Saturday 7 November 2020

Sữa Rửa Mặt Gạo The Face Shop chính hãng giá bao nhiêu



Sau khi làm sạch da với dung dịch tẩy trang như Nước Tẩy Trang Micellar Chou Chou, Dầu Tẩy Trang Muji…thì việc sử dụng sữa rửa mặt là điều không thể thiếu để làm sạch da hiệu quả và trọn vẹn nhất. Nếu chị em đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm làm sạch nào an toàn, có tinh chất dưỡng trắng và làm đều màu da thì sữa rửa mặt The Face Shop gạo là một sựa lựa chọn hoàn hảo. Sữa rửa mặt Rice Water Bright đến từ thương hiệu mỹ phẩm đình đám The Face shop của Hàn Quốc, cùng dòng với một số sản phẩm khác như NƯỚC HOA HỒNG TRỊ MỤN THE FACE SHOP, Phấn má hồng The Face Shop…với chiết xuất từ tinh chất mầm gạo cũng như dầu thiên nhiên, bổ sung vitamin cũng như khoáng chất cho da một cách hữu hiệu.





Sữa rửa mặt gạo The Face Shop có tốt không?
❖ Trong sữa rửa mặt The face shop có Lúa nước (10%), Fit Protein trích xuất phong lan, Vitamin B5 compelx,…giúp làm sạch da hiệu quả, gột đi lớp bụi bẩn cũng như dầu dư thừa tận sâu trong lỗ chân lông, trả lại cho chị em một làn da sạch hoàn hảo.
❖ Trong bảng thành phần của Sữa rửa mặt gạo The Face Shop có nước gạo và dầu Moringa, giúp giữ ẩm và làm sáng da hiệu quả. Dầu Moringa có khả năng giải độc tố rất tốt, giúp giảm thiểu việc mất độ ẩm cho da, không khiến cho chị em có cảm giác căng rát mặt sau khi sử dụng sản phẩm.
❖ Đặc biệt, thành phần chiết xuất từ rễ tre hút đi chất bẩn tận sâu trong lỗ chân lông hiệu quả, phù hợp cho da dầu đặc biệt với những chị em có làn da nhạy cảm vì hoàn toàn không chứa chất độc hại.
❖ Sữa rửa mặt gạo The Face Shop có hạt nhỏ li ti chiết xuất Gạo hội tụ tất cả các ưu điểm của một dòng sữa rửa mặt làm sáng ra có thêm các hạt Massage nhỏ giúp nhẹ nhàng làm sạch lớp tế bào chết, giúp da trắng sáng mỗi ngày.
❖ Với chiết xuất từ nước gạo và dầu thực vật Moringa chứa nhiều vitamin B (B1, B3, B5) và nhiều khoáng chất như sắt, đồng… có tác dụng làm trắng da, mờ vết thâm và trẻ hóa làn da hiệu quả.
❖ Với kết cấu dạng kem mịn, dễ tạo bọt, tạo cảm giác trơn láng, mềm mịn sau khi rửa mặt.


Sữa rửa mặt gạo The Face Shop sử dụng như thế nào?
❖ Bước 1: Rửa tay sạch.

❖ Bước 2: Loại bỏ lớp trang điểm (nếu có) bằng dung dịch tẩy trang hay Kem Tẩy Trang The Face Shop, Tẩy Trang Mắt Môi The Face Shop
❖ Bước 3: Làm ướt da mặt với nước ấm để các lỗ chân lông mở rộng, nhờ thế bạn có thể làm sạch sâu hơn và tránh được mụn.
❖ Bước 4: Thoa sữa rửa mặt cho sữa rửa mặt vào lòng bàn tay, đánh đều tạo bọt và dùng ngón tay thoa lên khuôn mặt. Massage mặt với chuyển động tròn khoảng một phút, từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên.
❖ Bước 5: Rửa mặt thật sạch bằng nước cho đến khi bạn không thấy còn chất nhờn của sữa rửa mặt trên khuôn mặt.
❖ Bước 6: Rửa lại với nước lạnh. Rửa mặt lại một lần nữa với nước lạnh để đóng mở các lỗ chân lông và cải thiện lưu thông máu.
❖ Bước 7: Thấm khô khuôn mặt bằng khăn sạch, hoặc bạn có thể để mặt tự khô một cách tự nhiên.
❖ Bước 8: Dùng nước hoa hồng rồi kem dưỡng ẩm Naturie, Kem dưỡng ẩm Cetaphil.

Sữa rửa mặt gạo Rice Water Bright Cleansing Foam The Face Shop Review
Sữa rửa mặt gạo Rice Water Bright Cleansing Foam The Face Shop nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ rất nhiều chị em:

Sữa rửa mặt gạo Rice Water Bright Cleansing Foam The Face Shop giá bao nhiêu?
Sữa rửa mặt gạo Rice Water Bright Cleansing Foam The Face Shop có giá hạt rẻ chỉ từ 140.000 VNĐ – 200.000 VNĐ với mức giá này hoàn toàn phù hợp với các cô nàng học sinh, sinh viên. Tuy nhiên các bạn cũng cần cân nhắc nếu mua sản phẩm với mức giá rẻ hơn nhiều giá này thì chắc chắn phải kiểm tra chất lượng của sản phẩm để tránh mua phải hàng giả gây ảnh hưởng tới làn da.




BÁO GIÁ SẢN PHẨM
Giá: 175.000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn quốc
Thương hiệu: The Face Shop
Dung tích: 150ml


No comments:

Post a Comment