Monday 30 November 2020

Lumos detox SKIN giá bao nhiêu



Nối tiếp thành công mới của em siêu phẩm trị mụn serum Lumos Acne trị mụn hiệu quả, thương hiệu Lumos – Korea cho ra đời em serum có công dụng dưỡng da, detox cho da, siêu phẩm đặc trị tuyến bã nhờn cho da dầu đến siêu dầu, lỗ chân lông to, làm đều màu da và căng bóng đó là Lumos Detox.





Lumos Detox Skin có tốt không

Tinh chất Lumos Detox Skin kết hợp cực phẩm chống oxy hóa từ tế bào gốc thực vật và vitamin C thế hệ mới được sản xuất theo công nghệ mới giúp da được thải độc, loại bỏ sạch bã nhờn, ngăn ngừa triệt để các nguyên như gây mụn, làn da trắng sáng mịn màng vào ban ngày.
Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ những nguyên liệu thiên nhiên nên vô cùng an toàn đối với làn da, không gây hiện tượng bong tróc hay nổi mụn.
Serum Lumos Detox Skin chứa hàm lượng Hyaluronic Axit tinh khiết cùng nhiều dưỡng chất quý giá giúp bổ sung độ ẩm tức thì, phục hồi độ ẩm lên đến 3 lần cho làn da đồng thời chúng còn giúp da thải đi những độc tố độc hại được tích tụ từ lâu. Chính những công dụng này giúp da được trắng sáng, mịn màng, chống lão hóa, tăng độ đàn hồi bảo vệ da trước các tác nhân gây hại của môi trường.
Serum Tái Tạo Thải Độc Dưỡng Da Trắng Sáng Căng Bóng Lumos Detox Skin còn được thiết kế với công thức 6 – 0: không cồn, không hương liệu, không paraben, không chất tạo màu, không chứa dầu khoáng và không chất hoạt động bề mặt nên vô cùng thân thiện với sức khỏe người dùng.

Cách sử dụng tinh chất Lumos Detox Skin

tinh chất Lumos Detox Skin sử dụng vô cùng đơn giản, chị em chỉ cần lấy 2 – 4 giọt thoa lên da, vỗ nhẹ nhàng khắp mặt cho sản phẩm thẩm thấu đều trên da.
Có thể sử dụng cả ngày và đêm nhưng nên sử dụng thêm kem v7 chính hãng, kem dưỡng madagascar,…để bảo vệ lớp tế bào mới được sản sinh.

review Lumos Detox Skin

Thiết kế bao bì
Hộp ngoài của tinh chất Lumos Detox Skin vô cùng đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch với lớp in bóng chìm, lấp lánh. Trên vỏ có in tên thương hiệu và các thông tin khác của sản phẩm.
Lọ serum màu nâu bắt mắt, rất chắc tay. Trên lọ có dán nhãn thiết kế tương tự như vỏ hộp. Em này được thiết kế kèm dropper và nắp cao su để lấy tinh chất tương tự như những dòng serum bình thường khác. Tuy nhiên, dung tích của em ý hơi khiêm tốn chỉ 7ml.
Kết cấu
tinh chất Lumos Detox Skin có kết cấu mỏng nhẹ như nước tinh khiết, mỏng, mịn, thấm siêu nhanh vào da chỉ sau vài giây. Sau khi serum thấm hết sẽ để lại bề mặt siêu mịn màng và không hề bết dính hay nhờn rít.

Đánh giá tinh chất Lumos Detox
tinh chất Lumos Detox khi sử dụng lên da siêu mịn, serum sử dụng đến đâu thấm vào da tới đó, cực nhanh và cực mát. Sau một thời gian sử dụng mình thấy da mặt đã được cải thiện đáng kể, da trở nên sáng hơn, mềm mịn hơn và khỏe hơn trông thấy. Em này đúng kiểu nuôi dưỡng tận sâu í, cảm nhận được da khỏe và tươi trẻ hơn, lâu dần các vết thâm nám và nếp nhăn cũng mờ hẳn.

Ưu điểm:
Khả năng dưỡng da, detox da hiệu quả.
Kết cấu mỏng, mịn, thấm siêu nhanh vào da
Công thức 6 – 0 vô cùng an toàn và lành tính cho mọi loại da
Có khả năng chăm sóc toàn diện, dưỡng da từ sâu bên trong.
Hiệu quả dưỡng da, giúp da khỏe chỉ sau 1 – 2 tháng sử dụng.
Nhược điểm:
Tương đối khó mua tại Việt Nam.

Giá bán và thông tin serum Lumos Detox Skin

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua một loạt các sản phẩm serum dưỡng da như serum Lumos Detox Skin hay serum vitamin c melano cc rohto, serum rau má madagascar,…
✐ Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, không bán hàng giả, kém chất lượng
✐ Cam kết bán đúng giá niêm yết và cạnh tranh nhất trên thị trường
✐ Đội ngũ tư vấn viên có trình độ cao, nhiệt tình, thân thiện, thấu hiểu khách hàng
✐ Giao hàng nhanh trên toàn quốc, khi nhận được sản phẩm khách hàng mới phải thanh toán với người giao hàng.
✐ Luôn có chính sách giá tốt nhất khi khách hàng đặt mua với số lượng lớn
✐ Sử dụng phương thức mua hàng trực tuyến nhanh, mọi lúc mọi nơi, nhận những chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn chỉ có tại Myphamhang.com.


Some By Mi Red Teatree Cicassoside Final Solution Serum

Serum Vichy 89

Serum nhau thai cuống rốn Royal



THÔNG TIN SẢN PHẨM
» Giá: 345.000 VNĐ
» Quy cách: Chai 7ml
» Xuất xứ: Hàn Quốc
» Sản xuất: Lumos




No comments:

Post a Comment