Thursday 26 November 2020

Innisfree Skinny CoverFit Cushion chính hãng giá bao nhiêu



Với những cô nàng dầu, dễ nổi mụn thì phấn nước kiềm dầu Innisfree Skinny Coverfit Cushion đến từ thương hiệu my pham Han Quoc chính là một vị cứu tinh khi sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên siêu lành tính cùng kết cấu mỏng nhẹ giúp lớp nền trong suốt đầy tự nhiên nhờ vào công nghệ Smart Fitting vượt trội. Không dừng lại ở đó phấn nước kiềm dầu Innisfree còn có độ che phủ siêu tốt khi có thể che đi được những khuyết điểm lỗ chân lông, mụn, nám, thâm cùng chỉ số chống nắng SPF34++ bảo vệ da tối đa trước ánh nắng mặt trời cùng tia cực tím. Innisfree Skinny Coverfit Cushion chính là bí quyết để các cô nàng Hàn Quốc luôn có được vẻ ngoài rạng rỡ.





Phấn nước Innisfree cushion có tốt không?

Cũng như sản phẩm Phấn nước Laneige, Cushion Innisfree có chiết xuất từ thiên nhiên như tinh chất trà xanh, tinh chất cam, tinh chất bưởi, muối khoáng,…lành tính với hầu hết các loại da.
Lõi phấn Innisfree Skinny CoverFit Cushion sản phẩm dạng kem nền với khả năng kiểm soát lượng dầu và mồ hôi tối ưu, sẽ giữ cho lớp trang điểm sáng mịn, luôn thông thoáng và lâu trôi mà không bị xỉn màu trong thời gian dài cũng như bảo vệ da khỏi tác hại môi trường.
Sản phẩm có độ che phủ tuyệt vời giúp che lấp các khuyết điểm trên da mặt như nốt mụn, tàn nhan, lỗ chân lông,…mang lại làn da sáng, đều màu và không tì vết.
Với thành phần từ trà xanh và chiết xuất nhiều loại trái cây nguyên chất từ đảo Jeju giúp làn da luôn được dưỡng ẩm một cách tốt nhất. Em này cũng có chứa bột khoáng có khả năng kiềm dầu tốt giúp lớp phấn bám chặt vào da, giữ tone màu cực lâu từ 4 – 5 tiếng.
Sản phẩm có 2 tone màu để bạn lựa chọn:

N21 Natural Beige: Dành cho tone da trắng sáng tự nhiên.
N23 True Beige : Dành cho tone da ngăm.


Cách sử dụng phấn Cushion Innisfree skinny coverfit

Lấy bông phấn ấn vào để lấy phấn ra ngoài.
Tán đều và mỏng phấn ra khắp mặt, sau đó dậm nhẹ lại để phấn mịn và tệp vào da hơn.
Sau khi đánh xong có thể xịt lên da một lớp xịt khoáng la roche posay để giữ màu duy trì độ ẩm cho da cả ngày dài.

Phấn nước Innisfree Skinny Coverfit Cushion review

Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm lớn của Hàn Quốc, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm của hãng như: Innisfree Green Tea Balancing Cream, Kem Chống Nắng Innisfree Triple Care…. Chất lượng đều có nguồn gốc từ thiên nhiên nên vô cùng lành tính và sản phẩm Innisfree Skinny CoverFit cũng không ngoại lệ.
Ngoài bảng thành phần, từ thiết kế hộp tròn nền đen đến giá thành sản phẩm cũng vô cùng ấn tượng, vì thế dù xuất hiện trên thị trường khá lâu em này vẫn là sự lựa chọn số 1 của nhiều người.
Đây là dòng phấn nước kiềm dầu nên phù hợp nhất với da dầu và hỗn hợp thiên dầu. Tuy nhiên những người có làn da thường, nhạy cảm cũng đều có thể dùng được bởi vô cùng lành tính và dịu nhẹ.
Áp dụng công nghệ Smart Fitting nên khi apply lên mặt tạo độ mỏng nhẹ, trong suốt nhưng vẫn che đi được tối đa khuyết điểm. Vì thế với những cô nàng yêu thích phong cách trang điểm tông nhẹ thì đây xứng đáng là lựa chọn số 1.

Mua Cushion Innisfree giá bao nhiêu

Để có thểm tìm kiếm thêm những sản phẩm phấn phủ, sữa rửa mặt, tẩy trang, toner Innisfree hay bất kỳ một thương hiệu nào bạn đều có thể liên hệ tới myphamhang.com.
Ngoài giá thành ưu đãi, hiện đơn vị có đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mại với dòng Innisfree Skinny Coverfit.
Myphamhang.com nhận tư vấn và giao hàng trên toàn quốc.


Phấn Phủ Maybelline

Phấn phủ Maybelline Fit Me Loose Finishing Powder

Phấn phủ Ecole Cover Powder Pact



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 365.000đ
Thương hiệu: Innisfree
Xuất xứ: Hàn Quốc
Trọng lượng: 14g


No comments:

Post a Comment