Tuesday 10 November 2020

Innisfree Black Green Tea Cream giá bao nhiêu



Innisfree Black Tea Youth Enhancing Cream với thành phần chính chiết xuất trà đen là dòng kem Innisfree có tác dụng dưỡng da chống lão hóa hiệu quả, ngoài công dụng chống lão hóa cho da, kem dưỡng trà đen Innisfree còn giúp dưỡng ẩm, cải thiện làn da, phục hồi tổn thương da, giúp da khỏe mạnh và phục hồi tốt hơn ngay cả khi ngủ.





Innisfree Black Tea Youth Enhancing Cream có tốt không

🌸 kem dưỡng trà đen innisfree là dòng kem dưỡng da dùng vào ban đêm có khả năng chống lão hóa cao nhờ tinh chất trà đen đậm đặc. Em ý có thể giúp bạn giải quyết các vấn đề da như: dưỡng ẩm, da thiếu sức sống, da mệt mỏi, xỉn màu. Với nồng độ tinh chất trà đen đậm đặc, kem dưỡng innisfree trà đen giúp da khỏe mạnh ngay cả khi đang ngủ.
🌸 Innisfree Black Tea Youth Enhancing Cream thích hợp với da thường, da hỗn hợp, da khô, đặc biệt là da đã và đang lão hóa, da luôn trong tình trạng mỏi mệt. Sản phẩm được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên an toàn, lành tính nên có thể sử dụng thoải mái hàng ngày.
🌸 Kem dưỡng chống lão hóa Innisfree trà đen có kết cấu kem dày giàu dưỡng chất vừa bổ sung độ ẩm cho da, vừa bổ sung các dưỡng chất cần thiết, cân bằng da từ trong ra ngoài. Em ý giúp bạn cải thiện các dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn, giúp da săn chắc và tăng độ sáng bóng và khỏe cho da.
🌸 Để làm được những điều này, kem dưỡng chống lão hóa Innisfree Black Tea Youth Enhancing Cream áp dụng công thức RESET CONCENTRATE™, với thành phần tinh chất trà đen được lên men cô đặc làm tăng tính chống oxy hóa cho da, tạo nên sự khác biệt trong sản phẩm này.

Cách sử dụng Innisfree Black Tea Youth Enhancing Cream

👉🏻 Dùng Innisfree Black Tea Youth Enhancing Cream sau bước chăm sóc da.
👉🏻 Sử dụng cho cả mặt và cổ.
👉🏻 Dùng ngày 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối.
❤️Đối tượng sử dụng:
👉🏻Phụ nữ trên 20 tuổi muốn chống lại sự lão hóa da.

review kem dưỡng trà đen Innisfree

🔹 Thiết kế và giá thành
Kem dưỡng trà đen Innisfree Enhancing với thiết kế dạng hũ nhựa màu nâu – khá giống với màu của trà đen, thông tin sản phẩm được in màu trắng. Thiết kế cứng cáp, đơn giản đầy đủ thông tin về sản phẩm.
🔹 Kết cấu và mùi hương
Kem dưỡng trà đen Innisfree Black Tea Youth Enhancing Cream có kết cấu đặc màu hơi ngà ngà. Độ thẩm thấu khá lâu tầm 15 phút mới thấy thấm hoàn toàn.

🔹 Cảm nhận khi sử dụng
Kem dưỡng trà đen Innisfree Black Tea Youth Enhancing Cream có khả năng cấp ẩm tốt, da có mịn màng sau mỗi sáng rửa mặt, da có sáng nhẹ. Chất kem em này khá đặc nên độ thẩm thấu lâu nhưng cũng không gây nặng mặt chỉ là bạn sẽ mất thời gian hơn để massage.
Innisfree Black Tea Youth Enhancing Cream để lại một lớp màng ẩm trên da, em ý nuôi dưỡng da từ sâu bên trong một cách từ từ và ngăn chặn các tác nhân gây hại từ môi trường. Còn về các vấn khác như cải thiện nếp nhăn cũng như đều màu da thì bạn cần kiên trì sử dụng mới thấy được hiệu quả vì đây là sản phẩm an toàn từ thiên nhiên

Giá bán và thông tin sản phẩm Innisfree Black Tea Youth Enhancing Cream

✻ Kem dưỡng da Innisfree Black Tea Youth Enhancing Cream có giá bán tầm trung phù hợp với nhiều tầng lớp và đối tượng.
✻ Những lý do bạn nên mua Innisfree Black Tea Youth Enhancing Cream hay các sản phẩm khác như kem dưỡng da simple, kem dưỡng hada labo,…tại Mỹ phẩm hãng:
Giao hàng toàn quốc. Nhận hàng tại nhà.
Tư vấn miễn phí 24/7 (cả dịp Lễ, Tết).
Giữ hàng, đổi trả, sửa đơn hàng theo nhu cầu..


kem a313 Pommade Retinol Cream

Kem dưỡng Medi Peel Blue Aqua Tox

Sữa rửa mặt Innisfree tro núi lửa



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 545.000 VND
Thương hiệu: Innisfree
Xuất xứ: Hàn Quốc
Dung tích: 45ml


No comments:

Post a Comment