Thursday 26 November 2020

Cosrx aha/bha clarifying treatment toner giá bao nhiêu



Để tận dụng tối đa hiệu quả của các loại nước hoa hồng thì người tiêu dùng cần phải căn cứ vào tình trạng da và mục đích sử dụng để lựa chọn loại dùng cho phù hợp. Là thương hiệu nổi tiếng với nhiều sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn như serum Cosrx, Kem Dưỡng COSRX Aloe Vera Oil-Free Moisture Cream, tinh chất dưỡng trắng Serum Corsx Mela 14 White Ampule 20ml… mới đây, COSRX đã cho ra mắt dòng sản phẩm toner mang tên toner Cosrx BHAtoner đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc với khả năng làm sạch mụn, giúp da khỏe mạnh, trắng sáng mịn màng không tì vết hứa hẹn sẽ khiến chị em phải “mê đắm” ngay từ lần sử dụng đầu tiên.





Nước hoa hồng Cosrx có tốt không?
Sở dĩ thương hiệu Cosrx lấy lòng được người tiêu dùng trên toàn thế giới vì chuyên sản xuất ra những dòng sản phẩm không chỉ hỗ trợ chăm sóc da, làm đẹp hiệu quả mà còn rất tốt, rất an toàn với sức khỏe.
Nước hoa hồng AHA/BHA Clarifying Treatment Toner là sản phẩm giúp cân bằng da đồng thời làm sạch bã nhờn, bụi bẩn trên da, loại bỏ mọi tế bào sần sùi và giúp tái tạo tế bào da hiệu quả nhờ chứa lượng lớn thành phần tẩy da chết hóa học thiên nhiên.

Hiệu quả nổi bật của nước hoa hồng AHA/BHA Clarifying Treatment
So với Benton Snail Bee High Content Skin hay nước hoa hồng Christian Lenart 100ml…thì AHA/BHA Clarifying Treatment được tạo nên với rất nhiều ưu điểm nổi bật như:
AHA có chứa 10% nước ép táo giúp làm sáng da, tẩy sạch tế bào chết còn lại trên bề mặt da giúp da trở nên mềm mại mịn màng.
BHA có chứa 10% chiết xuất từ vỏ cây liễu trắng giúp dung dịch đi sâu vào từng lớp lỗ chân lông để lấy đi bụi bẩn, dầu thừa và hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả.
Nước hoa hồng AHA/BHA Clarifying Treatment không chứa hương liệu tổng hợp, không sử dụng màu nhân tạo, không paraben nên đặc biệt an toàn với làn da nhạy cảm, đặc biệt nó còn giúp bổ sung chất Allantoin và nguồn nước khoáng tự nhiên trong sản phẩm giúp cân bằng độ ẩm và nuôi dưỡng làn da khoẻ mạnh, rạng ngời không tì vết.
Hiện nay, nước hoa hồng AHA/BHA Clarifying Treatment được yêu thích và bán chạy không kém gì nước hoa hồng CC Melano của Hàn Quốc.

Đối tượng nên sử dụng nước hoa hồng AHA / BHA Clarifying Treatment Toner
➼ Những người có làn da sần sùi, khô ráp, bong tróc và không được mịn màng.
➼ Những người có làn da nhạy cảm, nhiều mụn đầu đen.
➼ Những người sở hữu làn da dầu.

Công dụng của AHA / BHA Clarifying Treatment Toner
Cũng giống như nước hoa hồng không cồn L’arvore Nature Fresh Toner, nước hoa hồng AHA / BHA Clarifying Treatment Toner sở hữu những công dụng đặc biệt khiến người tiêu dùng yêu thích ngay từ lần sử dụng đầu tiên:
✿ Giúp làm sạch mọi bụi bẩn, bã nhờn từ sâu lỗ chân lông mà không gây đau rát, tổn thương da.
✿ Cân bằng độ ẩm trên da, giúp da trở nên mịn màng, hạn chế tình trạng khô ráp.
✿ Là chất xúc tác giúp các bước skincare hoạt động hiệu quả.
✿ Hỗ trợ điều trị mụn đầu đen hiệu quả.
✿ Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

Các bước dùng AHA / BHA Clarifying Treatment Toner
➬ Bước 1: Dùng nước tẩy trang Innisfree để loại bỏ lớp make up trên mặt.
➬ Bước 2: Thấm nước hoa hồng AHA / BHA Clarifying Treatment Toner ra bông tẩy trang rồi nhẹ nhàng thoa đều lên mặt để dung dịch thẩm thấu sâu bên trong tế bào.
➬ Bước 3: Nhẹ nhàng rửa mặt bằng nước sạch.

Review Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment Toner
Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment Toner là sản phẩm nước hoa hồng bán rất chạy và nhận được nhiều review đánh giá tốt về sản phẩm từ người sử dụng.

Mua Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment Toner ở đâu?
Myphamhang.com chính là địa chỉ mà quý khách hàng có thể đặt niềm tin khi mua mỹ phẩm nói chung và Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment Toner nói riêng, shop cam kết bán hàng chính hãng 100% với mức giá ưu đãi nhất từ trước đến nay.


Nước hoa hồng Lancome Tonique Confort

Nước hoa hồng Kiehl’s Toner

Nước Hoa Hồng Red TeaTree Cicassoside Toner



BÁO GIÁ SẢN PHẨM
Giá bán: 295.000 VNĐ
Thương hiệu: Cosrx
Dung tích: 150ml
Xuất xứ: Hàn Quốc


1 comment:

  1. https://shopee.vn/-Sale-10-freeship-N%C6%B0%E1%BB%9Bc-Hoa-H%E1%BB%93ng-T%E1%BA%A9y-T%E1%BA%BF-B%C3%A0o-Ch%E1%BA%BFt-Ho%C3%A1-H%E1%BB%8Dc-COSRX-AHA-BHA-Clarifying-Treatment-Toner-150ml-i.102328028.7558433424

    ReplyDelete