước tẩy tràn đến từ thương hiệu Kracie – một trong những thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm được ưa chuộng như serum kracie hadabisei, sữa rửa mặt kracie naive face wash,…Sử dụng Kracie Creer Cleansing làn da của bạn sẽ được làm sạch hiệu quả, không hề có cảm giác nhờn rít hay bít tắc lỗ chân lông.
✨ Kracie Creer Cleansing Water 4 In 1 với các thành phần chiết xuất từ nước ở suối nước nóng Shimane và chiết xuất từ cây cỏ giúp dưỡng ẩm, bảo vệ da vô cùng thích hợp cho những người có làn da nhạy cảm.
✨ Kracie Creer Cleansing không chỉ có thành phần lành tính mà em ý còn có thành phần Creer Cleansing Water Oil, tuy có thành phần dầu trong sản phẩm nhưng em ý không gây nhờn dính, không để lại dầu trên da khi dùng.
✨ tẩy trang kracie với 4 chức năng trong 1 này giúp tẩy trang hiệu quả, tẩy tế bào chết, rửa sạch bụi bẩn, cung cấp dưỡng chất cho da giúp da luôn mềm mịn, mượt mà.
✨ Sau khi dùng tẩy trang kracie bạn sẽ thấy được làn da mềm mại, nhẹ nhàng hơn rất nhiều, khi sử dụng em ý bạn sẽ không cần dùng nước để làm sạch da thêm lần nữa nên em ý vô cùng tiện lợi khi sử dụng để mang đi du lịch hay đi làm.

Cách sử dụng tẩy trang kracie

☘ Bước 1: Đổ một lượng nước tẩy trang vừa đủ thích hợp cho ra bông tẩy trang miniso 1000 miếng.
☘ Bước 2: Nhẹ nhàng làm sạch các vùng da nên chú ý các vùng như cánh mũi và dưới môi.
☘ Bước 3: Rửa sạch lại với sữa rửa mặt innisfree trà xanh hay sữa rửa mặt muji và sử dụng thêm các sản phẩm kem dưỡng da để chăm sóc da được hoàn hảo hơn.

Review tẩy trang kracie

Đánh giá về tổng quan sản phẩm

✍ Nhắc đến nước tẩy trang Kracie Creer Cleansing thì bạn sẽ thấy được một số điểm như giá thành rẻ, dễ sử dụng làm sạch tốt mà lại không hề gây khô da. Còn nếu đánh giá tới thành phần của sản phẩm thì em ý sử dụng công nghệ làm sạch tiên tiến cũng như thành phần chăm sóc da ưu việt.
✍ tẩy trang kracie sử dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay Micellar (Mi-xen) chứa các phân tử cực nhỏ gồm 1 đầu ưa nước và 1 đuôi ưa dầu hoạt động giống như một thỏi nam châm hút sạch bụi bẩn và dầu thừa giúp da làm sạch sâu nhưng vẫn không làm da bị khô rát, căng kích.
✍ Đặc biệt, nước tẩy trang Kracie Creer Cleansing không chứa cồn, không paraben, không silicone, không hương liệu, không dầu khoáng, nên sử dụng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Bao bì, thiết kế
⚡ nước tẩy trang Kracie Creer Cleansing có bao bì, thiết kế được tối giản tới mức tối đa, sản phẩm được thiết kế dưới dạng chai nhựa trong suốt có thể nhìn thấy được sản phẩm đồng thời trên bao bì có in đầy đủ thông tin về loại da, dung tích được thể hiện đầy đủ trên vỏ chai để khách hàng không bị nhầm lẫn.
⚡ Kracie Creer Cleansing có miệng chai vừa đủ giúp bạn lấy được sản phẩm một cách dễ dàng không bị lãng phí sản phẩm.

Cảm nhận về nước tẩy trang Kracie Creer Cleansing

Ưu điểm
✅Sử dụng nước tẩy trang Kracie Creer Cleansing thì ưu điểm đầu tiên bạn sẽ thấy chính là tiện lợi, ít mất thời gian cho việc tẩy trang, bạn chỉ cần sử dụng 2 – 3 bông tẩy trang là có thể làm sạch mặt sau cả ngày dài mà không cần rửa lại với nước.
✅Hiệu quả tẩy trang khá tốt, nếu bạn chỉ sử dụng kem chống nắng hay một lớp kem nền mỏng thì em ý sẽ giúp bạn làm sạch da nhanh chóng, nhưng nếu bạn sử dụng lớp trang điểm dầy hơn thì cần nhiều thời gian hơn để làm sạch chúng.
✅Sử dụng Kracie Creer Cleansing xong da không bị khô căng khó chịu hay để lại cảm giác nhờn dính trên da mà tạo cảm giác da thoáng mát và vẫn giữ được độ ẩm trên da.

Nhược điểm
❌ nước tẩy trang Kracie Creer Cleansing không tẩy sạch được các sản phẩm waterproof nhất là mascara nên khi tẩy trang mắt các bạn cần dùng các sản phẩm chuyên dụng để tẩy trang.

Giá bán và thông tin sản phẩm nước tẩy trang Kracie
❁ Là địa chỉ phân phối hàng chính hãng uy tín lâu năm nên myphamhang.com luôn cung cấp các sản phẩm làm đẹp có cam kết đến với khách hàng.
❁ Nếu quý khách hàng muốn sở hữu nước tẩy trang Kracie chính hãng và nước tẩy trang the chok chok green tea, Nước Tẩy Trang derladie…thì có thể liên hệ tới myphamhang.com để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.


Phấn Phủ Kiềm Dầu Eglips

Phấn nước Incellderm Cushion

Phấn nước Clio Daily Defence Cushion



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 245,000₫
Quy cách: 330ml
Hãng SX: Kracie, Nhật Bản


No comments:

Post a Comment