Sunday 25 October 2020

Serum Secret Key Rose Ampoule có tốt không



Tinh chất Secret Key Starting Treatment Rose Serum là tinh chất chứa 94% tinh chất nước hoa hồng lai và dịch lọc lên men Galactomyces, Secret key Rose Ampoule giúp làm mờ thâm mụn, nám, tàn nhang 1 cách hiệu quả, đồng thời sản phẩm còn có khả năng tăng sinh Collagen, chống lão hóa và cải thiện sự đàn hồi da.





Secret Key Starting Treatment Rose Ampoule có tốt không

Tinh chất Secret Key Starting Treatment Rose Ampoule là “siêu phẩm” đình đám nhất của hãng Secret Key bên cạnh các sản phẩm như snow white spot gel, nước thần Secret Key,…. Sản phẩm sở hữu bảng thành phần chuẩn – sạch – đẹp và được đánh giá không thua kém gì “nước thần” SKII nhưng giá thành lại mềm hơn rất nhiều.

Tinh chất Secret Key Starting Treatment Rose Ampoule chứa 3 chiết xuất lành tính và dịu nhẹ cho da:
❄️ Chiết xuất hoa cúc la mã: Chiết xuất hoa cúc la mã có khả năng kháng viêm, làm dịu da bị kích ứng đồng thời tăng cường khả năng miễn dịch cho da, giúp da khỏe mạnh hơn mỗi ngày.
❄️ Chiết xuất trà xanh: Chiết xuất trà xanh vô cùng giàu chất chống oxy hóa giúp dưỡng ẩm cho da, trị mụn đồng thời chống lão hóa cho da, giúp da căng bóng mịn màng.
❄️ Chiết xuất rau má: Chiết xuất rau má nổi tiếng với khả năng trị mụn, làm lành sẹo nhanh chóng.
❄️ Hơn thế nữa, trong sản phẩm còn chứa hơn 90% là galactomyces ferment filtrate, galactomyces ferment filtrate là loại rượu lên men thần thánh mà đã xuất hiện trong hầu hết các sản phẩm của SKII chúng có khả năng chống lão hóa, xóa mờ đi những nếp nhăn nông, ngăn chặn hình thành nếp nhăn, hỗ trợ điều trị cho các vấn đề về da khô, da lão hóa, thiếu sức sống.


Cách sử dụng Secret Key Starting Treatment Rose Ampoule

☝ Trước tiên cần sử dụng sữa rửa mặt some by mi để loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn
☝ Lau lại bằng Nước Hoa Hồng Klairs Supple để làm sạch sâu và cân bằng độ PH
☝ Lấy một lượng tinh chất vừa đủ thoa đều lên da
☝ Cuối cùng dùng thêm kem dưỡng ẩm Hada Labo để hoàn tất quy trình chăm sóc da hàng ngày.


Review Secret Key Starting Treatment Rose Ampoule

Bao bì:
🔹 Hầu hết các dòng sản phẩm của Secret Key đều có thiết kế rất đẹp mắt. Secret Key Starting Treatment Rose Ampoule cũng không ngoại lệ. Em này cho thấy một mẫu mã vô cùng tinh tế và thu hút. Thân lọ của em ý được làm bằng thủy tinh đục cầm chắc tay, nắp chai núm nhựa dễ dàng lấy được sản phẩm, giúp chị em kiểm soát được lượng sản phẩm mình lấy ra tốt hơn.
🔹 Trên thân chai có ghi đầy đủ tên sản phẩm, thương hiệu, phía dưới in nổi họa tiết hoa hồng trông rất quý phái và đẹp mắt. Bao bì tuy khá đơn giản nhưng nhìn chung vô cùng tinh tế.

Texture:
💦 Dòng serum Secret Key Starting Treatment Rose Ampoule có kết cấu lỏng hơn các dòng serum khác nhưng vẫn khá đặc, Texture cực trong và nhẹ lại phảng phất hương hoa hồng ngọt ngào, nhẹ nhàng và vô cùng dễ chịu.

Đánh giá tinh chất Secret Key Starting Treatment Rose Ampoule
✐ tinh chất Secret Key Starting Treatment Rose Ampoule cấu trúc nhẹ và loãng khi vỗ lên da rất thích không hề rít hoặc khó chịu chút nào, sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm tốt, sau khi sử dụng da ẩm mịn lên tức thì không còn hiện tượng da bị khô, bong tróc. Sau một thời gian dùng, mình thấy da căng mịn và ngậm nước hơn, da sáng và đàn hồi hơn.
✐ Tuy em ý không thể chống lão hóa bằng những dòng serum đình đám nhưng nếu nói tới khả năng dưỡng ẩm tốt, dưỡng trắng da vừa đủ và chống lão hóa cũng như ngăn ngừa nếp nhăn nông mà giá thành hợp lý thì em ý là một sự lựa chọn không tồi cho chị em chúng mình.

Ưu điểm:
✅ Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng
✅ Dưỡng ẩm tốt, da căng mịn và đàn hồi.
✅ Thành phần nhiều chiết xuất tốt, không chứa các chất gây hại
✅ Giá thành mềm
✅ Mùi hương dịu nhẹ, thư giãn

Nhược điểm:
❌ Chai thủy tinh nên sẽ khá nặng và dễ vỡ, cần cẩn thận khi sử dụng

Giá bán và thông tin serum Secret Key Starting Treatment Rose Ampoule

✻ Những lý do bạn nên mua tinh chất Secret Key Starting Treatment Rose Ampoule hay các sản phẩm khác như serum Collagen Luxury Gold, Collagen 82x…tại Mỹ phẩm hãng:
✔ Chính sách giao hàng và đổi trả linh hoạt
✔ Giá bán cạnh tranh nhất thị trường
✔ Hỗ trợ tư vấn 24/24


Medi Peel Bio Intense Gluthione 600 White Ampoule

Serum mắt The Ordinary Caffeine Solution 5 + EGCG

serum lựu đỏ Innisfree



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 250.000 VND
Xuất xứ: Hàn Quốc.
Dung tích: 150ml.
Thương hiệu: Secret Key.


No comments:

Post a Comment