Sunday 15 November 2020

Toner tía tô của Nhật giá bao nhiêu



Nước cân bằng da lá tía tô toner Dokudami là sản phẩm cùng dòng với Nước hoa hồng Naturie, cả hai đều là dòng lotion bán chạy nhất tại Nhật trong năm 2015, với thành phần chính được chiết xuất từ lá tía tô có nhiều tác dụng trong viêc chăm sóc da, đặc biệt là dưỡng ẩm và làm sáng da và sát khuẩn. Lotion tía tô thấm nhanh trên da, còn có khả năng kháng viêm,làm sạch sâu trong lỗ chân lông, rất thích hợp cho da nhờn mụn.





Nước hoa hồng tía tô có tốt không?
✪ Thành phần chính trong Nước cân bằng da lá tía tô Dokudami bao gồm: Water, glycerin, ethanol, BG, perilla leaf extract, Lithospermum Root extract, lavender water, citric acid, methyl paraben, ethyl paraben,…
✪ Nước hoa hồng hay còn được gọi là nước cân bằng, toner hay lotion (Nhật Bản) là một sản phẩm dưỡng da không thể thiếu trong skincare. Nước hoa hồng có công dụng chính là cân bằng độ PH cho da, giúp làm sạch sâu và làm bước đệm để da dễ thẩm thấu các dưỡng chất về sau. Đối với nước cân bằng da lá tía tô Dokudami Nhật Bản có công dụng chính là tăng độ ẩm cho da, bảo vệ làn da khỏi sự thô ráp, tăng độ đàn hồi cho da. Ngoài ra lá tía tô còn giúp trắng da và trị mụn. Với các thành phần tốt cho da như vitamin A, C và khoáng chất giúp kích thích tái tạo da, cải thiện sắc tố, làm sạch lỗ chân lông, sát khuẩn, tiêu viêm và tăng cường sức đề kháng.
✪ Mặc dù cũng có chức năng chính là làm sạch và cân bằng độ ẩm nhưng khác với những dòng nước hoa hồng AHA-BHA-PHA 30 Days hay Neutrogena, nước cân bằng da lá tía tô Dokudami Nhật Bản có thành phần chủ yếu là lá tía tô và một số dưỡng chất hữu cơ khác nên vô cùng lành tính và an toàn cho da. Vì thế sản phẩm được khuyến cáo là dành cho da khô và da mụn.
✪ Các chuyên gia về da liễu cũng chỉ ra, trong nước cân bằng da lá tía tô Dokudami Nhật Bản có các thành phần dưỡng chất như vitamin A, C các khoáng chất, rất tốt cho hoạt động của làn da, giúp da trở lên khỏe đẹp, săn chắc, không bị nổi mụn và tăng cường sức để kháng cho làn da.

Cách sử dụng nước cân bằng da lá tía tô Dokudami Nhật Bản
⚖ Làm sạch mặt bằng nước và sữa rửa mặt Pure Mind Premium, sau đó lau khô bằng khăn mềm.
⚖ Bôi nước hoa hồng lên mặt bằng cách đổ ra bông tẩy trang. Sau đó áp nhẹ nhàng lên mặt hoặc đổ lotion ra tay.
⚖ Vỗ vỗ thật nhẹ nhàng cho lotion thấm vào da.
⚖ Tiếp theo có thể dưỡng da bằng các sản phẩm kem dưỡng COLLAGEN CELLIO hay SK-II Masterpiece Pitera Cream để da được trắng mịn, đều màu hơn.

Review nước cân bằng da lá tía tô Dokudami Nhật Bản
☘ Là một sản phẩm chăm sóc da hữu cơ nên nước cân bằng da lá tía tô Dokudami Nhật Bản được đánh giá là vô cùng lành tính cũng như không hề gây khó chịu hay kích ứng da.
☘ Có thành phần chính là lá tía tô sạch nên nước cân bằng da lá tía tô Dokudami Nhật Bản giúp giải quyết được rất nhiều các vấn đề về da như da tối màu, mụn, lỗ chân lông, da khô…
☘ Sản phẩm không chứa chất bảo quản, hương liệu nên cực kì an toàn khi sử dụng, không gây dị ứng da, ngoài ra Dokudami còn chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho da, giúp da khỏe mạnh, căng tràn sức sống.

Mua nước cân bằng da lá tía tô Dokudami Nhật Bản ở đâu?
Là một sản phẩm khá quen thuộc nằm trong quy trình chăm sóc da hàng ngày nên để mua được nước cân bằng da lá tía tô Dokudami Nhật Bản chị em chỉ cần tới các cửa hàng mỹ phẩm để mua. Tuy nhiên để tránh hàng giả, hàng kém chất lượng thì một địa chỉ bám mỹ phẩm uy tín trong nhiều năm liền như myphamhang.com đáng để cho chị em tham khảo và lựa chọn ra sản phẩm phù hợp.




THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 275.000 VNĐ
Xuất xứ: Nhật Bản
Dung tích: 500 ml


No comments:

Post a Comment