Monday 2 November 2020

Xịt khoáng INNISFREE trà xanh giá bao nhiêu



Vào mùa hè da chúng ta thường bị đổ dầu, mất nước, khô da do ngồi điều hòa hay cháy nắng khi hoạt động ngoài trời nhiều, thậm chí việc trang điểm mùa hè cũng là một vấn đề khiến các quý cô đau đầu vì xỉn màu, trôi màu. Giải pháp hiệu quả nhất cho vấn đề này chính là xịt khoáng, xịt khoáng sẽ kịp thời cấp nước, cấp ẩm cho da, làm dịu da và vô vàn các tác dụng sẽ khiến bạn bất ngờ. Bạn có thể chọn xịt khoáng Perlyne của Pháp hoặc xịt khoáng trà xanh Innisfree đây là 2 dòng xịt khoáng đang “làm mưa, làm gió” hiện nay. Bạn sẽ cảm nhận ngay sự khác biệt của xịt khoáng Innisfree trà xanh dòng xịt khoáng trà xanh thiên nhiên tới từ mỹ phẩm Hàn Quốc.





Xịt khoáng Innisfree Green Tea Mineral Mist có tốt không?

Xịt khoáng Innisfree là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của hãng Innisfree. Sản phẩm được các cô nàng Hàn Quốc cũng như ở Châu Á rất ưa chuộng và là một sự lựa chọn hàng đầu cho những ngày hè nóng bức, oi ả.
Xịt khoáng Innisfree với thành phần khoáng chất chiết xuất từ lá trà xanh được trông trên đảo Jeiu có nhiều chất chống oxy có lợi cho da kết hợp với nước khoáng 100% tự nhiên nên vô cùng an toàn dịu nhẹ cho da thích hợp với cả da nhạy cảm. Có mùi thơm trà xanh dịu mát, dễ chịu và vô cùng thư giãn.
Sản phẩm có vô vàng tác dụng giúp làm dịu da, cấp ẩm cho da, giữ cho lớp trang điểm bền màu lâu trôi hơn. Là một trong những sản phẩm không thiếu bảo vệ da, nhất là những người hay phải làm việc trong văn phòng ngồi điều hòa hoặc hoạt động ngoài trời nắng, người hay phải trang điểm.
Xịt khoáng Innisfree khi xịt tạo ra một lớp sương mỏng vô cùng, độ lan tỏa rộng hấp thụ rất nhanh vào da. Thiết kế có nhiều dung tích, nhỏ gọn tiện lợi khi bỏ vào túi cầm tay và sử dụng mọi lúc mọi nơi.


Thành phần của xịt khoáng Innisfree Green Tea Mineral Mist

➔ Chiết xuất từ lá trà xanh
➔ Nước khoáng


Công dụng của xịt khoáng Innisfree Green Tea Mineral Mist

➤ Có thể dùng xịt khoáng sau khi rửa mặt để cung cấp độ ẩm cho da.
➤ Khả năng cấp ẩm vượt trội, tăng cường độ ẩm cho da cho những làn da bị khô, giữ lớp nền bền màu.
➤ Sau khi hoạt động ngoài trời nắng da bị mất nước, cháy nắng dùng xịt khoáng sẽ làm dịu da ngay tức thì, cấp nước cho da, làm mát da.
➤ Giữ cho lớp makeup bền màu, lâu trôi hơn. sau khi trang điểm xịt một lớp xịt khoáng sẽ giữ cho lớp nền của bạn trông tự nhiên hơn, giữ màu lâu hơn.
➤Tác dụng làm mịn da nhờ việc dưỡng ẩm tốt, da mịn màng cằng bóng hơn.
➤ Có thể xịt vào bắp chân giảm đau nhức.
➤ Dùng trong khi ngồi điều hòa lâu da bị khô


Hướng dẫn sử dụng xịt khoáng Innisfree Green Tea Mineral Mist

❶ Cầm lọ xịt khoáng đặt cách xa mặt khoảng 10- 20 cm
❷ Nhắm mắt lại, xịt ở 3 vị trí trước mặt và 2 bên hông má.


✿Lưu ý:

✮ Không lắc chai trước khi xịt
✮ Bạn có thể xịt đều đặn 4-5 lần/ ngày. bất cứ lúc nào bạn cảm thấy cần thiết như sau khi hoạt động ở ngoài trời nắng, ngồi trong phòng điều hòa lâu…
✮ Sau khi tran điểm có thể xịt một lớp xịt khoáng để phấn lâu trôi và bền màu.


Review xịt khoáng Innisfree Green Tea Mineral Mist

Những dòng sản phẩm tự nhiên của Innisfree luôn được các cô nàng đánh giá cao về cả chất lượng và độ an toàn. Và xịt khoáng Innisfree cũng không ngoại lệ, em nó đã nhận được những phản hồi review vô cùng tích cực, đây là một trong những món đồ bỏ túi cúa rất nhiều các chị em.


Mua xịt khoáng Innisfree Green Tea Mineral Mist ở đâu? Giá bao nhiêu ?

Mỹ Phẩm Hãng là địa chỉ phân phối chính hãng các sản phẩm mỹ phẩm tới từ thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Innisfree – Hàn Quốc. Chúng tôi cam kết uy tín- chất lượng – giá bán cạnh tranh nhất. Mọi thắc mắc và tư vấn về sản phẩm quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0965.869.818


xịt chống nắng avene spf 50

Xịt chống nắng Wellderma G Plus

xịt khoáng la roche posay 150ml



BÁO GIÁ SẢN PHẨM

Giá:
Hãng: Innisfree
Xuất xứ: Hàn Quốc
Dung tích: 150ml


No comments:

Post a Comment