Thursday 19 November 2020

Tẩy da chết Body The Body Shop giá bao nhiêu



Được chiết xuất từ hạt ngũ cốc thiên nhiên giàu giá trị dinh dưỡng, sản phẩm xịt tẩy da chết toàn thân Body scrub spray TFS đến từ thương hiệu The Face Shop mang đến khả năng loại bỏ tế bào chết vượt trội và dưỡng da trắng hồng từ bên trong, đồng thời loại bỏ hẳn các vết thâm nám, tàn nhang và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Những bạn trẻ đang rơi vào tình trạng bị viêm lỗ chân lông ở các khu vực như cánh tay, lưng, đùi thì tẩy da chết toàn thân The Face Shop chính là “vị cứu tinh” giúp hỗ trợ giảm viêm và điều trị hiệu quả. Nếu bạn còn đang lo lắng về giá thành sản phẩm cũng như hiệu quả sử dụng thì hãy yên tâm nhé bởi tẩy da chết Body The Face Shop được thiết kế thông minh và tiện lợi giúp tiết kiệm sản phẩm khi sử dụng, một chai có dung tích 30ml có thể sử dụng để duy trì làn da mượt mà, trắng sáng trong 6-7 tháng, còn chần chừ gì nữa mà không “rinh” về một em Body scrub spray TFS ngay thôi nào.






Xịt tẩy da chết toàn thân Body scrub spray TFS có tốt không?
Tẩy da chết là bước chăm sóc da quan trọng giúp làn da của bạn trở nên khỏe mạnh hơn, mặc dù hiện nay trên thị trường có xuất hiện rất nhiều những sản phẩm tẩy da chết toàn thân của các thương hiệu nổi tiếng như tẩy da chết Hikato, Body Luxuries Signature Collection Body Scrub hay Tẩy Tế Bào Chết Arrahan nhưng sản phẩm của thương hiệu The Face Shop vẫn là một trong những sản phẩm tẩy da chết được người tiêu dùng tin tưởng và bán chạy nhất hiện nay.
Xịt tẩy da chết toàn thân Body scrub spray TFS được chiết xuất từ những hạt ngũ cốc thiên nhiên (đậu tương, đậu xanh, lúa mì, lúa mạch, gạo, kết hợp cùng chiết xuất lô hội) vô cùng an toàn và lành tính, dù cho bạn là người có làn da nhạy cảm đến đâu thì sản phẩm cũng có thể giúp làm sạch hiệu quả, dưỡng trắng tự nhiên, giảm viêm, giảm mụn mà không hề gây tổn thương, đau rát cho da.
So với dòng Tẩy Da Chết Hóa Học AHA7 và Serum Some By Mi AHA sản phẩm tẩy da chết toàn thân Body scrub spray TFS tích hợp được cả 2 công dụng trong cùng một sản phẩm là tẩy da chết và giảm viêm, giảm mụn. Do đó sử dụng Body scrub spray TFS là chăm sóc da toàn thân không thể thiếu để bảo đảm có làn da khoẻ không viêm nang lông, mụn lưng, mụn gáy, hay mụn vùng ngực hiện nay.


Công dụng của xịt tẩy da chết toàn thân Body scrub spray TFS
☘Body scrub spray TFS giúp thanh lọc da, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, tế bào chết từ sâu bên trong lỗ chân lông.
☘Giúp khắc phục lỗ chân lông to cho da giảm mụn lưng, mụn gáy hay mụn ngực ở người da dầu hiệu quả.
☘Body scrub spray TFS chứa tinh chất dinh dưỡng và giàu vitamin và ẩm từ ngũ cốc giúp cho da trắng sáng, lên tone chỉ sau 2 tuần sử dụng
☘Loại bỏ hoàn toàn các tế bào chết trên cơ thể, giúp tái tạo nhanh chóng cho làn da, đem lại làn da sáng ngời ngạc nhiên, không gây tình trạng kích ứng da.
☘Thích hợp cho các loại da kể cả da nhạy cảm làm cho da ẩm, mịn màng có sức đàn hồi.
☘Kiểm soát chất nhờn và se khít lỗ chân lông.


Các bước sử dụng xịt tẩy da chết Body scrub spray The Face Shop
➢ B1: Body scrub spray TFS có dạng xịt nên bạn chỉ cần cầm chai và xịt sản phẩm lên toàn thân ngoại trừ phần mặt.
➢ B2: Dùng tay massage nhẹ nhàng để loại bỏ tế bào chết trong vòng 10 phút.
➢ B3: Tắm sạch bằng nước ấm và có thể tiếp tục dưỡng da toàn thân bằng trắng da White Conc để nhanh chóng sở hữu làn da đẹp không tì vết nhé.


Review xịt tẩy da chết Body scrub spray The Face Shop
Là sản phẩm có chất lượng cao và tuyệt đối an toàn, Body scrub spray The Face Shop có thể giúp người dùng sở hữu làn da thông thoáng, khỏe mạnh, trắng sáng mịn màng nhanh chóng chỉ sau 2 – 3 tuần sử dụng sản phẩm.


Mua xịt tẩy da chết Body scrub spray The Face Shop giá bao nhiêu?
Body scrub spray The Face Shop hiện là sản phẩm được chị em săn lùng, với mức giá dao động từ 200.000 – 250.000 VNĐ, Body scrub spray The Face Shop là một trong những sản phẩm chị em đáng đầu tư cho công cuộc skincare của mình.


Tẩy da chết ngọc trai The Face Shop

Sữa rửa mặt Face Shop Herb Day 365

Sữa rửa mặt Dr Belmeur



BÁO GIÁ SẢN PHẨM
Giá bán: 200.000 VNĐ
Thương hiệu: The Face Shop
Xuất xứ: Hàn Quốc


No comments:

Post a Comment