Tuesday 10 November 2020

Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Toner giá bao nhiêu



Đến từ một thương hiệu dẫn dầu với các siêu phẩm toner dành cho da mụn lên không có gì lạ khi nước hoa hồng Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow lại nổi bật với những công dụng trị mụn, dưỡng trắng, giải quyết những vấn đề về làn da xỉn màu, xám xịt, ảm đạm, thiếu sức sống… Ngoài những chức năng nổi bật, thành phần cũng là một điều đáng chú ý khi là dòng nước hoa hồng duy nhất có sự kết hợp giữa Galactomyces + Vitamin C làm da trắng sáng bật tông lên đến 2-3 lần. Vì thế ở thời điểm hiện tại Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Toner được ví là dòng nước hoa hồng đẳng cấp nhất trong việc chăm sóc da.





Nước hoa hồng Galactomyces có tốt không?

✌ Nước hoa hồng Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow hội tụ những thành phần đỉnh cao như:
✌ Galactomyces (88%): loại men cực nhiều vitamin và axit amin làm da sáng đều, sáng khỏe. Làm đầy nếp nhăn, se khít lỗ chân lông, chống lão hóa. Nhờ độ thẩm thấu ngay tức khắc nên không gây cảm giác nặng mặt, nhờn rít.

✌ Vitamin C (10.000ppm): thành phần quan trọng trong sản phẩm giúp dưỡng trắng. Bảo vệ da hoàn hảo khỏi tác động xấu của môi trường, đẩy lùi hắc sắc tố, đem lại làn da trắng mịn trong thời gian ngắn nhất.
✌ 10 loại Vitamin cực kì tốt cho da (B1, B3, B5, B6, B9, B12, E, F, H, C): nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, cung cấp dưỡng chất cho da trắng khỏe bền lâu

✌ Ngoài ra còn chứa nhiều thành phần tự nhiên khác như: cây diếp cá, mật ong, tảo xoắn…rất tốt cho sự phát triển của làn da. Dòng toner lần này có kết cấu dạng nước lỏng, thẩm thấu nhanh chóng mà không gây cảm giác nhờn dính khó chịu.
✌ Thuộc thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc lên sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả và công dụng. Vì thế phù hợp với mọi làn da.

Cách sử dụng toner Some By Mi Galactomyces

☀ Dùng sữa rửa mặt perfect whip để làm sạch mặt
☀ Thấm toner vào bông tẩy trang Elkos hoặc đổ ra tay, lau đều khắp mặt và cổ.

☀ Sau đó vỗ nhẹ để các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu sâu vào da hơn.
☀ Có thể dùng thêm mặt kem dưỡng da Clinique chăm sóc, giúp da thêm phần sức sống.

Nước hoa hồng làm sáng da Vitamin C Some By Mi review

♻ Nếu ở sản phẩm nước hoa hồng innisfree jeju cherry blossom skin hoặc nước hoa hồng sana lại thiên về chức năng làm trắng và cân bằng độ PH cho da thì với những dưỡng chất đặc trưng, toner của Some By Mi lại tích hợp nhiều chức năng hơn cả khi ngăn ngừa nếp nhăn, tẩy tế bào chết cho da, xóa mờ dần vết thâm mụn, sạm da. Kiểm soát dầu nhờn thừa và phòng tránh da khô, bong tróc.

♻ Với thành phần thiên nhiên siêu lành tính nên không hề kén da, có tác dụng trên cả những làn da nhạy cảm nhất. Thẩm thấu cực nhanh, mịn màng tự nhiên, không bết dính.Phù hợp với mọi thời điểm sử dụng.

♻ Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng làn da của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt, trở lên căng mịn, giàu sức sống và hạn chế tối đa những tác động gây hại đến làn da.

♻ Vì thế sản phẩm là sự lựa chọn tối ưu cho những cô nàng làn da có nhiều vấn đề, hay muốn gộp nhiều bước dưỡng da vào làm một.

Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Toner 200ml có giá bao tiền?

❤ Trở thành dòng nước hoa hồng của thời đại và được nhiều người yêu thích nên hiện sản phẩm được bày bán ở rất nhiều đơn vị. Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng giả và kém chất lượng, chị em lên đặt mua tại những địa chỉ uy tín như myphamhang.com.
❤ Hiện đơn vị cup cấp sản phẩm với giá từ 280.000 – 340.000đ. Để có thể nhận được những ưu đãi cũng như những phần quà có giá trị chị em có thể liên hệ để được đặt hàng ngay từ hôm nay.


Fraijour Original Herb Wormwood Calming Toner

Nước hoa hồng Kiehl’s Toner

Labo Labo Super Keana Lotion



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 295.000đ
Khối lượng: 200ml
Thương hiệu: Some By Mi
Sản xuất: Hàn Quốc


No comments:

Post a Comment