Thursday 26 November 2020

Phấn phủ Sivanna giá bao nhiêu


Phấn Phủ Siêu Mịn Sivanna Colors Natural And Delicate Beauty Power là loại phấn phủ được sản xuất với công nghệ cải tiến để thích nghi và tạo nên nhiều ưu điểm mới nổi bật từ hình thức đến chất lượng sản phẩm, nhằm mang lại cho bạn gái một làn da mềm đẹp tự nhiên.





Sivanna Colors phấn phủ có tốt không?

Phấn phủ Sivanna được tạo thành từ các hạt phấn bột rỗng dưới dạng nén, có tác dụng 2 trong 1, chức năng hút dầu cao, độ bám tốt mang lại một lớp phấn phủ mịn màng tự nhiên và khô thoáng.
⚯ Phấn Phủ Siêu Mịn – Sivanna Colors Natural And Delicate Beauty Power được sản xuất với công nghệ cải tiến để thích nghi và tạo nên nhiều ưu điểm mới nổi bật từ hình thức đến chất lượng sản phẩm, nhằm mang lại cho bạn gái một làn da mềm đẹp tự nhiên:
⚯ Kiểm soát dầu, làm sáng da, tạo lớp nền hoàn hảo với độ che phủ cao, không bị xuống tông khi da tiết dầu., độ bám tốt mang lại một lớp phấn phủ mịn màng tự nhiên và khô thoáng.
⚯ Phấn Phủ Siêu Mịn – Sivanna Colors Natural And Delicate Beauty Power với hạt phấn rỗng siêu nhỏ được sản xuất trên công nghệ Hi – Tech kết hợp với thành phần ngọc trai. Phấn phủ dạng nén đem lại hiệu quả tốt nhất và lâu nhất cho trang điểm.
⚯ Với thành phần tự nhiên cho bạn lớp trang điểm mịn màng, không lo bị mốc hoặc bị kích ứng.


Hướng dẫn sử dụng phấn nén Sivanna Power

Dùng Kem lót serum Catrice, Kem Lót klavuu đánh đều lên mặt.
Lấy cọ hoặc bông phấn, dặm phấn sao cho thật đều trên toàn bộ gương mặt.
Kết thúc bước trang điểm bằng việc xịt nhẹ lên da với Xịt Khoáng CC Melano, xịt khoáng avene để có lớp nền lâu trôi và bề ngoài hoàn hảo.


Phấn Sivanna Power review

Có 2 tone
01- Sáng hồng(sáng trắng hồng): cho bạn nào trắng và thích đánh trắng.
02- Sáng be (sáng tự nhiên): dành cho da trung bình, thích sáng tự nhiên.
Phấn phủ Sivanna Colors Natural And Delicate Beauty Power được sử dụng sau cùng khi makeup nền cho da. Nó có khả năng che phủ hết lổ chân lông trên da khá tự nhiên và không hề bị mốc.
Riêng những ai có làn da trắng mịn có thể bỏ qua luôn bước đánh nền mà sử dụng luôn phấn phủ này vẫn khá ok.
Sản phẩm này phù hợp nhất với những ai có da dầu nhờn riêng da dầu thì không phù hợp lắm. Khả năng kiềm dầu khá lâu có thể lên đến 12 tiếng .
Phấn phủ Sivanna Colors Natural And Delicate Beauty Power được sản xuất nhiều tone da khác nhau giúp dễ lựa chọn hơn. Tuy là sản phẩm bình dân nhưng đáng để các bạn lựa chọn cho mình.


Phấn Sivanna Colors giá bao nhiêu

Sivanna Colors Natural And Delicate Beauty Power với dung tích cực lớn nhưng giá cũng cực rẻ mà chất lượng thì vô cùng tốt. Chính vì vật nên rất được nhiều các cô nàng chọn mua. Để mua được sản phẩm chính hãng tốt nhất bạn nên chọn những địa chỉ uy tín để mua.
Những lý do bạn nên mua Sivanna Colors Natural And Delicate Beauty Power hay Mascara Sivanna, Phấn mắt má 2in1 Sivanna, Xịt Chống Nắng Sivanna ở Mỹ Phẩm Hãng:
Cam kết sản phẩm 100% chính hãng
Chính sách giao hàng và đổi trả linh hoạt Giá bán cạnh tranh nhất thị trường
Hỗ trợ tư vấn 24/24


Phấn phủ Catrice

Phấn Phủ Kiềm Dầu Eglips

Kem Nền Maybelline Fit Me



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Xuất xứ : Thái Lan.
Nhãn hiệu : Sivanna Colors.
Trọng lượng : 20g.


No comments:

Post a Comment