Tuesday 17 November 2020

Tế bào gốc Plus Laksmira giá bao nhiêu



Serum Laksmira là serum đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, một sản phẩm lý tưởng để chăm sóc da, phục hồi và tái tạo da chuyên sâu. Sản phẩm giàu dưỡng chất chiết xuất từ thành phần thảo dược thiên nhiên lành tính giúp tăng sinh tế bào da mới, phục hồi tế bào da bị tổn thương, thâm mụn, sẹo rỗ, sau trị nám, lăn kim,… Mặc dù tế bào gốc plus Laksmira ra đời chưa lâu nhưng được chị em phụ nữ châu Á cực kỳ yêu thích. Nếu làn da bạn đang gặp rắc rối cần tái tạo thì Plus Laksmira là sự lựa chọn tuyệt vời.





Tế bào gốc Plus Laksmira có tốt không?

✱ Thành phần tạo lên sự khác biệt đặc biệt so với các sản phẩm dưỡng trắng da trên thị trường là tỷ lệ Niacinamide cao là một dẫn xuất của Vitamin B3 – loại vitamin được mệnh danh là “ALL STAR’ của các loại vitamin dưỡng trắng cao cấp và an toàn nhất hiện nay Chiết xuất từ quả anh đào Acerola tươi – loại quả có hàm lượng Vitamin C cao bậc nhất thế giới, giúp làm mờ nám, tàn nhang, dưỡng trắng da bật tone nhanh chóng.
✱ Tinh dầu cam nguyên chất: có tính sát trùng và chống viêm mạnh mẽ, chúng giúp loại bỏ và kiểm soát mụn hiệu quả. Ngoài ra, chúng cũng góp phần tăng khả năng hấp thụ vitamin C, kích thích sản sinh collagen nhằm tăng khả năng chống lão hóa tuyệt vời cho da.

✱ Chiết xuất từ noàn thực vật Callus trà xanh, cam thảo (licorice), địa y (lichen), quýt, cây hoa tiêu nhật bản (kháng khuẩn, chống oxy hóa), cam đắng, và các thành phần an toàn, lành tính không thể thiếu giúp làm đẹp da như: glycerin, squalane, hyaloronic acid,…
✱ Allatoin: có thể giúp tái tạo da và cải thiện tình trạng da hư tổn bề mặt. Allantoin cũng giúp làm dịu da kích ứng, giảm mẫn đỏ và giảm cảm giác khó chịu. Do chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên nên rất lành tính và không làm tổn thương da.

Cách sử dụng Serum Plus Laksmira

✄ Làm sạch mặt với sữa rửa mặt Neutrogena Visibly Clear Gel.
✄ Lau lại bằng nước hoa hồng để cân bằng độ PH cho làn da.
✄ Lấy một lượng tế bào gôc Laksmira thoa đều khắp mặt, sau đó có thể dùng thêm innisfree jeju cherry blossom tone up cream.
✄ Một lưu ý là trong quá trình sử dụng tinh chất Plus Laksmira, khi ra ngoài trời nắng, chị em cần bảo vệ da với kem chống nắng truecica mineral, Xịt chống nắng Avene,… để làn da không bị hư tổn bởi ánh nắng mặt trời.

Tế bào gốc Plus Laksmira review

⚴ Là sản phẩm vô cùng hiệu quả và an toàn với làn da được giới chị em Hàn Quốc đánh giá cao , hiện đã được phủ sóng tại Việt Nam.
⚴ Được đóng gói cẩn thận trong lọ thủy tinh có bọc nắp cẩn thận.
⚴ Dạng lỏng, hơi sệt nhưng dễ sử dụng, không gây nhờn rít, bết dính sau khi sử dụng.
⚴ Với thành phần chính là tế bào gốc từ noãn thực vật như rễ cam thảo, trà xanh, hạt đậu nành, quả bụi gai thơm, cây địa y và các thành phần an toàn, lành tính không thể thiếu giúp làm đẹp da như: dầu olive, glycerin, squalane, hyaloronic acid,…
⚴ Không gây kích ứng da, cho bạn cảm giác mát, mịn, sáng da sau khi sử dụng.
⚴ Kích thích sản sinh tế bào mới, duy trì và bảo vệ da trước quá trình lão hóa, tái tạo cấu trúc da.

Mua Tế bào gốc Plus Laksmira ở đâu?

➥ Hiện nay myphamhang.com có Tế bào gốc Plus Laksmira từ chính nhà sản xuất với hóa đơn, tem, mác đầy đủ.
➥ Đây cũng chính là đơn vị cung cấp nhiều mặt hàng mỹ phẩm chất lượng như: kem mắt sana, kem chống nắng innisfree tone up hay viên uống giảm cân night diet orihiro… Vì thế để có thể sở hữu sản phẩm bạn có thể liên hệ tới đơn vị để được tư vấn và đặt hàng miễn phí.


Serum Caryophy

serum Cocoon Silk Glossy Ampoule Tshine

serum bielenda



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Gía: 1.400.000 đ
Thương hiệu: LAKSMIRA
Xuất xứ: Hàn Quốc
Dung tích : 100ml


No comments:

Post a Comment