Monday 30 November 2020

Serum Honesi giá bao nhiêu



Honesi Vita Peel Brightening Ampoule là serum được chiết xuất từ tinh chất tế bào gốc dưới dạng siêu nano, Honesi trị nám có thể tác động cùng lúc tới toàn bộ cấu trúc da gồm thượng bì, trung bì và hạ bì. Các tinh chất có trong serum Honesi trị nám sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào da, giúp tái tạo da trở nên đều màu và trắng khỏe hơn, chỉ sau 2 tuần sử dụng chị em sẽ thấy da được cải thiện rõ rệt.





serum honesi có tốt không

Hàn Quốc là nơi sản sinh ra rất nhiều các sản phẩm giúp chăm sóc da từ tế bào gốc, điển hình như kem chống nắng tế bào gốc curi, tế bào gốc trị sẹo gsc,…và thật thiếu sót nếu không nhắc tới em serum honesi Vita Peel Brightening Ampoule – serum giúp da tái sinh hiệu quả cũng được điều chế từ tế bào gốc.
Honesi Vita Peel Brightening Ampoule là một loại tinh chất cao cấp của Hàn Quốc, được chiết xuất hoàn toàn từ những thành phần tự nhiên. Trong sản phẩm chứa các thành phần quan trọng như tinh dầu hoa hướng dương, tinh dầu hoa cúc la mã, tinh dầu hoa phong lữ, tinh dầu vỏ bưởi,..trong chúng cũng chứa lượng lớn các vitamin như vitamin B7, B9, B2,…giúp tái cấu trúc da, kích thích sản sinh tế bào da mới hiệu quả.
Tinh chất tế bào gốc Honesi Vita Peel Brightening Ampoule không hề chứa cồn hay bất cứ thành phần nào gây kích ứng da, đảm bảo an toàn cho làn da.
serum honesi hỗ trợ việc tái tạo và phục hồi những phần tế bào bị tổn thương, sản phẩm vô cùng thích hợp sử dụng cho những người bị dị ứng kem trộn, những người vừa sử dụng các dịch vụ chuyên sâu như phi kim, lăn kim, laser,…
Em ý cũng giúp tăng cường liên kết dưới da, nâng cơ và tăng đàn hồi cho da giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da, xóa mờ những nếp nhăn sâu và ngăn chặn quá trình hình thành nếp nhăn mới.
Nhờ có thành phần tế bào gốc với hàm lượng lớn, sản phẩm còn có khả năng chống viêm và chống oxy gấp tới 20 lần Vitamin C và những 50 lần so với Vitamin E, điều này giúp hỗ trợ làm sáng da, xóa mờ những nốt thâm nám, tàn nhang và những đốm nâu trên da.

Cách sử dụng tinh chất Honesi Vita Peel Brightening Ampoule

★ Trước tiên cần dùng sữa rửa mặt perfect whip, sữa rửa mặt innisfree jeju volcanic pore cleansing foam,…
★ Sau đó lấy một lượng tinh chất Honesi Vita Peel Brightening Ampoule thoa đều lên da trước khi ra ngoài, nên thoa trước 30 phút.
★ Chị em nên kết hợp với các sản phẩm kem dưỡng khác như kem Instawhite, Snail Truecica Miracle Repair Cream,…để tăng cường khả năng dưỡng da an toàn và hiệu quả.

Review serum Honesi Vita Peel

Thiết kế bao bì và kết cấu của sản phẩm:
Tinh chất tế bào gốc Honesi Vita Peel Brightening Ampoule có dung tích khá khiêm tốn chỉ 5ml cho một chai, nhưng nhà sản xuất vẫn sử dụng mẫu bao bì truyền thống dành cho các serum để giúp người dùng dễ dàng lấy sản phẩm và tiết kiệm được sản phẩm hơn trong mỗi lần sử dụng.
serum Honesi Vita Peel có kết cấu dạng chất lỏng nhưng hơi sệt chắc do chúng có chứa nhiều dưỡng chất và có tinh dầu các loại da, serum có màu vàng khá sánh, mùi thơm nhẹ nhàng của hoa cỏ. Tinh chất thấm vào da nhanh, không hề gây nhờn rít trên da.

Cảm nhận và đánh giá
Do kết cấu của em ý hơi đặc hơn so với các dòng serum thông thường nên em ý không thấm trên da quá nhanh, bạn cần phải kết hợp với việc massage thì em ý mới có thể thấm hết vào da. Nhưng sau khi thấm hết em ý không hề gây nên cảm giác bóng dầu hay bết dính mà da trở nên mềm mại, mịn màng hơn trước rất nhiều.
Sau khi sử dụng khoảng 2 tuần bạn sẽ thấy da được cải thiện rõ rệt, da mềm mại, mịn màng hơn, da cũng trắng hơn, lỗ chân lông được thu nhỏ hơn. Có lẽ hiệu quả sản phẩm sẽ rõ rệt nhất đối với những người sử dụng phương pháp lăn kim hay những người da bị tổn thương vì sử dụng kem trộn.
Chỉ cần dùng tầm 1 tháng là đủ thấy da thay đổi đáng kể rồi, da đều màu hơn, mịn hơn, nếp nhăn và thâm mụn cũng mờ dần, lớp bề mặt căng mịn và đàn hồi trông thấy.

Ưu điểm:
Bảng thành phần thiên nhiên, lành tính
Sử dụng sau một thời gian da có sự cải thiện rõ rệt
Khả năng dưỡng trắng, chống lão hóa tốt.
Thiết kế dạng chai serum tiện dụng, dễ lấy sản phẩm.
Bảng thành phần có sử dụng nhiều thành phần đẹp.
Nhược điểm
Chất serum hơi đặc nên cần thời gian để tinh chất thẩm thấu vào da.

Giá bán và thông tin sản phẩm serum Honesi Vita Peel Brightening Ampoule

Là địa chỉ phân phối hàng chính hãng uy tín lâu năm nên MỸ PHẨM HÃNG luôn cung cấp các sản phẩm làm đẹp có cam kết đến với khách hàng.
Nếu quý khách hàng muốn sở hữu serum Honesi Vita Peel Brightening Ampoule và serum the ordinary hyaluronic acid 2 b5, serum the ordinary niacinamide 10 zinc 1,… thì có thể liên hệ tới MỸ PHẨM HÃNG để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.


Serum Caryophy

𝒔𝒆𝒓𝒖𝒎 𝑽𝒊𝒕𝒂𝒎𝒊𝒏 𝑪 𝑬𝒔𝒕𝒉𝒆𝒎𝒂𝒙

serum Cocoon Silk Glossy Ampoule Tshine



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 885.000 VNĐ
Quy cách: 5chai x 10ml
Xuất xứ: Hàn Quốc
Hãng SX: Honesi


No comments:

Post a Comment