Monday 19 October 2020

Cách sử dụng serum lựu đỏ Innisfree


Tinh chất dưỡng da Jeju Pomegranate Revitalizing Serum có xuất xứ từ Hàn Quốc với dung tích là 50ml có khả năng làm sạch sâu, tái tạo mới làn da, làm sáng da, chống oxy hóa và ngăn ngừa mụn. Jeju Pomegranate được trồng và nuôi dưỡng nhờ vào nguồn nước tinh khiết, không khí trong lành và dưỡng chất tự nhiên từ đảo ngọc Jeju. Với chất chống oxy hóa tự nhiên từ hạt lựu đỏ Jeju Pomegranate mang đến hiệu quả chống lão hóa và làm sáng da, gấp 3,4 lần so với phần ruột, trong khi phần vỏ của nó gấp 10,4 lần.





 Innisfree lựu đỏ Serum có tốt không?

✜ Thành phần chính có trong Serum Innisfree lựu đỏ bao gồm:
✜ Nước ép lựu và dầu hạt lựu được tạo nên từ các thành phần tự nhiên trên đảo Jeju, giúp tăng cường khả năng chống oxi hóa, chống lão hóa từ bên trong.
✜ Tinh chất dầu hạt lựu: Củng cố hàng rào bảo vệ bề mặt da. Cung cấp dưỡng chất giúp làm sáng da
✜ Niacinamide: Tăng sản sinh collagen cải thiện độ săn chắc của da
✜ Phương pháp chiết xuất ép tươi: Chiết xuất được nhiều hơn 5.67 lần hàm lượng thành phần có khả năng chống oxi hóa cao.
✜ Sản phẩm cải thiện và ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa sớm, đồng thời sự bảo vệ làn da trước những dấu hiệu lão hóa sớm nhằm mang đến cho các bạn nữa làn da tươi trẻ, với một số dấu hiệu như các dấu hiệu làn da bị vàng, tối màu, các nếp nhăn hình thành do các tác động xấu từ môi trường bên ngoài. Cung cấp dưỡng chất tổng hợp cho da tươi trẻ và khỏe mạnh.

Hướng dẫn sử dụng Jeju Pomegranate Revitalizing Serum

➥ Bước 1: Làm sạch da bằng cách sử dụng sữa rửa mặt nhằm loại bỏ bụi bẩn nếu là tín đồ của innisfree bạn có thể kết hợp sử dụng sữa rửa mặt Innisfree Olive, Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam,……
➥ Bước 2: Sau bước làm sạch và cân bằng da bằng các loại toner như Innisfree Green Barley Peeling Toner, Origintea Flower Toner,….
➥ Bước 3: dùng 2-3 giọt Serum lựu đỏ cho toàn bộ vùng mặt. Nhẹ nhàng massage vào toàn bộ khuôn mặt bằng cách sử dụng lòng bàn tay và nhiệt độ cơ thể để sản phẩm dễ dàng hấp thụ vào da.
✐ Ngoài ra, Để tối đa các chất dinh dưỡng có trong Serum cùng như để bảo vệ da hiệu quả hơn bạn nên sử dụng một số loại kem chống nắng vào ban ngày như: Innisfree Intensive Leisure Sunscreen…
✐ Bạn có thể tham khảo trình tự sử dụng để đạt hiệu quả tốt nhất như: Sữa rửa mặt – Nước cân bằng – Sản phẩm dưỡng da (Serum) – Kem dưỡng da vùng mắt – Sản phẩm dưỡng da (Emulsion) – Kem dưỡng da – Mặt nạ ngủ

Tinh chất Jeju Pomegranate Revitalizing review

✶ Tinh chất dưỡng da Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Serum được các beaty bloger cực kỳ yêu mến và tin dùng cũng bởi công dụng dưỡng da tuyệt vời của nó.
✶ Thích hợp cho da hỗn hợp, da hỗn hợp dầu, da bị kích ứng với ô nhiễm môi trường, da có mụn.
✶ Bao bì: Một màu đỏ hồng khá tươi sáng, nhìn dễ chịu lắm vỏ nhựa chắn chắn chai có đầu bơm serum tiện lợi vừa giúp việc bảo quản serum dễ dàng vừa tiện lợi trong việc lấy sản phẩm và tiết kiệm..Vỏ hộp bằng giấy tái chế làm nhìn xinh xinh.
✶ Chất lượng: Qua 1 khoảng thời gian sử dụng cảm thấy da mướt hơn, cấp ẩm cho da hiệu quả, lỗ chân lông được se khít đồng thời giảm thâm trắng da hiệu quả.
✶ Mùi: Chất em này khá lỏng apply lên da thấm nhanh lắm luôn đặc biệt là mùi hương nhẹ nhàng dịu nhẹ mang tới cảm giác mỗi lần xài như được relax vậy.

Tinh chất lựu Jeju mua ở đâu?

Tinh chất lựu Jeju có giá bán thuộc tầm trung phù hợp với mọi tầng lớp và đối tượng, chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể mua được Tinh chất lựu Jeju với giá bán phù hợp nhất.
Những lý do bạn nên mua Tinh chất dưỡng trắng da Luvace hay các sản phẩm khác như Vitamin Tree Water Gel, 9wishes, 82x Sakura Placenta,…tại Mỹ phẩm hãng:
✔ Cam kết sản phẩm 100% chính hãng
✔ Chính sách giao hàng và đổi trả linh hoạt
✔ Giá bán cạnh tranh nhất thị trường
✔ Hỗ trợ tư vấn 24/24


Serum Lumos Acne

Tinh chất kích thích mọc tóc Weilaiya

Serum Timeless B5



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Xuất xứ: Hàn Quốc
Dung tích: 50ml
Giá: 445.000 ₫
Hãng sản xuất: Innisfree


No comments:

Post a Comment