Sunday 18 October 2020

Sữa rửa mặt Innisfree lựu đỏ giá bao nhiêu

Sản phẩm sữa rửa mặt innisfree lựu đỏ  là một trong những sản phẩm được yêu thích của thương hiệu innisfree của mỹ phẩm Hàn Quốc. Sữa rửa mặt lựu đỏ được chiết xuất từ thành phần chính là lựu đỏ có khả năng chống oxy hóa cao giúp dưỡng da, làm sáng da và giúp bạn chống lại các dấu hiệu lão hóa vượt trội.





Srm innisfree lựu đỏ có tốt không

Thành phần chính trong sữa rửa mặt innisfree lựu đỏ bao gồm:
👉🏻 Nước lựu ép đỏ và tinh dầu hạt lựu của đảo Jeju: Nước lựu ép đỏ và tinh dầu hạt lựu của đảo Jeju có khả năng chống lại quá trình oxy hóa, đồng thời tăng cường khả năng sản sinh ra collagen trên da, giảm đi tình trạng lão hóa da.
👉🏻 Thành phần Niacinanide: Niacinanide có khả năng dưỡng ẩm, dưỡng trắng da giúp da được sáng khỏe từ bên trong.
👉🏻 Titanium Dioxide: Titanium Dioxide giúp tăng cường hiệu quả bảo vệ da khỏi các tác hại của tia cực tím và bụi bẩn xung quanh từ môi trường.

✨ Sữa rửa mặt lựu đỏ innisfree mang tới hiệu quả làm sáng da từ sâu bên trong với nước ép lựu đỏ. Sản phẩm mang tới hiệu quả làm sạch da, đồng thời làm da tươi sáng từ sâu bên trong.
✨ Cải thiện và ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa sớm: sữa rửa mặt innisfree lựu đỏ chứa thành phần chống oxy hóa rất lớn giúp cải thiện các dấu hiệu lão hóa như da vàng, xạm da, da tối màu, da nhiều nếp nhăn. Không chỉ có tác dụng từ bên ngoài, em ý còn giúp cải thiện các nếp nhăn trên da, ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn mới.
✨ Nếu như nhược điểm của các sản phẩm sữa rửa mặt là làm khô da thì em lựu đỏ của innisfree có thể khắc phục được nhược điểm này, với công thức dưỡng ẩm và khả năng tạo được lớp bọt mịn trên da giúp làm sạch da mà không gây khô, căng da sau khi rửa mặt.


Cách sử dụng Sữa Rửa Mặt Lựu Đỏ Innisfree Jeju

✺ Sau khi tẩy trang xong bằng nước tẩy trang loreal, Nước tẩy trang CELDERMA,…
✺ Lấy một lượng Sữa Rửa Mặt Lựu Đỏ Innisfree ra lòng bàn tay tạo xà phòng và thoa nhẹ lên da
✺ Rửa lại bằng nước sạch


Review sữa rửa mặt lựu đỏ innisfree

🌸 Với dòng Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Foam Cleanser siêu hot này thì mình cảm thấy hài lòng sau một thời gian sử dụng, mùi hương của em ý khá tự nhiên mang tới cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.
🌸 Kết cấu của em sữa rửa mặt innisfree lựu đỏ là dạng kem không quá đặc màu trắng đục, khi massage cùng với nước thì khả năng tạo bọt của em ý cũng không quá nhiều, nhưng chắc nhờ điểm này mà em ý không làm khô da như những dòng sữa rửa mặt khác. Khả năng tạo bọt của em ý sẽ tăng cao hơn nếu sử dụng với máy rửa mặt hơn là rửa tay không.
🌸 Em ý chỉ có khả năng làm sạch da thông dụng chứ không có khả năng làm sạch các loại phấn nước, kem nền,…trên da như những dòng sữa rửa mặt kèm tẩy trang khác.
🌸 Sau khi sữa rửa mặt lựu đỏ innisfree Jeju da không hề bị khô căng mà thay vào đó lại mềm mịn và có độ ẩm nhất định, da cũng sáng hơn sau một thời gian sử dụng, hơn nữa những vết nám, mụn trên da cũng mờ dần đi, da săn chắc và cũng khỏe khoắn hơn luôn đấy.

Ưu điểm
✅ sữa rửa mặt lựu đỏ innisfree Jeju gọn nhẹ, tiện dụng và khá đẹp mắt
✅ Sản phẩm có dung tích lớn lên tới 200ml nên có khả năng làm sạch hiệu quả bụi bẩn, dầu thừa trên da.
✅ Dung tích sản phẩm lớn, dùng được lâu
✅ Da căng khỏe và đều màu hơn

Nhược điểm
❌ Sản phẩm có mùi hơi khó chịu cho nhiều người
❌ Khả năng tạo bọt chưa tốt lắm


Giá bán và thông tin sản phẩm sữa rửa mặt lựu đỏ innisfree Jeju

➷ Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua sữa rửa mặt lựu đỏ innisfree Jeju Hàn Quốc hay các sản phẩm khác như Sữa rửa mặt bột DR Wonjin, Neogen Pore Tight Peeling Mousse,… thì Mỹ phẩm hãng chính là một nơi đáng tin cậy.
➷ Tất cả các sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và cam kết cũng như hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp hoặc gặp những sai sót.


Sữa rửa mặt Innisfree tro núi lửa

Sữa rửa mặt Senka Perfect White Clay

Sữa rửa mặt Face Shop Herb Day 365



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 220.000 VND
Dung tích: 100ml
Thương hiệu: innisfree
Xuất xứ: Hàn Quốc

No comments:

Post a Comment