Monday 30 November 2020

Gel lô hội The Face Shop giá bao nhiêu



Gel dưỡng nha đam đa năng Jeju Aloe 99% Fresh Soothing Gel The Face Shop được chiết xuất từ tinh chất lô hội nguyên chất, giúp bạn cảm nhận được làn da đang được thư giãn ngay sau khi sử dụng sản phẩm. The Face Shop Jeju Aloe thẩm thấu nhanh và không gây cảm giác nhờn rít, sản phẩm không chỉ cung cấp độ ẩm cho da mà còn có thể sử dụng như một mặt nạ dưỡng ẩm hay một dòng kem phục hồi da sau những tổn thương do ánh mắt và môi trường gây ra.





Jeju Aloe Fresh Soothing Gel có tốt không

Theo như thông tin của nhà sản xuất thì em gel nha đam the face shop được chiết xuất từ 99% nha đam nguyên chất và 1% những thành phần khác bao gồm:
Chiết xuất vỏ cây Morus: Chiết xuất vỏ cây Morus có công dụng làm sáng da, cung cấp độ ẩm tốt nhất cho những cô nàng có làn da khô.
Chiết xuất hạt Glycine Soja (đậu tương) có tác dụng chống lão hóa và dưỡng ẩm giúp da mềm mại, mịn màng hơn tức thì.
Chiết xuất hoa cúc trắng: Chiết xuất hoa cúc trắng vô cùng thích hợp cho những cô nàng có làn da khô hay da nhạy cả.
Chiết xuất hoa cúc trắng giúp làm dịu da, phù hợp cho làn da khô và nhạy cảm.
Chiết xuất hoa oải hương (Lavender) giúp làm sạch và dịu làn da dầu mụn.
gel nha đam the face shop có kết cấu vô cùng mát lạnh nên khi sử dụng lên da bạn sẽ nhanh chóng thấy làn da của mình được thư giãn tức thì, kem thẩm thấu nhanh không gây nhờn rít, đây chính là sản phẩm giúp phục hồi độ ẩm trên da một cách tối ưu nhất.
Không chỉ dùng cho việc cấp ẩm cho da, em ý còn có rất nhiều công dụng và có thể sử dụng cho nhiều trường hợp khác nhau như để làm dịu da, chăm sóc da sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc sử dụng em ý như một loại mặt nạ cấp ẩm hay mặt nạ ngủ thay thế cho những dòng mặt nạ đắt tiền mà công dụng cũng không hề thua kém là bao. Với dung tích lớn lên tới 300ml bạn có thể sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mà không sợ đau ví.

Cách sử dụng gel nha đam the face shop

⚩ Sử dụng như một loại kem dưỡng ẩm thay thế cho các sản phẩm dưỡng ẩm hàng ngày mà bạn thường sử dụng.
⚩ Dùng như gel bôi trơn cạo râu tránh bị trầy da
⚩ Gel dưỡng tóc vào mùa hè tránh việc sấy tóc làm mất nước theo thế cho Malaca oil treatment hay Tinh Chất Miseen Scène Curling Essence 2X,…
⚩ Làm dịu làn da bị chảy máu sau khi đi nắng hoặc tắm biển.

Review gel nha đam the face shop

Bao bì, thiết kế
Gel dưỡng nha đam đa năng Jeju Aloe 99% Fresh Soothing Gel The Face Shop được đựng trong hộp nhựa tròn rất to, chất nhựa không trong suốt nhưng có thể thấy được lượng gel bên trong. gel nha đam the face shop có thiết kế gây cảm giác tươi mát, màu xanh lá nên cảm giác nhìn rất thiên nhiên, an toàn, trong trẻo. Ngoài ra, bên trên nắp hộp có in đầy đủ thông tin, hạn sử dụng,…các thông tin cần thiết khác cho các nàng dễ tiếp cận.
Ưu điểm
Bao bì thiết kế của em ý khiến mình vô cùng ưng ý, sản phẩm mang lại cảm giác tươi mát, trong trẻo ngay từ cái nhìn đầu tiên, điểm cộng nữa của em ý chính là có phần nắp nhựa ngăn cách gel với nắp sản phẩm nên vô cùng vệ sinh.
Nếu nói tới chất gel của sản phẩm thì không quá lỏng, cũng không quá đặc vô cùng tươi mát, nên khi sử dụng trên da hoặc body thì sản phẩm thấm rất nhanh không gây nhờn rít hay bết dính. Mùi hương của em ý cũng khá giống với mùi nha đam tự nhiên nên mình khá thích.
Không chỉ dùng để dưỡng ẩm cho da thay thế cho kem dưỡng em ý cũng còn được sử dụng để làm mặt nạ, mình thường xuyên sử dụng em ý để làm mặt nạ ngủ cho những vùng da bị cháy nắng. Những ưu điểm của gel nha đam the face shop khi sử dụng để làm mặt nạ ngủ có thể kể tới như:
Khi sử dụng gel nha đam the face shop thay thế cho mặt nạ ngủ thì em ý thấm nhanh, mát, không gây nhờn và rít cho da. Sau khi sử dụng, da mình lập tức mát lên, dịu hẳn đi và mịn mướt rất nhiều. Da được dưỡng ẩm nhanh chóng và mềm mịn ngay tức thì, nhưng khả năng dưỡng trắng hay điều trị các vấn đề về da thì không được như những sản phẩm khác.

Giá bán và thông tin sản phẩm gel nha đam the face shop

⚣ MỸ PHẨM HÃNG cam kết chỉ bán hàng chính hãng, không bán hàng giả, kém chất lượng, khách hàng có thể yên tâm mua một loạt các sản phẩm như khác như: Mặt nạ Naruko, Mặt nạ cc melano, Mặt Nạ Ngủ Laneige cica…….
⚣ Cam kết bán đúng giá niêm yết và cạnh tranh nhất trên thị trường
⚣ Đội ngũ tư vấn viên có trình độ cao, nhiệt tình, thân thiện, thấu hiểu khách hàng
⚣ Giao hàng nhanh trên toàn quốc, khi nhận được sản phẩm khách hàng mới phải thanh toán với người giao hàng.


Kem Dưỡng Ẩm Klairs

Kem dưỡng ẩm Neutrogena

Kem dưỡng Medi Peel Blue Aqua Tox



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 250.000 VND
Dung tích: 300ml
Thương hiệu: the face shop
Xuất xứ: Hàn Quốc


No comments:

Post a Comment