Wednesday 18 November 2020

Dung dịch vệ sinh Femfresh Úc giá bao nhiêu



Dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh Daily Intimate Wash đến từ mỹ phẩm Úc là một trong những sản phẩm cần thiết được khuyên dùng hàng ngày, giúp chăm sóc vùng nhạy cảm, khử đi mùi hôi và ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm vùng kín mà phái đẹp thường nguy cơ mắc phải. Ddvs Femfresh có kết cấu dạng gel, có thành phần lành tính tự nhiên không gây dị ứng da khi sử dụng và có thể dùng trong những ngày đèn đỏ mà không gặp bất cứ vấn đề gì. Vì thế bên cạnh việc dùng những sản phẩm chăm sóc cơ thể như: dưỡng thể victoria secret, sữa tắm mefaso nhiều người cũng đã chủ động tậu thêm dung dịch vệ sinh Femfresh để tư tin với cơ thể chính mình.





Dung dịch vệ sinh phụ nữ khử mùi Femfresh Daily Intimate Wash

❤ Aqu, Sodium Laureth Sulfate, nước ép lá lô hội, Tocopheryl Acetate, hoa cúc la mã, Glycerin, Lactic Acid, Sodium Lactate, 2-Bromo-2-Nitropropane-1,3-Diol, Dichlorobenzyl Alcohol, Phenoxyethanol, Methylchloroisothiazolinone, Methylisothiazolinone, Methylparaben, Propylparaben, Magnesium Chloride, Magnesium Nitrate, Limonene, Linalool, Ci 14720, Ci 15510 chính là những thành phần có trong dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh Daily.
❤ Sản phẩm có công dụng khử đi mùi hôi, cân bằng pH cho da và duy trì độ ẩm cho vùng da được mịn màng, mềm mại. Với những chiết xuất từ thiên nhiên, dung dịch có mùi thơm nhẹ nhàng, tinh khiết và gợi cảm cho vùng kín, phù hợp dùng hàng ngày.
❤ Nếu ở 2 dòng dung dịch vệ sinh phụ nữ Scion và dung dịch vệ sinh phụ nữ Dionel được điều chế dưới dạng nước thì sản phẩm lần lại có dạng gel với công thức dịu nhẹ tác động làm sạch da, đẩy lùi vi khuẩn, loại bỏ mồ hôi nhưng vẫn duy trì cho da độ ẩm cần thiết và không gây tình trạng khô da.
❤ Đặc biệt Femfresh Daily Intimate Wash có thể dùng vào bất cứ thời điểm nào, kể cả những ngày đèn đỏ mà không sợ ảnh hưởng đến vùng kín.

Cách sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh Daily Intimate Wash 250ml

☘ Lấy một lượng dung dịch vừa đủ ra lòng bàn tay, để tạo xà phòng
☘ Masaga sạch vùng kín và chỉ sử dụng bên ngoài.
☘ Sau đó rửa sạch lau khô.

Review dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh màu hồng

☕ Thuộc dòng mỹ phẩm Châu âu nên sản phẩm đã được kiểm nghiệm phụ khoa (gynaecologically tested) & da liễu (dermatologically tested). Không gây dị ứng, thích hợp sử dụng hàng ngày cho chị em phụ nữ mọi độ tuổi.
☕ Dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh có thể dùng được đến 12 tháng với dung tích 250ml. Khá tiết kiệm so với nhiều loại dung dịch hiện có trên thị trường.
☕ Loại bỏ mùi hôi, ngăn ngừa khả năng gây bệnh, cân bằng độ Ph, không gây khô rát chính là những ưu điểm nổi bật nhất của gel dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh Daily Intimate Wash.
☕ Sử dụng sữa tắm Innisfree làm sạch cơ thể và dung dịch Femfresh để làm sạch vùng kín được coi là bộ đôi hoàn hảo giúp chị em luôn tự tin với cơ thể chính mình.

Giá dung dịch vệ sinh phụ nữ dịu nhẹ Femfresh Daily Intimate Wash

☗ Hiện nay trên thị trường dòng dung dịch mới này được bày bán với giá khoảng 200.000 đến 250.000đ. Tại myphamhang.com sản phẩm ngoài có giá thành ưu đãi còn có tem, mác, cam kết từ chính nhà sản xuất.
☗ Ngoài dung dịch phụ nữ tại đây bạn còn có thêm nhiều sự lựa chọn với các dòng tẩy trang, kem lót, sữa rửa mặt, kem dưỡng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như 3CE, Innisfree…


Sữa tắm Shiseido Perfect Bubble

Sữa tắm Kracie Naive Body Wash

Dung dịch vệ sinh PH Premium



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 21500đ
Khối lượng: 250ml
Xuất xứ : Úc
Thương hiệu : Church & Dwight


No comments:

Post a Comment