Saturday 24 October 2020

Kẹo Giải Rượu Ready Q Hàn Quốc giá bao nhiêu



Kẹo giải rượu Ready Q Chew Hàn Quốc đến từ thương hiệu Handok được thị trường châu Á ưa chuộng trong thời gian gần đây. Kẹo giải rượu Ready Q Chew Hàn Quốc có chứa hàm lượng Curcumin 30mg giúp giảm lượng cồn trong máu, đồng thời làm giảm tác hại của rượu bia lên dạ dày và gan, giúp bạn tỉnh táo hơn và đỡ mệt mỏi sau mỗi cuộc nhậu.





Viên giải rượu Hàn Quốc có tốt không?

🍀Thành phần Kẹo Chống Say, Giải Rượu Ready Q Chew 120gr đến từ mỹ phẩm Hàn Quốc bao gồm: Curcumin 30mg, đường, gelatin, chiết xuất xoài, và các thành phần khác. Với thành phần chính là 30mg Curcumin (thành phần chính trong tinh bột nghệ), giúp nhanh chóng “xả” đi lượng cồn trong máu để giúp uống được nhiều rượu hơn và cũng giúp giải rượu nhanh chóng hơn.
🍀Điểm cộng đầu tiên của Ready Q-Chew là kẹo nhai mềm dạng chew với hương xoài đặc trưng thơm ngọt, được tạo nên từ đường maltose, vừa mang lại cảm giác ngon miệng, vừa giúp kích thích vị giác, khướu giác và theo đó, làm tăng cảm giác ngon miệng, thèm ăn. Kẹo Chống Say, Giải Rượu Ready Q Chew 120gr Hàn Quốc với quy cách đóng gói 3 viên/ túi, Ready Q-Chew rất tiện lợi và có thể mang theo bên người khắp mọi nơi, giúp giải rượu và chống say nhanh chóng.

Hướng dẫn sử dụng Kẹo Chống Say, Giải Rượu Ready Q Chew

💦Khác với một số dạng viên uống có mặt trên thị trường như

Viên Uống DHC collagen 2050mg Nhật Bản, Viên uống The Collagen Shiseido 126 viên mẫu mới,…sử dụng Kẹo Chống Say, Giải Rượu Ready Q Chew 120gr Hàn Quốc có hơi khác, cụ thể như sau:
💦Có thể dùng trước, trong, và sau khi uống rượu. Mỗi lần từ 1-3 viên.

Kẹo Chống Say, Giải Rượu Ready Q Chew review

💦Ngay từ khi được giới thiệu ra thị trường, Ready Q-Chew đã ngay lập tức nhận được sự yêu thích của của khách hàng. Đặc biệt là sản phẩm thường được phụ nữ và các bà nội trợ chuẩn bị cho người đàn ông của mình trong những trường hợp có tiệc rượu.

💦Với quy cách đóng gói 3 viên/ túi, Ready Q-Chew rất tiện lợi và có thể mang theo bên người khắp mọi nơi, giúp giải rượu và chống say nhanh chóng. Chị em cũng nên bổ sung sản phẩm Viên uống bổ gan và thải độc gan SWISS LIVER DETOX hay Nước Uống Làm Trắng Da Collagen 82x, Nước uống super placenta 82x,…để tăng cường chức năng giải độc gan hiệu quả.

Kẹo Chống Say, Giải Rượu Ready Q Chew giá bao nhiêu?

Hiện nay, Kẹo Chống Say, Giải Rượu Ready Q Chew được bán với giá tương đối hợp lý dao động từ 50.000 – 100.000 VNĐ/ gói 3 viên. Bạn có thể mua Kẹo Chống Say, Giải Rượu Ready Q Chew tại Sao làm đẹp – một trong những địa chỉ uy tín bán Tinh Chất Dưỡng Trắng Hồng da A’pieu Baby Tone – Up Serum, Kem nền Chanel Vitalumiere Satin Smoothing Fluid Makeup, Kem Collagen lựu The Face Shop,…




THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 545.000 VNĐ
Hãng sản xuất: Handok, Korea
Xuất xứ: Hàn quốc
Thể tích: hộp 10 gói ( 4g* 3 viên )


No comments:

Post a Comment