Thursday 12 November 2020

Sữa rửa mặt Bioderma chính hãng giá bao nhiêu



Gel Rửa Mặt Bioderma Sebium Gel Moussant là dòng sản phẩm sữa rửa mặt dạng gel đến từ thương hiệu mỹ phẩm Pháp, tạo bọt mịn, êm dịu với làn da, có thể làm sạch từ sâu bên trong giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, các tế bào chết sần sùi còn ở trên da, đem lại cho bạn làn da sạch sẽ, thông thoáng mà vẫn duy trì được độ ẩm tự nhiên của da, không làm khô da nhờ độ PH 5.5 của Bioderma Sébium. Ngoài ra, trong thành phần còn có kẽm Gluconate và Copper Sulfate có khả năng ức chế tiết bã nhờn, giảm tình trạng da bóng dầu, giúp lỗ chân lông thông thoáng, không còn bí tắc gây ra mụn.





Srm Bioderma có tốt không?

💦💦Công thức sản phẩm có độ PH 5.5 cùng kết cấu gel xanh dịu nhẹ giúp cân bằng da hoàn hảo đồng thời làm dễ dàng cuốn bay các chất bẩn bám chặt trên bề mặt da như bụi bẩn, tế bào chết, dầu nhờn, tàn dư lớp make up cùng kem chống nắng trả lại cho bạn làn da sạch mịn, tươi tắn
💦💦Bên cạnh đó, do chứa công thức độc quyền Fluidactiv, sản phẩm giúp làm sạch sâu để lỗ chân lông được thông thoáng, không bị tắc nghẽn và được thu nhỏ lại, cản trở sự hình thành mụn mới.
💦💦Hai thành phần Kẽm Gluconate và Copper Sulfate hỗ trợ lẫn nhau, góp phần tiêu diệt khuẩn mụn trên da, làm giảm sưng viêm, xoa dịu những tổn thương do mụn gây ra đồng thời ức chế sự tiết dầu quá nhiều khiến da nhờn rít và bị xỉn màu.
💦💦Sữa rửa mặt dạng gel Bioderma Sebium còn chứa chiết xuất lá bạch quả (Ginkgo Biloba Leaf) có tác dụng chống oxy hóa, chống gốc tự do ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả. Sản phẩm còn giúp dưỡng ẩm cho da hiệu quả để da không bị mất nước trở nên khô căng, tróc vảy sau khi rửa mặt.
💦💦Thiết kế dạng chai chắc chắn giúp bạn dễ dàng bảo quản sản phẩm, đồng thời em ấy còn có vòi bơm rất vệ sinh, cho bạn điều chỉnh được lượng sữa rửa mặt cần thiết khi sử dụng.
💦💦Sản phẩm cam kết không chứa hương thơm nhân tạo, xà phòng hay chất gây kích ứng da nên cực kỳ lành tính và thân thiện với da, khuyên dùng cho da hỗn hợp đến da dầu.


Cách sử dụng Gel Bioderma Sebium

💯💯Sau khi đã tẩy trang mặt sạch với SENKA A.L.L CLEAR OIL
💯💯Lấy một lượng Gel Bioderma Sebium ra lòng bàn tay để tạo xà phòng và massage nên gương mặt trong vòng 1 phút
💯💯Sau đó rửa mặt sạch và có thể thoa kem dưỡng A’PIEU BABY TONE – UP CREAM và sử dụng thêm các sản phẩm của hãng như Xịt chống nắng Bioderma Photoderm Max, Xịt khoáng bioderma hydrabio


Sữa Rửa Mặt Gel Bioderma Sebium review

💹💹Độ tạo bọt của sản phẩm không nhiều lắm nhưng vừa đủ dùng. Nếu bạn tạo bọt bằng lưới hay cốc sẽ thu được kết quả tốt hơn.
💹💹Cảm quan của khách hàng khi sử dụng xong là em ấy rất nhẹ dịu nhưng vẫn sạch da. Không quá “deep cleansing” như là Sữa rửa mặt Kiehl’s Rare, Sữa Rửa Mặt Kiehl’s Ultra nhưng vẫn sạch và không bị nhờn nhờn khó rửa, cũng không quá khô căng như các sản phẩm thông dụng khác. Các bạn da nhạy cảm, da mụn, da có lượng dầu vừa phải mình nghĩ sẽ thích em ấy đó.
💹💹Bên cạnh đó thì do có kẽm sulfat nên một thời gian sau khi sử dụng da có hiện tượng đẩy mụn. Đây là quá trình đào thải tự nhiên của da nên nếu có mọi người không cần lo lắng quá nha.
💹💹Ah còn về giá thì Bioderma chính hãng bán là 452.000đ/200ml. Tính ra em ấy không đắt vì dùng ít hao, tầm 4 tháng mới hết chai này ấy.
💹💹Thiết kế dạng chai chắc chắn giúp bạn dễ dàng bảo quản sản phẩm, đồng thời em ấy còn có vòi bơm rất vệ sinh, cho bạn điều chỉnh được lượng sữa rửa mặt cần thiết khi sử dụng.


Vì sao nên mua Gel Bioderma Sebium tại Myphamhang

⏩Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, không bán hàng giả , kém chất lượng
⏩Cam kết bán đúng giá niêm yết và cạnh tranh nhất trên thị trường
⏩Đội ngũ tư vấn viên có trình độ cao, nhiệt tình, thân thiện, thấu hiểu khách hàng
⏩Giao hàng nhanh trên toàn quốc, khi nhận được sản phẩm khách hàng mới phải thanh toán với người giao hàng.
⏩Luôn có chính sách giá tốt nhất khi khách hàng đặt mua với số lượng lớn
⏩Sử dụng phương thức mua hàng trực tuyến nhanh, mọi lúc mọi nơi, nhận những chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn chỉ có tại Myphamhang.




THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 385,000₫
Thương hiệu: Bioderma
Xuất xứ: Pháp
Trọng lượng: 200ml
Loại da phù hợp: Da dầu mụn, nhạy cảm


No comments:

Post a Comment