Monday 19 October 2020

Son Dưỡng Môi Innisfree Canola Honey Lip Balm giá bao nhiêu



Trên khuôn mặt của chúng ta, vùng da ở môi mỏng, dễ bị tổn thương, nhanh khô, dễ bị nứt nẻ dẫn đến làn môi dễ bị thâm và kém sức sống.Chính vì vậy, son dưỡng môi là sản phẩm không thể thiếu trong các sản phẩm chăm sóc da của người phụ nữ.  Dưỡng môi Innisfree xuất xứ mỹ phẩm Hàn Quốc là son dưỡng dạng thỏi chiết xuất từ mật ong và tinh dầu hoa cải lại chứa rất nhiều acid amin, giàu axit béo omega-3, omega-6 và vitamin E có tác dụng tăng độ đàn hồi cho môi, giúp môi trở nên mịn màng.





Innisfree  Son Dưỡng có tốt không?

Son dưỡng môi Innisfree Canola Honey Lip Balm xuất xứ Hàn Quốc, hiện tại son có 3 sự lựa chọn dành cho bạn, mang đến những công dụng chuyên biệt khác nhau:
➥ Thỏi son màu vàng – dòng cơ bản: có tác dụng làm tươi màu môi, làm mềm môi.
➥ Thỏi son màu xanh – smooth care: có tác dụng bổ sung chất dưỡng ẩm, đặc biệt thích hợp cho môi khô, hay bong tróc, làm mềm mịn các lớp sừng trên môi.
➥ Thỏi son màu trắng – Deep Moisure: dưỡng ẩm sâu, làm hồng và mượt môi.
✜ Son dưỡng Innisfree Canola Honey Lip Balm là dòng son dưỡng môi với nhiều thành phần tự nhiên của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Innisfree. Dòng này có hết thảy 3 loại sản phẩm, phân theo màu bao bì là vàng (dưỡng ẩm thường), trắng (dưỡng ẩm, làm hồng môi) và xanh lá (dưỡng làm mềm môi khô).
✜ Với thành phần chính là mật ong, có thể nói đây là món quà thượng đế dành cho con người. Công dụng tuyệt vời của mật ong đã được thừa nhận hàng ngàn năm nay. Mật ong mang lại độ ẩm, các vitamin và dưỡng chất cho đôi môi.
✜ Một thành phần đặc biệt nữa là hạt cải Canolo ở đảo Jeju giàu axit amin giúp tăng độ đàn hồi, chống lão hóa giúp đôi môi lúc nào cũng căng mướt. Sử dụng lâu sẽ giúp phần viền môi thâm sẽ trở nên đều màu, hồng hào tự nhiên.
✜ Hơn thế nữa, sản phẩm ra đời từ nhà sản xuất Innisfree nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ lành tính của sản phẩm, không chứa các chất độc hại gây kích ứng cho da môi.
Cách sử dụng Innisfree Canola Honey Lip Balm

✐ Cũng giống như Son dưỡng rainbow, Son dưỡng môi Nuxe, Son Dưỡng Môi Innisfree Canola Honey Lip Balm được sử dụng như sau:
✐ Sau khi làm sạch môi với lớp son chị em có bôi trực tiếp son dưỡng môi Innisfree Canola Honey Lip Balm lên môi.
✐ Sử dụng son dưỡng môi Innisfree Canola Honey Lip Balm như lớp son lót trước khi thoa Son 3CE Slim Velvet Lip Color, Son Kem 3CE,…
✐ Sử dụng son dưỡng Innisfree Canola Honey Lip Balm làm mặt nạ ngủ cho môi bằng cách bôi một lớp dày sau đó để qua đêm và rửa lại với nước ấm sau khi thức dậy. Tần suất: 2-3 lần/tuần.

Review Innisfree Canola Honey Lip Balm
Bảng thành phần:
➱ Nhìn chung, thành phần của thỏi son dưỡng Innisfree Canola honey lip balm stick không hẳn là quá an toàn, lành tính. Thỏi vàng và thỏi trắng có thành phần đứng đầu là Petrolatum, còn thỏi xanh thì thành phần chính là polybutylen, hai chất này đều là chiết xuất từ dầu mỏ. Ngoài thành phần này ra thì trong những thỏi son này cũng chứa fragrance.
➱ Mặc dù vậy cũng không thể phủ nhận rằng Innisfree Canola honey lip balm stick không chứa các chất độc hại như mineral oil, paraben… Nó chứa rất nhiều dầu thực vật, dầu tự nhiên tốt cho môi.

➣ Mùi hương: Bởi được chiết xuất từ mật ong nên mùi hương có mùi mật ong tự nhiên. Mùi khá nồng chứ không hẳn là nhẹ, tuy nhiên, khi thoa lên môi bạn lại không thể cảm nhận thấy vị gì cả. Mặc dù mùi hơi nồng nhưng vẫn khá dễ chịu, nhưng bạn thích mùi mật ong chắc chắn sẽ chết mê chết mệt vì những thỏi son này.
➣ Chất son: Chất son có màu trắng đục, mềm mịn, hơi bóng.
➣ Trải nghiệm và cảm nhận: Cảm giác đầu tiên khi thoa son dưỡng Innisfree Canola honey lip balm stick lên môi đó là hơi nặng, bóng và dính apply thì cần 2-3 layers, son cũng không thấm nhanh lắm, mà thấm một cách từ từ, một lúc sau mới thấy cảm giác nhẹ hơn.
➣ Xét về độ dưỡng: Innisfree Canola honey lip balm stick dù là thỏi son vàng, trắng hay xanh thì cũng đều rất tốt. Độ bám của Innisfree Canola honey lip balm stick khá lâu, khoảng từ 3-4 tiếng đồng hồ giúp đôi môi luôn mềm mịn.


Mua Innisfree Canola honey lip balm stick ở đâu?

Để có thể mua được sản phẩm Innisfree Canola honey lip balm stick hay son dưỡng môi bioderma, Son dưỡng DHC, son dưỡng Sweet Glam…chính hãng với giá thành phù hợp thì myphamhang.com chính là một lựa chọn số 1. Khi tất cả các sản phẩm tại đây đều hướng tới phương châm
✽ Bảo vệ làn da và sức khỏe khách hàng
✽ Tất cả các sản phẩm đều có xuất sứ rõ ràng, cam kết trực tiếp từ nhà sản xuất.
✽ Hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp
✽ Hoàn trả 100% khi có bất cứ sai sót gì
✽ Phù hợp với mọi loại da




THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 160.000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thương hiệu: Innisfree
Trọng lượng: 3,5g


No comments:

Post a Comment