Sunday 8 November 2020

Kem dưỡng da trị mụn Kracie giá bao nhiêu



Nếu bạn đang trong quá trình điều trị mụn với các sản phẩm như Gel trị mụn Neutrogena, kem trị mụn Pair,…bạn đang muốn tăng hiệu quả điều trị mụn thì nên sử dụng kem dưỡng Kracie Hadabisei Facial Cream. Kem Kracie là sản phẩm kem dưỡng da chuyên dành cho da mụn, có tác dụng dưỡng ẩm, các thành phần có trong cream giúp da diệt khuẩn, dưỡng ẩm, ngăn ngừa nhân mụn mới và giảm các vết thâm cho da đã bị mụn. Đặc biệt Kracie Hadabisei chứa collagen giúp da chống lão hóa, làm mờ vết thâm hiệu quả.





Kem dưỡng da trị mụn Kracie Hadabisei Facial Cream có tốt không?

🌻Kracie Hadabisei Facial Cream (Acne Care) có tác dụng ngăn ngừa nhân mụn mới và làm mờ các vết thâm do mụn để lại một cách an toàn và hiệu quả nhất. Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, cân bằng da và làn da của bạn sẽ không đổ dầu vào sáng hôm sau mà trở nên khô ráo và tươi sáng hơn.

🌻Thành phần chính có trong Kracie Hadabisei Facial Cream bao gồm:
🌺Isopropyl metyl phenol: là hoạt chất kháng khuẩn, kháng viêm cho da.
🌺Glycyrrhizic acid 2K: tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn, giảm sưng tấy do mụn và ngăn mụn mới hình thành.
🌺Vitamin C tinh khiết: làm trắng da, giảm thâm và mờ sẹo do mụn để lại. Ngăn chặn sự hình thành melanin và các đốm nâu, tàn nhang trên da.
🌺Chiết xuất Collagen: làm săn chắc da, giúp dưỡng ẩm, loại bỏ tình trạng da khô khiến da nhanh lão hóa.
🌺Thành phần chăm sóc da tự nhiên, như: chiết xuất hoa Humulus lupulus, chiết xuất hoa Scutellaria, chiết xuất Trà Oolong – giúp làm dịu da, lưu thông máu, chống oxy hóa, cân bằng độ ẩm trên da, giúp da sạch và khỏe hơn.
🌺Chiết xuất Chanh: loại bỏ tế bào da chết cho da mềm mại, làm thông thoáng lỗ chân lông. Sản phẩm KHÔNG chứa thành phần gốc dầu, KHÔNG chứa hương liệu. Kết cấu dạng gel thẩm thấu vào da nhanh chóng, không gây nhờn dính.


🌻Kracie Hadabisei Facial Cream có bảng thành phần vô cùng dịu nhẹ, an toàn tuyệt đối cho da, hơn nữa trong sản phẩm có thành phần chiết xuất từ hoa Scutellaria, tương tự như trong Nước hoa hồng Caryophy Portulaca Toner hay Nước tẩy trang rau má Centifolia,…chiết xuất hoa Scutellaria cùng an toàn và dịu nhẹ cho những người có làn da nhạy cảm và đang khổ sở vì mụn hành hạ.
🌻Kem dưỡng da trị mụn Kracie có khả năng kháng viêm vô cùng tốt giúp sản phẩm nhanh chóng làm dịu đi những nốt mụn sưng đỏ, chị em có thể sử dụng Kracie Hadabisei Facial Cream giống như kem chấm mụn như Kem Trị Mụn Sẹo Honesi Exofila Cream, Bye Bye Blemish Drying,…Sản phẩm nhanh chóng làm dịu đi những nốt mụn sưng đỏ, giúp mụn đẩy nhanh quá trình hình thành nhân mụn và có thể lấy ra vô cùng dễ dàng.


Hướng dẫn sử dụng Kem dưỡng da trị mụn Kracie Hadabisei Facial Cream

💯Bước 1: Làm sạch da bằng Dầu tẩy trang gạo The Face Shop

💯Bước 2: Lấy một lượng Kem dưỡng da trị mụn Kracie Hadabisei Facial Cream vừa đủ ra lòng bàn tay rồi thoa đều lên da, vỗ nhẹ để giúp gel thẩm thấu nhanh vào da, tập trung nhiều vào vùng da bị khô, bị tổn thương.


Kem dưỡng da trị mụn Kracie Hadabisei Facial Cream review

✡️Kết cấu kem dưỡng trị mụn là dạng gel sữa, thẩm thấu nhanh khi apply lên da không hề tạo ra cảm giác nhờn rít khó chịu cho người dùng. Đặc biệt vì là dạng gel nên dùng khá là tiết kiệm, một hộp kem 50 g với mức giá khoảng vài ba trăm ngàn bạn có thể tha hồ vi vu xài trong khoảng 5 – 6 tháng.
✡️Về mặt chất lượng thì có thể khẳng định Kem dưỡng da trị mụn Kracie Hadabisei Facial Cream không hề thua kém gì các sản phẩm kem dưỡng Coibana, kem trà xanh Innisfree hay Instawhite Tone Up Cream….
✡️Giá thành hợp lý vài ba trăm ngàn cho một hộp Kem dưỡng da trị mụn Kracie Hadabisei Facial Cream có thêm tính năng trị mụn là điều vô cùng tuyệt vời rất khó để tìm thấy ở bất kì loại kem dưỡng nào.

✡️Sau ngày đầu tiên sử dụng Kracie Hadabisei Facial Cream, triệu chứng sưng đỏ đau nhức do mụn gây ra được cải thiện đáng kể. Dùng Kracie Hadabisei trong thời gian dài, làn da trở nên căng bóng mềm mại, có sức sống hơn đặc biệt là không hề thiếu ẩm tí nào. Thật sự là mình rất ghiền em ấy và chưa có ý định sẽ thay đổi dòng kem cấp ẩm cho da.


Mua Kem dưỡng da trị mụn Kracie Hadabisei Facial Cream ở đâu chính hãng?

Nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm giúp tái tạo lại làn da của mình, chất lượng hoàn hảo mà giá cả phải chăng thì Kem dưỡng da trị mụn Kracie Hadabisei Facial Cream chính là sự lựa chọn hoàn hảo. myphamhang.com là địa chỉ bán hàng uy tín, cam kết bán hàng chính hãng, giá cả phải chăng nhất.


Giá kem dưỡng laneige radian-c cream

kem dưỡng the ordinary natural moisturizing factors ha

kem dưỡng da la roche posay b5



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 360.000 VNĐ
Thương hiệu: Kracie
Dung Tích: 50g


No comments:

Post a Comment