Sunday 8 November 2020

Laneige Glowy Makeup Serum giá bao nhiêu



Tinh Chất Dưỡng Da Trước Khi Makeup Laneige Glowy Make-Up Serum 30ml là dòng sản phẩm lót trang điểm trước khi makeup dạng tinh chất huyết thanh với khả năng cung cấp độ ẩm và bảo vệ hoàn hảo cho làn da của bạn khi trang điểm. Glowy Makeup Serum đích thị là món bảo bối đa năng mà các tín đồ làm đẹp đang tìm kiếm. Bởi Laneige Glowy Makeup Serum phẩm không chỉ có tác dụng dưỡng da mà còn hỗ trợ cho lớp make up mịn màng và rạng rỡ suốt cả ngày dài.





Laneige Glowy Makeup Serum có tốt không?

➧ Tinh Chất Lót Trang Điểm Laneige Glowy Makeup Serum 30ml giúp cân bằng lượng dầu và nước, dưỡng ẩm da hạn chế tình trạng cakey và giữ lớp trang điểm bền lâu nhờ thành phần dưỡng ẩm Ceramide dạng gel.
➧ Laneige Glowy Makeup Serum tạo hiệu ứng lớp nền glow và vô cùng mỏng mịn tự nhiên, cải thiện làn da không đều màu nhờ những hạt kim cương khoáng màu hồng bắt mắt.
➧ Tăng cường độ bám dính giúp lớp nền bền vững và căng mịn tự nhiên hơn nhờ công nghệ Light Fit Prep.
➧ Kết cấu Tinh Chất Lót Trang Điểm Laneige Glowy Makeup Serum 30ml dạng gel không gây nhờn rít, bết dính. Tạo cảm giác thoải mái, giữ da luôn ẩm mịn và mềm mại.
➧ Laneige Glowy Makeup Serum đích thị là món bảo bối đa năng mà các tín đồ làm đẹp đang tìm kiếm. Bởi vì sản phẩm không chỉ có tác dụng dưỡng da mà còn hỗ trợ cho lớp make up mịn màng và rạng rỡ suốt cả ngày dài.

Laneige Glowy Makeup Serum sử dụng như thế nào?

✷ Làm sạch mặt với Sữa Rửa Mặt Mediheal.
✷ Lau lại với nước hoa hồng và dưỡng da bằng kem dưỡng ẩm.
✷ Dùng Laneige Glowy Makeup Serum tán đề lên mặt. Sau đó thực hiện các bước trang điểm tiếp theo
✷ Sau khi sử dụng sản phẩm thì nên tẩy trang bằng một số sản phẩm như Nước tẩy trang Centifolia, Dầu Tẩy Trang Gạo The Face Shop kỹ để da mặt được thông thoáng, tránh bít tắc lỗ chân lông.

Laneige Glowy Makeup Serum Review

✼ Cân bằng lượng dầu và nước, dưỡng ẩm da hạn chế tình trạng cakey và giữ lớp trang điểm bền lâu nhờ thành phần dưỡng ẩm Ceramide dạng gel.
✼ Tạo hiệu ứng lớp nền glow và vô cùng mỏng mịn tự nhiên, cải thiện làn da không đều màu nhờ những hạt kim cương khoáng màu hồng bắt mắt.
✼ Tăng cường độ bám dính giúp lớp nền bền vững và căng mịn tự nhiên hơn nhờ công nghệ Light Fit Prep.
✼ Kết cấu dạng gel không gây nhờn rít, bết dính. Tạo cảm giác thoải mái, giữ da luôn ẩm mịn và mềm mại.


Laneige Glowy Makeup Serum tại myphamhang.com

❃ Myphamhang.com luôn được biết đến là đơn vị cung cấp hàng uy tín, chất lượng, ưu đãi cùng giá cả cạnh tranh. Vì thể để có thể mua được Laneige Glowy Makeup Serum bạn chỉ cần liên hệ để và đặt hàng ngay từ hôm nay.
❃ Tại đây còn mang đến nhiều mặt hàng có chức năng dưỡng trắng, chống nắng phù hợp với mọi đối tượng như: Kem lót Glow On, Kem lót klavuu, Kem lót 3CE…


SO’NATURAL Skin Booster Milk Oil Serum

balance active formula vitamin c power serum

Tinh chất vàng hongik skin



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Gía: 445,000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thương hiệu: Mỹ phẩm Laneige
Dung tích: 30ml
Loại da: Phù hợp với mọi loại da.


No comments:

Post a Comment