Sunday 8 November 2020

Sữa rửa mặt Laneige White Dew Milky Cleanser giá bao nhiêu



Sữa Rửa Mặt Trắng Da – White Dew Milky Cleanser Laneige là sữa rửa mặt đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc có kết cấu dạng sữa cô đặc giúp tạo bọt nhanh và làm sạch da tạo cảm giác sản khoái. Bên cạnh đó, thành phần amino axit trong White Dew Milky Cleanser Laneige còn cung cấp độ ẩm cho da ngay cả sau khi rửa mặt.





Sữa rửa mặt Laneige White Dew Milky Cleanser có tốt không?

⚡ Sữa Rửa Mặt Trắng Da – Laneige White Dew Milky Cleanser thuộc dòng “White Dew” của Laneige có chứa thành phần tự nhiên được chiết xuất từ cỏ Bạch Thảo, thành phần làm trắng được cấp bằng sáng chế.
⚡ Chính hiệu ứng Mela-vita Crusher ™ trong dòng “White Dew” giúp cải thiện các đốm sạm (đốm nâu, các nhược điểm) và vùng da không đều màu bằng cách khóa các “cầu nối melanin” với thành phần như cỏ bạch thảo, nấm cục Truffle và các Vitamin.
⚡ Đồng thời, thành phần của đường Phyto giúp làm trắng dưỡng ẩm thông qua áp suất thẩm thấu mạnh mẽ bằng cách làm đầy tế bào bạch cầu với độ ẩm cho da.
⚡ Laneige White Dew Milky Cleanser với kết cấu dạng sữa cô đặc giúp tạo bọt nhanh và làm sạch da tạo cảm giác sản khoái. Bên cạnh đó, thành phần amino axit trong Milky Cleanser Laneige còn cung cấp độ ẩm cho da ngay cả sau khi rửa mặt. Thành Phần gluco trong đường Phyto sẽ giúp làn da được dưỡng ẩm và làm sáng
⚡ Laneige White Dew Milky Cleanser có chứa Saururus Extract Chinensis – một thành phần làm trắng đã được cấp bằng sáng chế về việc làm trắng. Kết hợp cùng với các glycocomponent của Phyto đường nước giúp cho da ẩm và sáng.
⚡ Kết cấu dạng gel giúp tạo bọt nhanh. Ngoài ra, Milky Cleanser còn chứa thành phần làm sạch amino axit giúp làm sạch sâu các bụi bẩn và bã nhờn trên da nhưng vẫn giữ được độ ẩm cần thiết cho da.
Hướng dẫn sử dụng Laneige Milky Cleanser

✺ Sau khi tẩy trang xong bằng Dầu tẩy trang Missha, Dầu Tẩy Trang Kose, Dầu tẩy trang Fancl,… .
✺ Lấy một lượng sữa rửa mặt Caudalie Instant Foaming Cleanser ra lòng bàn tay tạo xà phòng và thoa nhẹ lên da
✺ Rửa lại bằng nước sạch, tiếp theo có thể dưỡng da với Kem Kracie, kem dưỡng da a’pieu,… để làm trắng da.
Laneige Milky Cleanser review

➥ Sữa Rửa Mặt Laneige White Dew Milky Cleanser dòng Laneige luôn được yêu thích vì những thiết kế bao bì đơn giản nhưng lại vô cùng chắc chắn, đảm bảo sản phẩm sẽ không thể đổ ra ngoài. Ngoài ra màu xanh nhẹ trên nền trắng khiến sản phẩm trở nên tinh tế và xinh xắn hơn.
➥ Laneige White Dew Milky Cleanser có khả năng tạo bọt vừa phải, cảm nhận sau khi thoa với nước là lớp bọt bông xốp, mịn, lên da thì rất êm, nhưng phải nói là khả năng làm sạch rất siêu phàm.
Ưu điểm:
➧ Thành phần đẹp
➧ Khả năng rửa sạch sâu
➧ Độ pH chuẩn
➧ Không khiến da bị khô
➧ Giá thành rất hợp lý

Nhược điểm:
➧ Chứa chất tạo mùi
➧ Giá thành tương đối cao.


Sữa Rửa Mặt Laneige White Dew Milky Cleanser giá bao nhiêu?

✶ Hiện nay, sữa rửa mặt rau củ, sữa rửa mặt innisfree trà xanh, sữa rửa mặt cetaphil,…đã được ưa chuộng nên cũng được bán rất nhiều nơi. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng chính hãng và giá tốt nhất, thì bạn nên mua tại myphamhang.
✶ Chúng tôi cam kết chất lượng đến tận tay quý khách hàng. Chúng tôi phân phối sỉ lẻ toàn quốc với số lượng lớn nên giá tốt.
✶ Đại lý giao hàng nhanh, phương thức thanh toán linh hoạt qua thẻ hoặc trực tiếp lúc nhận hàng, bao đổi trả nếu bị lỗi sản xuất.


Sữa rửa mặt Innisfree tro núi lửa

Sữa rửa mặt Cell Fusion C

sữa rửa mặt cerave



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Gía: 410.000 VNĐ
Dung tích: 150ml
Xuất xứ: Hàn Quốc
Hãng sản xuất: Laneige


No comments:

Post a Comment