Sunday 8 November 2020

Chuốt mi Innisfree giá bao nhiêu



Mascara Siêu Mảnh, Tự Nhiên Và Không Thấm Nước Skinny Microcara Zero đến từ thương hiệu mỹ phẩm Innisfree – một trong những thương hiệu uy tín với một loạt các siêu phẩm như Sữa rửa mặt trị mụn Innisfree Sữa dưỡng trắng da Innisfree White Mặt nạ đất sét Innisfree được update từ phiên bản chuốt mi Innisfree đã từng khiến giới làm đẹp săn lùng điên đảo trước đó. Phiên bản nâng cấp lần này mang đến nhiều tính năng đột phá từ thiết kế đến chất lượng sản phẩm, chắc chắn sẽ trở thành món trang điểm mà bất cứ cô nàng nào cũng ao ước được sở hữu.





Mascara Innisfree Skinny Microcara Zero có tốt không?

🌂❄️ Mascara Siêu Mảnh, Tự Nhiên Và Không Thấm Nước Innisfree Skinny Microcara Zero được update từ phiên bản Skinny Microcara đã từng khiến giới làm đẹp săn lùng điên đảo trước đó. Phiên bản nâng cấp lần này mang đến nhiều tính năng đột phá từ thiết kế đến chất lượng sản phẩm, chắc chắn sẽ trở thành món trang điểm mà bất cứ cô nàng nào cũng ao ước được sở hữu.
🌂❄️ Phiên bản mới Skinny Microcara Zero được nâng cấp với đầu cọ nhỏ hơn 6cm so với phiên bản Skinny Microcara đã từng gây bão một thời. Độ chống trôi siêu việt với chỉ số lên đến 97% bất kể là nước, mồ hôi hay nước mắt và bền màu đến tận 12 giờ, không hề bị rủ và mất nếp.
🌂❄️ Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản với đầu chải thông minh siêu mảnh cho phép mascara có thể len lỏi vào từng sợi mi mà không hề gây tình trạng vón cục mất tự nhiên.
🌂❄️ Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên có thể an tâm sử dụng mà không lo các vấn đề kích ứng ngay rụng mi. Vì hiệu ứng tạo ra cho đôi mi cong và dày tự nhiên nên có thể sử dụng mascara này cho trang điểm hằng ngày hoặc đi học. Có 2 màu: Black (Đen) và Brown (Nâu) tha hồ cho chị em lựa chọn.

Hướng dẫn sử dụng Mascara Innisfree Skinny Microcara Zero

⌛ Bạn có thể kết hợp bút dạ kẻ mắt The Face Shop cùng mascara Mascara Innisfree Skinny để trang điểm mắt giúp đôi mắt có chiều sâu, long lanh và bắt mắt hơn bao giờ hết.
⌛ Dùng mascara chải nhẹ từ chân đến gọn và chải lại nhiều lần để hàng mi được cong.
⌛ Ở phần mi khóe mắt lên dùng đầu mascara nhỏ còn lại để chải sao cho không bị lem.

Mascara Innisfree Skinny Microcara Zero Review

🌵🌵Sản phẩm có thiết kế thanh lịch với dáng thân thon gọn và màu đen làm chủ đạo.
🌵🌵Khác với sản phẩm Mascara The Face Shop 2 In 1 Curling, Chuốt Mi The Face Shop Freshian Big Mascara Mascara Collagen The Face shop dòng sản phẩm Mascara Innisfree Skinny Microcara Zero được thiết kế vô cùng sang trọng và nổi bật, cầm chắc tay mà lại vô cùng nhỏ gọn giúp cho việc mang theo khi đi chơi, đi dã ngoại dễ dàng hơn.
🌵🌵Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản với đầu chải thông minh siêu mảnh cho phép len lỏi từng sợi mi mà không hề gây tình trạng vón cục mất tự nhiên như một số mascara thường gặp, chải mi dưới vô tư nha.
🌵🌵Độ chống thấm siêu việt với chỉ số lên đến 97% bất kể là nước, mồ hôi hay nước mắt.

🌵🌵Độ bền màu kéo dài đến tận 12 giờ.
🌵🌵Giữ cho mi cong dày suốt cả ngày, không hề bị rũ xuống & mất nếp.
🌵🌵Với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản với đầu chải chuốt mi siêu thông minh và mảnh cho phép mascara có thể len lỏi vào từng sợi mi.
🌵🌵Với thành chiết xuất từ thiên nhiên nên có thể an tâm sử dụng mà không lo các vấn đề kích ứng ngay rụng mi. Vì hiệu ứng tạo ra cho đôi mi cong và dày tự nhiên nên có thể sử dụng mascara này cho trang điểm hằng ngày hoặc đi học.

Giá Mascara Innisfree Skinny Microcara Zero chính hãng bao nhiêu

So về giá thành thì Mascara Innisfree Skinny Microcara Zero có giá bán tương đối bình dân nhưng sản phẩm mang lại hiệu quả vô cùng tốt cho đôi mắt. Để đặt mua và được tư vấn về sản phẩm này hoặc các sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: Chúng tôi cam kết bán sản phẩm 100% chính hãng, hỗ trợ tư vấn 24/24h.



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Gía: 215,000₫
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thương hiệu: Innisfree
Trọng lượng: 3.5g


No comments:

Post a Comment