Monday 30 November 2020

Sữa rửa mặt Innisfree Brightening Pore Facial Cleanser giá bao nhiêu



Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Innisfree Brightening Pore Facial Cleanser là sữa rửa mặt thuộc dòng innisfree brightening đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc cùng dòng với em Innisfree Brightening Pore Sleeping Mask hay Niacin Brightening Toner,… Brightening Pore Facial Cleanser được chiết xuất từ vỏ quýt Hallabong chứa nhiều vitamin (B3, C, B5) và Axit hyaluronic,…giúp làm sạch da, dưỡng sáng da an toàn và hiệu quả.





Sữa rửa mặt Innisfree vỏ quýt có tốt không

Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Innisfree Brightening Pore Facial Cleanser là dòng sữa rửa mặt mới nhất tới từ thương hiệu Innisfree Hàn Quốc, sản phẩm được ra mắt năm 2020 với nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng sữa rửa mặt trước đó. Innisfree Brightening Cleanser được chiết xuất vỏ quýt Hallabong của đảo Jeju được mệnh danh là giống quýt “Hoàng kim” đắt hơn vàng, mang tới nhiều giá trị vượt trội cho làn da.
Sản phẩm được chiết xuất dưới công nghệ mới nhất của hãng, giúp giữ lại tối đa dưỡng chất từ nguyên liệu, sản phẩm có thể giúp bạn làm sạch da, cải thiện độ đàn hồi và bổ sung dưỡng chất giúp da sáng khỏe hơn.
Hơn thế nữa, trong em ý còn có chứa rất nhiều vitamin khác nhau như dẫn xuất Vitamin B3 – Niacinamide hay Ascobic Acid (dẫn xuất Vitamin C) giúp chặn chặn việc hình thành hắc sắc tố Melanin đồng thời nuôi dưỡng da trắng sáng, mịn màng hiệu quả, đồng thời sản phẩm còn bổ sung Vitamin B5 có công dụng bổ sung độ ẩm giúp da mềm mịn hơn.
Một thành phần vô cùng quan trọng không thể không nhắc tới chính là thành phần đất sét kaolin, giúp bạn làm sạch lỗ chân lông hiệu quả, giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Thành phần này giúp hấp thu lượng dầu thừa, thải độc cho da, nhưng hoàn toàn không làm khô da, đỏ hay kích ứng da, đồng thời còn làm sáng da hiệu quả.
Innisfree Brightening Pore Facial Cleanser thẩm thấu sâu vào bên trong các lớp da, đẩy lùi các sắc tố gây xỉn màu cho làn da tươi tắn rạng rỡ, đồng thời cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da mịn màng, săn chắc.
Cách sử dụng sữa rửa mặt quýt Innisfree Brightening

Làm ướt mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông giãn nở.
Lấy một lượng sữa rửa mặt quýt Innisfree Brightening vừa đủ vào lòng bàn tay.Xoa nhẹ để tạo bọt. Sau đó massage nhẹ nhàng để bọt làm sạch da.
Rửa lại bằng nước và tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo với một số sản phẩm như nước hoa hồng fraijour, innisfree bija trouble facial foam,…

Review sữa rửa mặt Innisfree Brightening

Bao bì, thiết kế
sữa rửa mặt Innisfree Brightening dạng tuýp có dung tích 150ml nên có thể sử dụng trong thời gian khá dài vô cùng tiết kiệm. Khác với em Innisfree Green Tea Foam Cleanser màu xanh em này có màu trắng sáng khá bắt mắt, trên tuýp có in logo Innisfree, hình quả quýt và tên sản phẩm.
Phần nắp rất chắc chắn giúp kem không bị đổ ra ngoài, các bạn có thể dễ dàng mang đi du lịch rất thuận tiện.

Đánh giá sản phẩm
Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Innisfree Brightening Pore Facial Cleanser có thiết kế đơn giản, lịch sự, tuýp được làm bằng nhựa mềm giúp dễ lấy kem hơn. Sản phẩm có chất kem trắng đục hơi sệt, kem mềm mịn khả năng tạo bọt tốt nên khi sử dụng chỉ cần lấy một lượng nhỏ là đã đủ dùng cho cả gương mặt, khi thoa lên mặt không hề gây đau rát hay châm chít cho da.
Sữa rửa mặt có mùi quýt đúng như tên gọi của sản phẩm, mình thấy mùi này khá thơm và dễ chịu nhưng đối với những bạn bị dị ứng với mùi mỹ phẩm hay mùi quýt thì vẫn nên lưu trước khi mua nhé.
Sữa rửa mặt Innisfree Brightening Pore Facial Cleanser rất thích hợp cho những bạn da dầu hay da mụn vì chúng có đất sét và cả vitamin C giúp chống oxy hóa, loại bỏ bã nhờn cho da đồng thời dưỡng ẩm da, kiểm soát lượng dầu thừa và ngăn ngừa mụn cho da khá tốt.
Sau khi sử dụng Innisfree Brightening Pore Facial Cleanser thì mình thấy da mình rất sạch, cảm giác dễ chịu, da vẫn có độ ẩm nhất định chứ không hề bị khô. Sau một thời gian sử dụng thì da sáng hơn, dầu thừa cũng không thấy nữa.

Ưu điểm
Innisfree Brightening Pore Facial Cleanser được thiết kế khá đơn giản, lịch sự.
Có các thành phần tự nhiên, lành tính và an toàn cho da.
Làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn cho da.
Cung cấp đủ độ ẩm cho da luôn mềm mịn.
Giá thành hợp lý và dễ tìm mua.
Nhược điểm
Có mùi hương khá nồng.

Giá bán srm Innisfree Brightening Pore Facial Cleanser

➤ Đơn vị mà bạn có thể tin tưởng mua sữa rửa mặt Innisfree Brightening Pore Facial Cleanser hay bất cứ sản phẩm nào như super vegitoks, sữa rửa mặt g9 skin,… là Mỹ phẩm hãng.
➤ Mỹ phẩm hãng luôn cam kết mang tới những sản phẩm chất lượng cao nhất, giá thành hợp lý nhất cho người dùng.


Sữa rửa mặt Innisfree lựu đỏ

máy rửa mặt Innisfree

Innisfree Bija Trouble Facial Foam



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 245,000₫
Thương hiệu: Innisfree
Xuất xứ: Hàn Quốc
Dung tích: 150mL


No comments:

Post a Comment